fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Người mình thích có thể không thích mình, nhưng ốc Nha Trang đồng giá 39k thì chắc chắn phải thích!

Bởi ta nói đến Nha Trang mà nói tới ăn vặt là điển hình xuất hiện món đầu tiên chỉ có thể là hải sản và đặc biệt dễ gần nhất là quán ốc bình dân làm mình ghé đến ghé lui mỗi khi khi có dịp.

Mình theo follow quán từ Vĩnh Điềm Trung, tới giờ quán chuyển đến đây thì mặt bằng có vẻ nhỏ hơn trước nhưng mà chất lượng vẫn y vậy, có mấy món mới thêm vào nữa mà chất lượng lẫn số lượng có khi hơn hồi trước luôn. Bình thường mình sẽ chọn mâm hải sản to chà bá với nước sốt tứ xuyên siêu cay thần thánh. Nhưng mà lần này đi có 2 đứa nên ăn ít lại nhưng vẫn quá trời món.
∗ ỐC HƯƠNG SỐT HOÀNG KIM: đầu tiên phải nói tới tín đồ sốt trứng muối, cái mùi mặn mặn của muối, bùi bùi của trứng, và thêm nữa là quán có bỏ cả phô mai thêm vào sốt nữa nên ăn mùi vị nó vừa béo vừa mặn hoà quyện vào từng con ốc, mình ăn món này trước mà ta nói nó phê chữ ê kéo dài hết đường luôn.
∗ CỒI MAI NƯỚNG TRỨNG MỠ HÀNH: nhìn em cồi mai từ lúc nướng cho tới lúc lên đĩa mà nó làm mình run run vì sợ mập. Nhưng khi lên bàn rồi mình quên mất cái sự mập mà chỉ có sự thèm lấn áp thôi hix. Nào là cồi mai, trứng, phô mai, mỡ hành, hành phi, đậu phộng nó nằm gọn bâng trên cái con cồi mai to thì ai nhìn ko thèm thì dẫn mình đi theo nhen, nhìn mình ăn là đảm bảo thèm.
∗ BẠCH TUỘT NƯỚNG MUỐI ỚT: em này vị mặn vừa phải, mà nó còn dai dai sực sực nữa. Chấm miếng muối ớt hải sản là chỉ nhìn phê mắt 3 giây thôi, còn những phút giây sau là em đã nằm trong từng kẽ răng rồi và sau vài phút ẻm đã mất hút.
∗ ỐC BƯƠU HẤP SẢ: ta nói cái món này là cái món rẻ nhất sau mấy cái soft drink, mà phải nhìn lại cái tô nhen. Ốc bươu con nào con nấy nó bự ú nụ, dích từng con nóng hổi ra chấm miếng mắm gừng là tời ơi ta nói hương vị phê pha luôn. Đã cái nư mấy ngày thèm thuồng lắm.
∗ TÔM MẮM NHỈ: ở đây có 2 loại tôm tuỳ chọn là tôm đất vs tôm càng xanh. Nhưng lần này mình thích ăn mấy em nhỏ nhỏ là tôm đất thôi vì sợ ăn không hết. Món mang ra chụp hình xong là nhớ trộn liền, để đó cho nó ngấm sau 15′ là ăn ngay cho mlem nha mọi người, quan trọng lắm đó.
Ăn món này sẽ có thêm món đầu tôm chiên mắm nữa. Lấy 1 miếng cải xanh, cho em tôm mắm nhỉ, bỏ thêm cái đầu tôm vào nữa và cuộn tất cả lại, chấm miếng xì dầu mù tạt đã pha sẵn. Rồi xong chuẩn bị vỗ đùi đứa bạn ngồi gần nhen, đừng vỗ đùi mình vì đau lắm. Đó là tình tiết mình ăn món này đó, chỉ con đầu tiên thôi chứ mấy con sau là mình hỏng bị gì hết vì mình quen với cảm giác đó rồi.
Ở đây bonus thêm có lẽ là nước chấm và sự nhiệt tình của nhân viên kiêm chủ quán ở đây. Nước chấm mỗi chỗ mỗi khác nhau nhưng THÍCH ỐC là làm ưng ý mình nhất từ mắm hải sản tới mắm gừng luôn. Và đi kèm đó là free rau, dưa, xoài liên tục. Hết xin thêm không sao nhen.
Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 866

Bài viết liên quan