fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Khám phá “Thiên đường sống ảo triệu triệu like” Thuận Tính Retreat

Đôi khi cuộc sống bộn bề, nhộn nhịp bạn muốn tìm một nơi bình yên, cất đi những phiền muộn bằng cách buông xõa hòa mình với thiên nhiên, cây cối mây trời. Bạn chưa biết đi đâu? Mách bạn một địa điểm thôn dã ẩn mình trong thành phố – Thuận Kiều Retreat Hội An.

Thuận Tính Retreat Hội An nằm nép bên rìa nơi phố thị ngột ngạt, thuộc thôn Thanh Nhứt, xã Cẩm Thanh, thành phố Hội An. Lấy bối cảnh là thôn dã mọi thứ nơi đây cũng được bối trí khá là mộc mạc và hoang sơ, giản dị. Từ lối vào, cổng chào cho đến những vườn cây, cỏ lá, mọi thứ đều mang vẻ đẹp tuy là rất riêng nhưng lại hòa hợp vô cùng.

Cách di chuyển đến Thuận Tính Retreat Hội An

Do vị trí nằm lọt tỏm giữa khu rừng dừa nên để đến được khu Retreat bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức lưu chuyển: Bằng đường bộ hoặc bằng đường thủy, khuyến khích bạn đi đường bộ vì nó tiện lợi và an toàn hơn. Bên cạnh đó, công nghệ google map sẽ giúp đường đi của bạn cùng bớt khó khăn, một cơ hội tốt để bạn tận hưởng hơi thở của gió trời và thiên nhiên.

Khám phá Thuận Tính Retreat Hội An? 

Qua lối vào, bạn sẽ thấy mình đang ở trong một sân rộng với một cái ao lớn ở bên phải, trong khi đối diện với nó ở phía bên trái là tòa nhà chính, có quầy order món và bàn ăn. Những túp lều được xây dựng bên cạnh ao, đều có chỗ ngồi trên sàn, để thưởng thức đồ ăn đồ uống gần mặt nước nè.

Hây daaa Hội An thiệt là biết chiều lòng người ghê luôn ah, không bao giờ thiếu địa điểm chill đẹp, độc, lạ. Và hôm nay vẫn là Hội An, nhưng là dưới một góc nhìn khác nè, vừa có cảnh sông nước, rừng dừa ngập mặn, thêm cả vài góc check-in đẹp hú hồnnn.

Sở hữu được không khí trong lành sảng khoái – kết hợp cùng không gian thiên nhiên ngợp cây xanh, sẽ giúp bạn có những giây phút thư giản giảm sầu sau những ngày làm việc căng thẳng.

Bạn còn có thể trải nghiệm chèo thuyền, thúng quanh hồ nước rộng lớn ngay giữa Thuận Tính Retreat cũng thú vị lắm nha, hay có thể ngồi ngay giữa cái chòi tre dọc bờ mờ thoáng mát bao phê chữ ê kéo dài…

Đi qua cái cầu khỉ sẽ có 1 cái thuyền thúng được neo lại ở 4 góc, bạn có ngồi lên chụp cũng hông sợ bị trôi đi nhen, độ an toàn tuyệt đối. Ngoài giữa hồ có 1 vòng xoay gọi là cõng nước tạo ra một phông nền xịn xò làm nổi bật hơn cho bức ảnh của bạn. Và góc nào ở đây cũng có mấy biển báo nhỏ nhỏ dễ thương, dùng câu chữ đậm chất Hội An “cua chừng té”, “cẩn thận té ô”… hehe

Ăn gì ở Thuận Tính Retreat Hội An?

Các món ăn chủ đạo nơi đây tập trung khai thác những dư vị truyền thống mà người ta hay gọi là dư vị quê hương. Những món cơm quê thơm ngon đậm vị, lên mâm rồi sẽ khiến bạn không dứt khỏi cơn thèm. 

Nhìn sơ qua menu một chút, bạn chắc hẳn sẽ cực kỳ bắt mắt với cách bày trí và decor món ăn, nhìn đơn giản nhưng cũng thật lắm tinh tế. Hầu hết các món ăn đều được xếp trên các chiếc đĩa, chiếc khay bằng tre, bằng nứa, thậm chí vài cái thì bằng gỗ được mài nhẵn.

Một vài món thì được xếp tầng trên những cái khay cũng làm bằng tre nứa, chẳng hạn như các loại bánh đậu xanh truyền thống, hay loại bánh cốm xanh ngọt lịm. Ngoài ra, trong danh sách menu còn có các món ăn đặc sản miền Trung như mỳ quảng, câu lầu, bánh mỳ thịt chả, bánh mỳ ốp la, bánh tráng cuốn,…

Đồ uống ở đây làm thanh nhẹ đi mùi vị mặn mà của thức ăn, có tố chất mỹ thuật sâu sắc. Thuận Tính Retreat cũng phục vụ thực khách những loại đồ uống tốt cho sức khỏe như nước ép, trà hoa cúc và còn nhiều loại khác hấp dẫn hông kém cạnh.

Nếu bạn muốn trốn đi hiện thực xô bồ của thành phố, tìm lại nơi vắng lặng cho tâm hồn thì Thuận Tính Retreat Hội An là một điểm đến tuyệt vời sẽ không làm bạn hối tiếc!

Theo dõi Savingbooking.com đặt ngay cho mình Combo Hội An tiết kiệm cho mùa hè này bạn nhé!

Ms Hieu

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 617

Bài viết liên quan