fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Legacy Yên Tử khu Tĩnh dưỡng tỉ mỉ đến từng chi tiết, tinh hoa kế thừa từ lịch sử Việt Nam

Được truyền cảm hứng từ những di tích cổ trên núi Yên Tử cùng thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, Legacy Yên Tử – MGallery chính là tinh hoa kế thừa từ lịch sử ngàn năm của Việt Nam. Khu Tĩnh dưỡng được hoàn thiện bằng nội thất thủ công, với nguyên vật liệu sản xuất theo phương thức truyền thống, hoà mình vào không gian an linh của Quần thể Di tích núi Yên Tử.

1. Legacy Yên Tử độc nhất và truyền cảm 

Mỗi khách sạn boutique trong bộ sưu tập MGallery mang đến một câu chuyện độc đáo, mời gọi khách hàng đắm chìm vào những câu chuyện phiêu lưu, lãng mạn, lịch sử, văn hóa, tự nhiên, tất cả làm nên một kỳ lưu trú thật đáng nhớ. Hãy khám phá những điểm nổi bật trong câu chuyện của riêng bạn tại Legacy Yên Tử.

2. Giới thiệu Legacy Yên Tử khu Tĩnh dưỡng quanh Hà Nội

  • Địa chỉ: Xã Thượng Yên, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam.

Legacy Yên Tử – Mgallery by Sofitel 5* tọa lạc ngay trong khu du lịch Yên Tử – cái nôi của Phật Giáo Việt Nam. Vi vậy, khi đến nơi đây, bạn hoàn toàn có thể kế hợp chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình cùng với du lịch tâm linh.

Tọa lạc ở xã Thượng Yên Công của Thành phố Uông Bí, Legacy Yên Tử – MGallery nằm ngay bên dưới phía chân núi Yên Tử mờ sương và cao 1068 mét so với mặt nước biển. Legacy Yên Tử – MGallery mang nét cung đình xưa bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên trập trùng núi non khiến ai cũng phải choáng ngợp trước vẻ hùng vĩ được tạo hóa ban tặng ấy.

Từ lâu các danh thắng Yên Tử vẫn luôn nổi tiếng là địa điểm cực thu hút khách du lịch cũng như phật tử chọn trở thành nơi nghỉ dưỡng. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài tráng lệ, vùng đất Thiền Tông linh thiêng được biết đến như cái nôi của Phật giáo Việt Nam này còn mang đậm màu sắc tâm linh.

Xem thêm: Khu nghỉ dưỡng Melia Ba Vi Moutain Retreat biệt lập gần Hà Nội hút khách mùa covid

3. Di chuyển đến Legacy Yên Tử 

  • Cách Hà Nội khoảng 135km, Legacy Yên Tử nằm tại Thượng Yên Công, Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Vì vậy bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe ô tô với các phương tiện công cộng như: xe khách, xe limousine, tàu hỏa…. Giá vé cho mỗi loại phương tiện trung bình khoảng 100.000đ – 150.000đ/vé.
  • Nếu bạn dự định di chuyển đi Legacy Yên Tử bằng xe riêng của gia đình, thì bạn có thể đi theo chiều cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và Hải Phòng – Quảng Ninh là đã đến thành phố Uông Bí rồi, đường đến khu nghỉ dưỡng khá thuận tiện và có biển chỉ dẫn rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể tự di chuyển dễ dàng.
  • Còn nếu bạn đã đặt Combo 2N1Đ Legacy Yên Tử – Mgallery (Legacy Yen Tu) + Vé xe khứ hồi Savingbooking đã bao gồm di chuyển khứ hồi cho bạn chỉ cần bạn chuẩn bị hành trang tận hưởng chuyến đi.

4. Hệ thống phòng Legacy Yên Tử 

Hệ thống phòng ở Legacy Yên Tử trang trí theo phong cách hoàng gia tạo nên những không gian nghỉ dưỡng sang trọng quý phái nhất.

4.1. Phòng Superior

  • Diện tích: 40 m2 phòng ngủ và 12m2 phòng khách có ghế sofa; hướng núi/làng quê.
  • Tối đa cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi.

4.2. Phòng Deluxe 

  • Diện tích: 40m2 phòng ngủ và ban công rộng 12m2.
  • Có 2 loại phòng: King size bed và 2 single size beds, hướng núi/làng quê/bể bơi.
  • Sức chứa tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi.

4.3. Phòng Junior Suite

  • Diện tích: 53 m2; hướng núi và hướng bể bơi.
  • Có 2 loại phòng: King size bed và 2 single size beds.
  • Sức chứa cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi.

4.4. Phòng Tổng Thống

  • Diện tích 74m2, hướng núi và hướng bể bơi. Có bồn tắm riêng và có phòng khách và ban công rộng rãi sang trọng.

[HOT HIT] Bakhan Village Resort Mai Châu view sông Đà bên thung lũng huyền ảo 

5. Đặt phòng Legacy Yên Tử thế nào cho “rẻ” 

Phòng Junior Suite

Bạn có thể tìm ngay tại Savingbooking.com với ưu đãi cho “Combo 2 ngày 1 đêm tại Legacy Yên Tử” để được tận hưởng những tiện ích tuyệt vời nhất.

