fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Tips 5 món đồ không thể thiếu khi đi du lịch

Chắc hẳn trước mỗi chuyến du lịch, bạn luôn đau đầu về việc nên mang món đồ gì theo chuyến du lịch. Và nếu như bạn vẫn còn chưa biết mang gì theo chuyến du lịch thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Savingbooking.com nhé.

1. Gậy Selfie

Một vật cực kỳ quan trọng không thể thiếu trong mỗi chuyến đi du lịch, dù là vs nhóm bạn hay đi du lịch một mình.

2. Gopro

Đây là vật bất ly thân cho dân thích sống ảo hoặc lưu lại tất cả chuyến đi mọi lúc mọi nơi đây mà chắc ai cũng biết ha. Vừa chụp ảnh, vừa quay phim còn được tích hợp chức năng chống rung, chống thấm nước. Nhận diện khuôn mặt, nụ cười, khung cảnh cực thông minh và đặc biệt có hỗ trợ livestream, quay chậm nên tín đồ yêu công nghệ và mê xê dịch đúng là nhất định phải mang em này theo.

3. Sạc dự phòng

Tiếp theo là sạc dự phòng. Đi chơi chụp hình, livestream sống ảo mỏi tay rồi điện thoại lại hết pin thì còn gì vui nữa. Sau một thời gian mua sạc linh tinh thì mình quyết đầu tư sạc Anker, và chưa từng bao giờ hối hận. Sạc dự phòng bình thường thì có nhược điểm nếu dung lượng lớn thì lại nặng và hơi to hoặc vướng. Thế nhưng Anker thì có dung lượng tận 10.000mAh mà lại nhẹ, gọn, chỉ trong lòng bàn tay thôi nên rất tiện khi mang đi du lịch. Em này cũng được bình chọn là 1 trong 5 mẫu pin dự phòng tốt nhất được bình chọn trên Amazon nữa, tuyệt không cần bàn cãi.

Ngoài ra, sạc tích hợp công nghệ sạc nhanh nên cũng không phải tốn thời gian chờ đợi pin đầy, có thể sạc các thiết bị với dòng nhỏ như: tai nghe không dây, máy nghe nhạc, đồng hồ thông minh,… mà vẫn đảm bảo an toàn cho những thiết bị này và không bị chai pin.

4. Kem chống nắng

Để có những tấm ảnh lung linh mà không phải lỉnh kỉnh theo cả mớ đồ làm đẹp, lại vừa chăm sóc da những ngày đi chơi thì nhất định phải có 1 tuýp kem chống nắng đem theo. Đảm bảo đến khi kết thúc chuyến đi, chúng ta không ai phải phát hoảng khi không còn nhận ra mình trong gương với làn da đen sạm đi nữa.

5. Kính mát

Vật dụng cứu cánh cho những bức ảnh cực xịn. Kính mát dù bé nhưng có thể làm bạn ngầu hơn bao giờ hết Gần như có thể fit với mọi thể loại outfits. Ngoài tác dụng làm đẹp ra thì em nó vẫn rất có ích mỗi khi trời nắng đó nha.

Hy vọng những tips chia sẻ nhỏ này của Savingbooking.com giúp các bạn chuẩn bị tốt hơn cho những chuyến đi của mình ha, hứa sẽ tiếp tục chia sẻ những điều thú vị cho mọi người nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm Combo du lịch Nha Trang như Combo 3N2Đ Six Senses Ninh Vân Bay Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi – Đẳng Cấp 6 Sao chỉ với giá 7.460.000đ/khách, Combo 3N2Đ L’alya Ninh Vân Bay + Vé Máy Bay Khứ Hồi ưu đãi đặt đến cuối tháng 3 chỉ với 6.590.000đ/khách,… và một số Combo du lịch Phú Quốc,…

Nguồn: Todidau

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 610

Bài viết liên quan