fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Review FLC Quy Nhơn Resort sang chảnh từ A đến Á

Review FLC Quy Nhơn Resort từ A – Á theo kinh nghiệm thực tế cho chuyến đi 3 ngày 2 đêm đến thành phố biển Quy Nhơn!

Chuyến đi Quy Nhơn sẽ thêm phần hoàn hảo nếu bạn chọn nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn Resort. Để giải đáp vì sao thì bạn hãy theo chân Savingbooking.com đi khám phá ngay resort thiên đường cao cấp bậc nhất Quy Nhơn ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu FLC Quy Nhơn Resort 

FLC Quy Nhơn Resort nằm trong chuỗi khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp thuộc tập đoàn FLC. Sở hữu không gian nghỉ dưỡng lý tưởng với bãi biển riêng hoang sơ, khuôn viên ngập tràn cây xanh, toàn bộ phòng nghỉ được thiết kế hướng biển, cùng hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như nhà hàng, sân golf, trung tâm hội nghị, hồ bơi,… nơi đây đang là địa điểm được rất nhiều du khách lựa chọn cho chuyến du lịch đến thành phố Quy Nhơn xinh đẹp.

Đặt mua ngay Combo 3N2Đ FLC Quy Nhơn Resort + vé máy bay khứ hồi chỉ với giá 2.920.000đ/khách

2. Địa chỉ và di chuyển đến FLC Quy Nhơn Resort

FLC Quy Nhơn Resort tọa lạc tại Khu 4, Nhơn Lý – Bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý, Bình Định.

Khu nghỉ dưỡng nằm cách Sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) 33 km và cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 17.5 km.

Để di chuyển tới Quy Nhơn thì phương tiện thuận tiện nhất là máy bay. Hiện nay các hãng hàng không đều đã khai thác các đường bay tới Quy Nhơn từ những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh hay Hải Phòng với thời gian bay nhiều nhất chỉ 2 giờ đồng hồ.

Giá vé máy bay bao gồm trong combo 3N2Đ FLC Quy Nhơn Resort của Savingbooking. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng phương tiện tàu hỏa, xe khách để tới Quy Nhơn hoặc đi phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô nếu bạn ở các tỉnh thành lân cận với tỉnh Bình Định.

Từ sân bay đến FLC Resort Quy Nhơn mất khoảng 45 phút lái xe đường đi lại rất đẹp và thuận tiện. Với diện tích khu nghỉ dưỡng FLC ôm trọn 3 khu villa, FLC Grand và FLC Hotel cùng các nhà hàng lớn nên việc di chuyển từng khu vực sẽ gặp nhiều bất lợi nếu ko có sự hỗ trợ của xe điện. Để vào check-in khu biệt thự thì phải đi một quãng đường khá xa tính từ cổng vào.

3. Các hạng phòng FLC Quy Nhơn Resort

3.1. Các hạng phòng FLC Quy Nhơn Resort:

FLC Quy Nhơn Resort gồm 56 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Tất cả các căn biệt thự đều có bể bơi riêng, không gian sân vườn rộng rãi. Các loại phòng đang có thuộc FLC Quy Nhơn Resort bao gồm:

  • Beach Front Villa 02 Bedroom: Diện tích 218m2 với hiên ngoài trời rộng rãi và bể bơi riêng, mỗi biệt thự Two-Bedroom Villa mở ra toàn cảnh bãi biển sẽ đem lại những giây phút thư giãn riêng tư tuyệt đối.
  • Beach Front Villa 03 Bedroom: Với diện tích 318m2, Three-Bedroom Villa được trang trí theo phong cách tươi mới, hiện đại với cửa sổ mở ra toàn cảnh bãi biển nguyên sơ tuyệt đẹp.
  • Seaview Villa 05 Bedroom: Với diện tích 423m2, Five-Bedroom Villa gồm 04 phòng ngủ giường đôi và giường đơn, 01 phòng ngủ nhỏ cho người giúp việc và được trang bị các tiện nghi cao cấp nhất như phòng tắm hiện đại, khu bếp, khu vực phòng khách tách biệt. Lựa chọn lý tưởng cho các đại gia đình.

3.2. Review Three-Bedroom Villa:

Three-Bedroom Villa có hồ bơi hướng ra biển rất đẹp có phong cách trang trí tối giản và tươi mới đặc trưng của các phòng nghỉ FLC. Lối vào là cả một vườn hoa giấy hồng rực rỡ rất đáng yêu. Riêng tôi bị thu hút bởi hồ bơi trải dài theo chiều dài của biệt thự và có cả hồ bơi riêng cho trẻ em hướng ra bãi biển nguyên sơ.

Toàn cảnh khu biệt thự khi nhìn từ biển vào

Trong biệt thự này có 2 phòng ngủ hướng biển với gường cỡ lớn thoải mái và 1 phòng ngủ hướng vườn với hai gường đơn. Đồ nội thất đều bằng gỗ và khá đơn giản nhưng mang lại cảm giác sang trọng, thích hợp với khí hậu vùng biển.

Điều gây ấn tượng nhất là phòng tắm lớn hướng ra vườn, bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm và ngắm nhìn khu vườn xanh mát ngoài kia, một cảm giác thật tuyệt vời! Phòng khách cũng có thiết kế đơn giản và thanh lịch với một bộ bàn ăn, sofa, tủ lạnh và quầy bar mini.

Yêu cầu của du nghỉ dưỡng là không được mang đồ ăn từ bên ngoài vào vì vậy bạn chỉ có thể gọi món từ các nhà hàng xung quanh thôi nhé!

Phía sau biệt thự có hồ bơi view hướng biển

Hồ bơi riêng của biệt thự thoáng đãng

Hồ bơi vô cực tại biệt thự có tầm nhìn hướng biển riêng biệt cho mình, yên tĩnh 

4. Những dịch vụ ở FLC Quy Nhơn Resort

4.1. Hồ bơi vô cực:

Không gian bể bơi vô cực dài 1000 mét chạy bao trùm trước 04 mặt toà nhà của khu khách sạn,tựa như vùng biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam.

4.2. Sân Golf đẳng cấp quốc tế

Được thiết kế theo dạng links, là một trong những mô hình sân golf được các golf thủ yêu thích, sân golf 36 hố này nằm bên bờ biển Nhơn Lý, được thiết kế bởi công ty hàng đầu thế giới. Chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

4.3.Sân Tennis

FLC Quy Nhơn Resort sở hữu 3 sân tennis chuẩn quốc tế với tổng diện tích 613m2. Dịch vụ miễn phí cho du khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng.

4.4. Phòng Gym & Yoga

Được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại giúp du khách có những phút giây tập luyện, nâng cao sức khoẻ ngay trong chuyến nghỉ dưỡng của mình. Mở cửa miễn phí cho khách lưu trú.

 

4.5. FLC Zoo Safari Park

Đến đây du khách có thể tiếp xúc và ngắm nhìn nhiều loài động vật với hơn 1000 cá thể quý hiếm như: Hổ Đông Dương, Sư tử trắng, Cá sấu, Công Đông Dương, Thiên nga đen, Thiên nga trắng, Vịt vàng Datorama, Khỉ mặt đỏ, Rùa Centrochelys sulcata…,

4.6. Nurture Spa

Lấy cảm hứng từ ốc Anh Vũ, biểu tượng của Nurture Spa là nét đối xứng hoàn hảo của sự cân bằng mang tính nghệ thuật giữa hiện tại và quá khứ, của vẻ đẹp biển cả và nền văn hóa Champa xưa, du khách sẽ có những phút giây thư giãn, trẻ hóa cơ thể & phục hồi năng lượng với những liệu trình chăm sóc độc đáo đầy khác biệt.

4.7. Trung tâm hội nghị 

  • Chuyên phục vụ cho những buổi hội họp, hội thảo, tiệc, đám cưới. Gồm các phòng họp, hội nghị: Diamond Hall, Emerald Hall, Ruby Hall, Pearl Hall, Sapphire Hall, Topaz Hall, 2nd Floor Room với diện tích từ 113 – 1045m², có sức chứa lên đến 1.500 chỗ.
  • Đây chính là trung tâm hội nghị đẳng cấp thế giới, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại cùng đội ngũ nhân viên set-up chuyên nghiệp, hỗ trợ buổi hội họp diễn ra tốt nhất.

4.8. Khu vui chơi trẻ em

  • Đây có lẽ là yếu tố không thể thiếu mà FLC Quy Nhơn luôn đưa vào khu nghỉ dưỡng của mình nhằm tạo không gian vui chơi thoải mái cho các bé.
  • Ở đây có những trò chơi phù hợp với độ tuổi của trẻ được trang trí những màu sắc tươi mới, sống động, giúp bé phát triển thể chất song song với nâng cao khả năng sáng tạo của trí óc.

4.9. Công viên cây xanh

FLC Quy Nhơn Resort là khu nghỉ dưỡng đầu tiên sở hữu công viên cây xanh tựa “Garden by The Bay” phiên bản Việt, mang đến không gian thư giãn lý tưởng cho kỳ nghỉ của mỗi du khách.