* Chuyến đi nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử cao cấp, ưu đãi bao gồm có:

  • Nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại resort 5 sao đẳng cấp, hạng phòng Superior/Deluxe/Junior Suite, giường đôi, view hướng xa xa là hồ bơi và núi rừng cực đẹp
  • Bữa sáng tự chọn tại nhà hàng trong khu nghỉ
  • Hồ bơi ngoài trời đẳng cấp
  • Chương trình trải nghiệm yoga miễn phí 40 – 60phút vào mỗi buổi sáng (Vui lòng đăng ký với bộ phận lễ tân khi nhận phòng và phụ thuộc vào tình trạng cụ thể)
  • Miễn phí dịch vụ Gym
  • Miễn phí xe điện đưa đón trong khu nghỉ dưỡng
  • Xe đạp đôi miễn phí
  • Chương trình đêm hội làng – chợ quê tại Đình Làng từ 20:00 tối các ngày trong tuần.

Đặt ngay tại link này: Combo 2N1Đ Legacy Yên Tử – Mgallery (Legacy Yen Tu) + Vé Xe Khứ Hồi chỉ 1.450.000đ/khách

6. Legacy Yên Tử – Mgallery kiến trúc đậm nét cổ kính

Vị kiến trúc sư đã từng tạo ra vô vàn công trình đặc sắc nhất thế giới tên Bill Bensley chính là người thổi hồn vào từng chi tiết, tinh hoa của Legacy Yên Tử – MGallery.

Legacy yên tử – Mgallery

Không chỉ thừa hưởng sự truyền thống xuất hiện trong di sản văn hóa kể từ đời nhà Trần giai đoạn thế kỷ 13, nơi đây còn mang vẻ riêng biệt cổ kính đặc trưng của Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử.

Du khách cảm giác như bước vào thiên đường tách biệt với thế giới bên ngoài

Những nội thất Legacy Yên Tử – MGallery được chế tác thủ công tinh xảo chăm chút đến từng chi tiết kết hợp với gạch lát sàn từ làng quê phía Bắc và hành lang bằng đá khiến du khách cảm giác tựa như lạc vào cõi bình an. Du khách sẽ cảm nhận như bản thân được đặt chân vào vương triều xa xưa nguy nga nào đó bởi kiến trúc nguyên sơ từ hàng ngàn năm trước.

Hành lang và mọi ngóc ngách ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Hầu như tất cả gian phòng đến từng mọi ngóc ngách Legacy Yên Tử – MGallery đều ngập tràn ánh sáng tự nhiên và hướng ra khung cảnh núi trời mênh mông hùng vĩ. Các chi tiết hoa sen, vải bố màu cam, lọ nhang, lúm đồng trên cửa, bao gạo,… đều khắc họa lại triều đại của vị vua Trần Nhân Tông, mang cảm giác đầy huyền bí đến cho du khách.

Giường ngủ êm ái sang trọng giúp kỳ nghỉ dưỡng trở nên hoàn hảo

Một điều đặc biệt nhất ở Legacy Yên Tử – MGallery chính là các phòng không được trang bị tivi nhằm tạo nên không gian yên tĩnh riêng tư tuyệt đối, tách biệt khỏi xô bồ ồn ào bên ngoài giúp bạn kết nối tâm hồn cùng với thiên nhiên.

Phòng tắm sang trọng với tầm nhìn ra khung cảnh thiên nhiên và nội thất được chăm chút đến từng chi tiết

Đây là địa điểm lý tưởng dành cho những ai đang kiếm tìm sự an nhiên, bình yên trong hơi thở của chính mình, lắng nghe bản thân sau những ngày quẩn quanh trong bộn bề, tất bật.

7. Khu Tĩnh dưỡng Legacy Yên Tử – Mgallery có gì hấp dẫn?

7.1. Không gian nghỉ dưỡng mang giá trị văn hóa – lịch sử cao

Nét hoài cổ của kiến trúc Legacy Yên Tử thu hút rất nhiều du khách lựa chọn nơi đây là địa điểm tổ chức những sự kiện liên quan đến tâm linh. Bên cạnh đó, những bạn trẻ cũng không thể bỏ lỡ lối kiến trúc độc lạ này mà đặt phòng tại Legacy Yên Tử để “ra lò” những bức ảnh độc đáo, lạ mắt.

7.2. Các lớp học thiền định, yoga 

Khi bạn đặt phòng tại Legacy Yên Tử, bạn nhớ đừng bỏ lỡ lớp học yoga hoàn toàn miễn phí lúc 7 giờ sáng tại đây nhé. Lớp học diễn ra trong khoảng 15 phút vào mỗi sáng dành cho khách hàng lưu trú tại resort.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trải nghiệm lớp học thiền trầm, một bộ môn độc đáo chỉ có tại Legacy Yên Tử. Bạn sẽ được học những bước thiên cơ bản để tinh thần thả lỏng, thư giãn và thâm chí là cải thiện sức khỏe nữa đó, Lớp học diễn ra hàng ngày vào 10 giờ đến 11 giờ vói mức giá khoảng 450.000đ/người.

7.3. Những buổi hòa tấu đàn tranh miễn phí

Một hoạt động miễn phí khác dành cho du khách lưu trú tại Legacy Yên Tử đó là thưởng thức hòa tấu đàn tranh. Show diễn mang đậm bản sắc Việt Nam sