fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Voucher Du Thuyền Indochine Hạ Long 2N1Đ

Hạ Long

Voucher Du Thuyền Indochine Hạ Long 2N1Đ

Mã Combo: HL20

Thời gian: 2 Ngày 1 đêm

2.610.000đ/khách

413 Đã đặt

Đặt ngay

BẢNG GIÁ COMBO DU LỊCH TRỌN GÓI TIẾT KIỆM



 

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!

THÔNG TIN TỔNG QUÁT

Savingbooking.com – Combo Du Lịch Tiết Kiệm xin hân hạnh gửi đến Quý khách

Du thuyền Indochine thuộc cùng một công ty với Indochina Sails là tàu du lịch bằng sắt với các công nghệ mới nhất. Du thuyền Indochine được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, đảm bảo sự thoải mái và an toàn tối ưu. Du thuyền Indochine Cruise cung cấp các lịch trình tại Vịnh Lan Hạ – một trong những khu vực tuyệt đẹp của Hạ Long bên cạnh Vịnh Hạ Long và Vịnh Bái Tử Long.

Xem thêm

MÔ TẢ LOẠI PHÒNG

Du thuyền Indochine hạ thủy chính thức vào tháng 3/2019 với tổng cộng 43 phòng ngủ, tất cả các phòng đều có ban công riêng tạo sự thoáng đãng cho không gian phòng. Với sự tinh tế trong thiết kế, vị trí các phòng ngủ trên tàu được bố trí ở 2/3 phía đầu tàu, không bố trí phía đuôi tàu tránh sự ồn ào của buồng máy. 43 phòng ngủ chia thành 4 hạng phòng chính:

Phòng Junior Suite với nội thất bằng gỗ sang trọng, cabin tiêu chuẩn quốc tế này sẽ vượt xa các mong đợi của quý khách. Từ bộ khăn trải giường chất lượng hàng đầu đến phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch, mỗi chi tiết đã được lên kế hoạch để mang lại sự thoải mái tối ưu. Căn phòng rộng rãi này được thiết kế theo phong cách Đông Dương truyền thống của Pháp và các cửa sổ lớn hướng biển cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Phòng Suite Với diện tích 42m2 rộng rãi, cabin này là sự kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại với di sản biển truyền thống của Đông Dương. Nội thất của cabin được trang bị theo tiêu chuẩn cao nhất và được xây dựng với các vật liệu tốt nhất. Ngoài diện tích rộng hơn, cabin suite còn có vị trí tại tầng 2 thoáng đãng, cửa sổ kiểu Pháp và ban công riêng. Du khách có thể ngâm mình trong phòng tắm với vòi sen cùng bồn sục Jacuzzi.

Phòng Executive Suite chiếm vị trí đắc địa trên tầng 3 để có tầm nhìn đẹp nhất ra vịnh. Với ban công trải rộng, du khách sẽ có được tầm nhìn toàn cảnh Vịnh Lan Hạ. Cabin Executive Suite đã xóa bỏ các sự khác biệt giữa cái mới và cái cũ và giúp quý khách có thể trải nghiệm phong cách Đông Dương trong sự hiện đại của thế kỷ 21 này. Hãy tận chiếc giường King-sized, phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch và góc nhìn tuyệt vời ra vịnh Lan Hạ.

Phòng President Suite chính là phòng Tổng thống. Cabin này một lần nữa phá vỡ sự phân cách giữa cái cũ và cái mới khi quý khách có thể trải nghiệm di sản Đông Dương theo phong cách Pháp trong sự thoải mái của thế kỷ 21. Là cabin lớn nhất trong toàn bộ đội tàu Indochine Cruise, các cửa ra vào kiểu Pháp và ban công riêng sẽ mở rộng không gian và tầm nhìn của quý khách. Hãy tận hưởng nội thất sang trọng, bộ khăn trải giường mềm mại của chiếc giường cao cấp và thư giãn trong phòng tắm riêng rộng rãi, nơi bạn có thể ngâm mình trong trong bể sục trong khi thư giãn và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Lan Hạ.

