fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Công viên Ấn Tượng một điểm check-in mọi người đều bỏ lỡ mang đậm văn hóa Hội An

Công viên Ấn tượng Hội An chắc chắn là một địa điểm phải đến khi ở Hội An nhé mọi người, lý do mà mình thấy mọi người đều bỏ lỡ vì nghĩ nó mất vé, nhưng không phải đâu nha. Không chỉ có màn biểu diễn lớn cuối cùng Ký ức Hội An với sự tham gia của 500 diễn viên thì công viên Ấn tượng Hội An còn rất nhiều mini show nhỏ và góc check in sống siêu ảo. Quan trọng hơn là nó đều miễn phí nhé. Công viên bắt đầu mở cửa từ 5h nhá.

  • Địa chỉ: Cồn Hến, 200 Nguyễn Tri Phương, rẽ trái, Hội An, Quảng Nam.

Note lại để đừng bỏ lỡ:

Thế giới Hội An: Ngay từ lúc công viên mở cửa thì đây là màn biểu diễn chào khách, tái hiện lại cảng ngày xưa qua các diệu hát dân ca, tiếng rao, từ các thương nhân từ khắp nơi trên thế giới.

Trại Hò Đả Hổ: Câu chuyện về người anh hùng Trại Hò ở vùng đất Hội An, Quảng Nam

Rối Nước: Lấy cảm hứng từ Lễ Rước Nước của người Chăm tại chiếc giếng cổ trên Đảo Cù Lao Chàm, show này tái hiện những nét văn hoá rất riêng của người dân bản địa ở cùng đất Quảng Nam.

Chuyện tình bà chúa tằm tang: Chuyện tình của cô gái dâu nuôi tằm và thế tử Nguyễn Phúc Lan.

Đố bạn biết ai là chị nuôi tằm ^^ 

Chúa Nguyễn Tuyển Tướng: Câu chuyện là niềm tự hào với sức mạnh dân tộc và tình thần của người Việt khi nghe theo lời gọi tòng quân của Chúa Nguyễn, để bảo vệ sự bình yên của đất nước. Xem show này thấy nổi da gà dã man.

Múa Yosakoy: show này vui vẻ, điệu múa truyền thống của văn hoá Nhật Bản trong đó.

View ở khu làng Nhật

Show múa Yosakoy

Tứ đại Mỹ Nhân: Câu chuyện tuyển chồng cho 4 cô gái xinh đẹp trên Phong Nguyệt Lâu.

Tạp kỹ mời khách của Phong Nguyệt Lầu

Một trong Tứ Đại Mỹ Nhân

Tú bà ở Phong Nguyệt Lầu gừng cây muối mặn không bằng chị

Đám cưới công chúa Ngọc Hoa: mối rình của công chúa Ngọc Hoa và chàng thương nhân người Nhật. Chắc là chàng ấy rất giàu nên mới cưới được công chúa Vietnam ấy.

Đám cưới Công chúa Ngọc Hoa và chàng thương nhân Nhật

Big show ký ức Hội An: có mất vé, 600k nhưng thôi không kể đâu vì nó cực kỳ xuất sắc nhé. Hãy đến xem và cảm nhận. Mình sẽ kể cho các bạn biết vì sao cần phải đi xem cái này. Link cho mọi người luôn nè, khỏi mất công tìm.

Nếu mọi người tự tin đã đi Hội An nhiều lần nhưng mình chắc chắn rằng số ít trong đó thực sự hiểu về mảnh đất Hội An này lắm. Lần thứ 4 đến Hội An, lần đầu tiên đi xem “Ký ức Hội An” và mình hoàn toàn thay đổi. Xin thề Ký ức Hội An còn hay hơn Ấn tượng Lệ Giang – Vân Nam hay Tống Thành Thiên Cổ Tình – Hàng Châu ấy.

Nếu chụp ảnh đèn lồng ở chợ đêm Hội An mất 20k/người thì ở đây hoàn toàn free 

Đúng là chưa xem coi như chưa đi Hội An thực sự ấy Một cực phẩm của Viet Nam như vậy mà sao mọi người đi Hội An chẳng ai Review lại vậy ạ Xem xong cảm thấy tự hào vì là người Việt Nam, cảm thấy yêu mảnh đất Hội An hơn bao giờ hết, thấy những tường vàng, nhà cổ cũng mang trong mình những câu chuyện của thời gian. Nói chung là đáng đi.

Thương Cảng Hội An

Mình nhớ hôm mình tới đó thì trời sắp mưa, và mình cũng sợ là show không diễn, nhưng câu trả lời của mình nhận lại khi hỏi các bạn nhân viên ấy là “dù trời mưa thì show chúng tớ vẫn sẽ diễn, vì mọi người là khách du lịch đi vài trăm cây số, thậm chí cả nghìn cây số để xem chúng tớ thì trời mưa cũng chẳng thấm gì với công sức của mọi người. Và được giới thiệu về Việt Nam với các bạn khách nước ngoài thì cũng là một động lực của chúng tớ biểu diễn mỗi tối, dù có mưa hay nắng ha”. Nghe xong thấy mình đã có một best choice trong cuộc đời du lịch bao lâu nay.

Về giá vé cho tất cả những cái trên là 600k. Mình nghĩ 600k không phải là một số tiền nhỏ, nên việc cân nhắc đi xem show này cũng khá đúng, nhưng các bạn hãy tin mình đi 600k bỏ ra để xem những cực phẩm như vậy thì hoàn toàn xứng đáng nhé, không có gì phải tiếc cả nha. 

Ký ức Hội An đúng là “Hãy cho tôi một giờ, tôi sẽ khiến bạn tự hào khi là người Việt Nam”.

Một ngày Hội An trăm năm hoài cổ!

Theo dõi Savingbooking.com cập nhập thêm Combo du lịch Hội An, Cẩm nang du lịchGóc Review bỏ túi để có chuyến đi tuyệt vời nhất bạn nhé!

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 762

Bài viết liên quan