4.10. Vườn nướng BBQ

Địa điểm tổ chức những bữa ăn BBQ lý tưởng cho các nhóm bạn, các gia đình,…

4.11 Khu ẩm thực đặc sắc

FLC Grand gồm 09 nhà hàng và quầy bar đa phong cách, là nơi giới thiệu ẩm thực địa phương và quốc tế, mang đến những trải nghiệm đa dạng và đặc sắc cho du khách nơi đây:

  • Nhà hàng Cù Lao Xanh: chuyên phục vụ thực đơn buffet và các món ăn đặc trưng Á – Âu với sức chứa 265 khách.
  • Nhà hàng Eo Gió: mang hơi hướng phong cách Nhật Bản truyền thống. Phục vụ tất cả các bữa ăn trong ngày, từ thực đơn buffet đến với sức chứa 184 khách.
  • Nhà hàng Champa: chuyên phục vụ các món Thái, phục vụ tất cả các bữa trong ngày, từ thực đơn buffet với sức chứa 194 khách.
  • Nhà hàng Kỳ Co: mang phong cách Trung Hoa, phục vụ tất cả các bữa ăn trong ngày, từ thực đơn buffet với sức chứa 198 khách.
  • Lobby Lounge: tọa lạc tại khu vực sảnh chờ, ở đây chuyên phục vụ các loại trà, cà phê và bánh ngọt với sức chứa từ 60 – 70 khách.
  • Coral Bar: chuyên phục vụ đa dạng các loại đồ uống và các món ăn nhẹ với sức chứa từ 85 – 94 khách.
  • Sky Bar: tọa lạc trên tầng thượng của toà Ky Co với tầm nhìn toàn cảnh 360 độ, chuyên phục vụ bữa ăn nhẹ và đồ uống với sức chứa 284 khách hàng.
  • Cigar Bar: nằm trong toà Eo Gió, Cigar Bar chuyên phục vụ rượu whisky cùng xì gà cao cấp, là nơi gặp gỡ của các quý ông, quý bà phong cách với sức chứa 29 khách.
  • Sunrise Bar: quầy bar phong cách chuyên phục vụ các loại đồ uống và cocktail với sức chứa lên tới 70 khách.

4.12. Bể bơi 4 mùa trong nhà 

Ngoài bể bơi vô cực ngoài trời, FLC còn có hồ bơi bốn mùa trong nhà, giúp du khác tận hưởng những giây phút bơi lội và thư giãn thoải mái ngay cả khi thời tiết không ủng hộ.

5. Một số kinh nghiệm ở FLC Quy Nhơn Resort

5.1. Dịch vụ ăn uống

  • Review FLC Quy Nhơn Resort, chắc chắn không thể thiếu dịch vụ văn uống và nhà hàng bởi vì đặt phòng ở FLC Quy Nhơn khá xa trung tâm thành phố nên bạn không thể ra ngoài ăn uống thường xuyên. Đừng quên bạn có những bữa sáng buffet đính kèm theo dịch vụ nghỉ dưỡng.

  • Bên cạnh đó còn có dịch vụ gọi món a la carte. Bởi vậy sau những giờ vui chơi, khám phá mệt nhoài mà không muốn mất thời gian tìm địa chỉ ăn uống thì bạn có thể suy nghĩ đến phương án thưởng thức ẩm thực Quy Nhơn ngay tại khách sạn xem sao.

  • Một điểm nhấn to cực to tại FLC Quy Nhơn là có tầm nhìn rất đẹp, đặc biệt là về ban đêm. Phía trước nhà hàng là hồ bơi được trang trí với chỗ ngồi bên trong. Đây là hồ bơi vô cực nằm trong khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Nhà hàng Sala có view hồ bơi

5.2 Di chuyển đi lại ở FLC Quy Nhơn Resort

  • Về việc đi lại ở FLC Quy Nhơn, những chiếc xe điện chở khách này sẽ giúp bạn di chuyển trong khuôn viên.
  • Để đi từ phòng nghỉ tới các nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng cũng khá mất thời gian nên việc đi lại bằng xe điện là việc cần thiết.
  • Thế nhưng vào những ngày đông khách thì phải chờ khá lâu vì vậy theo kinh nghiệm cá nhân, bạn nên chủ động gọi điện đặt xe trước.

6. Tổng kết review FLC Quy Nhơn Resort

Mặc dù không có quá nhiều dịch vụ vui chơi giải trí ở FLC Quy Nhơn Resort nhưng bù lại khu nghỉ dưỡng rất rộng cung cấp nhiều góc chụp ảnh đẹp và bạn không thể đi hết nếu chỉ ở lại một đêm.

Vì thế 3 ngày 2 đêm là thời gian thích hợp để tận hưởng cảnh quan và những tiện ích nơi đây. Thời tiết ở Quy Nhơn vào mùa khô khá nóng vào ban ngày nhưng nhanh chóng dịu vào ban đêm vì vậy bạn có thể tận dụng để bố trí thời gian vui chơi cho mình!

Hy vọng rằng bài review FLC Quy Nhơn Resort này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm đặt phòng và lên kế hoạch cho chuyến đi của mình nhé! 

Một số Combo 3N2Đ Quy Nhơn hấp dẫn khác: 

Ms Hieu

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 871

Bài viết liên quan