Indochine Cruise có khu vực “Cochinechine Lounge” sang trọng và rộng rãi với phong cách Đông Dương, nơi du khách có thể thưởng thức âm nhạc, thư giãn và chiêm ngưỡng quang cảnh vịnh ấn tượng. Các phòng chờ thư giãn là một không gian hoàn hảo để lấy lại năng lượng.

Nhà hàng & Bar Nhà hàng ‘Tonkin” và “Annam” được điều hành bởi các đầu bếp từng đoạt giải thưởng về thực đơn à la carte và set menu. Ngoài thực phẩm, kiến trúc của khu vực nhà hàng vẫn được thiết kế với phong cách cổ điển với các phòng trưng bày nghệ thuật, không gian mở và khu vực trưng bày đồ cổ. Quầy bar trên du thuyền cung cấp các loại rượu khai vị, rượu mạnh, cocktail, bia và các loại rượu vang hảo hạng được tuyển chọn từ khắp nơi trên thế giới.

Boong tàu trên tầng thượng cung cấp một không gian hoàn hảo để du khách thưởng thức cocktail. Từ bình minh đến hoàng hôn, hãy ngồi cùng với những người thân yêu của bạn để xem khung cảnh kỳ diệu của vịnh. Dù là bất cứ khoảng thời gian nào trong ngày, boong tàu Indochine Cruise cũng có thể cung cấp không gian yên tĩnh cho tâm trí và cơ thể bạn.

Xem thêm

CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT

Ngày 1:

12:15 Khách hàng được đón bằng xuồng từ bến Tuần Châu đến du thuyền Indochine. Quý khách sẽ được thưởng thức đồ uống chào mừng và hướng dẫn viên trên du thuyền sẽ giới thiệu về lịch trình và phổ biến các quy tắc an toàn trên tàu.

13:15-14:00 Quý khách sẽ được phục vụ bữa trưa.
Quý khách có thể sử dụng dịch vụ massage trên tàu. Quý khách vui lòng đặt trước với quản lý tàu để sử dụng dịch vụ.
14:45-16:30 Du khách sẽ đi thăm khu vực Hang Dơi (hay còn gọi là hang Sáng Tối) thuộc khu bảo tồn của Vườn quốc gia Cát Bà, tại đây khách sẽ đi thăm bằng chèo thuyền Kayak hoặc chèo đò do người dân địa phương chèo.
16:45 Quý khách sẽ được tự do bơi lội gần khu vực du thuyền. Nhân viên của chúng tôi sẽ luôn có mặt để hỗ trợ quý khách.

17:45 Tàu di chuyển đến điểm ngủ đêm để neo tàu.
18:30-19:00 Quý khách có thể tham dự Lớp học Tỉa hoa quả hoặc Cuốn Nem cùng với bếp trưởng của tàu. Trong buổi học, bếp trưởng sẽ hướng dẫn quý khách cách tỉa, trang trí hoa quả và cách cuốn nem truyền thống của Việt Nam.
19:30 Bữa tối được phục vụ.
20:45 Tham gia các hoạt động giải trí buổi tối trên tàu như xem phim tại nhà hàng, chơi bài,cá ngựa, domino dịch vụ mát-xa. Quý khách cũng có thể thử vận may khi câu mực với sự giúp đỡ của nhân viên tàu.
22:00 Kết thúc chương trình ngày thứ nhất.

Ngày 2:

06:30 Trà, café và bánh ngọt sẽ được phục vụ trong nhà hàng.
06:45 Quý khách có thể tham gia bài tập Tài Chi trên boong tàu.
07:45-08:45 Du thuyền Indochine đưa khách đi thăm quan Hang Trung Trang trên đảo Cát Bà.
09:00 Trở lại Du thuyền Indochine. Quý khách sẽ có khoảng 30 phút để sắp xếp hành lý và trả phòng. Quý khách có thể để hành lý bên ngoài cửa phòng, nhân viên của đội tàu sẽ giúp khách hàng chuyển về bến.
09:30 Quý khách sẽ được phục vụ bữa sáng tai nhà hàng. Sau khi ăn sáng, quý khách sẽ thanh toán hóa đơn đồ uống và các dịch vụ sử dụng trên du thuyền. Cùng lúc này tàu trên đường quay trở về bến cũng là lúc du khách thưởng ngoạn vẻ đẹp trên đường đi của Vịnh.
11:15 Đưa quý khách trở về bến Tuần Châu.

Xem thêm

DỊCH VỤ BAO GỒM

  • 1 đêm nghỉ tại phòng Junior Suite có ban công trên ̂̀
  • 4 bữa ăn theo lịch trình.
  • Vé tham quan các điểm đến trong lịch trình
  • Chèo kayak hoặc đi thuyền nan
  • Bể sục Jacuzzi 4 mùa
  • Câu mực đêm
  • Lớp tập Taichi cùng chuyên gia/ Lớp học nấu ăn
  • Hướng dẫn viên trong toàn bộ hành trình
  • KHÔNG PHỤ THU CUỐI TUẦN
Xem thêm

KHÔNG BAO GỒM

  • Dịch vụ xe đưa đón Hà Nội – Hạ Long – Hà Nội
  • Đồ uống, Massage…
  • Thuế VAT
Xem thêm

MỨC NÂNG HẠNG PHÒNG

  • Nâng hạng phòng Suite: 400,000/ 1 khách
  • Nâng hạng phòng Executive Suite: 600,000/ 1 khách
  • Nâng hạng phòng President: 2,600,000/ 1 khách
Xem thêm

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

  • Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng quốc tịch Việt Nam
  • Thời hạn đặt mua: Từ 10/04/2023 – 30/12/2023
  • Ngày khởi hành: Từ 10/04/2023 đến 30/12/2023
Xem thêm

CHÍNH SÁCH PHỤ THU TRẺ EM

  • Trẻ từ 0-4 tuổi: miễn phí 1 trẻ/ 1 phòng.  Trẻ dưới 4 tuổi thứ 2: có phụ thu
  • Trẻ từ 5-11 tuổi: phụ thu 1,590,000/ 1 trẻ ngủ chung giường bố mẹ
Xem thêm

CHÍNH SÁCH PHỤ THU CUỐI TUẦN VÀ NGÀY LỄ

  • Từ 1/6/2023 đến 31/7/2023: phụ thu 250,000 vnđ vào cuối tuần và ngày lễ 2/9
Xem thêm

DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN HN-HL-HN

  • Xe Limousine 9 chỗ: 690,000/ 1 Người lớn/ khứ hồi
  • Trẻ em: Giá như người lớn.
Xem thêm

THÔNG TIN ĐẶT VÀ TƯ VẤN DỊCH VỤ COMBO DU LỊCH TIẾT KIỆM

Savingbooking.com – đảm bảo kỳ nghỉ của Bạn an toàn và đáng nhớ, đội ngũ giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng phục vụ Bạn 24/7.
Combo Du Lịch | Lưu Trú | Chuyến Bay | Dịch Vụ Golf | Tour
 Vui lòng Liên hệ:
Đường dây nóng: ☎️+84.938057789
Miền Bắc: ☎️+84.917402577
Miền Trung: ☎️+84.943902277
Miền Nam: ☎️+84.947802266
Miền Tây: ☎️+84.889022266
Email: enquiry@savingbooking.com
Website: www.savingbooking.com

Xem thêm

Voucher Du Thuyền Indochine Hạ Long 2N1Đ

Hạ Long

Mã Combo: HL20

2.610.000đ

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để tư vấn chi tiết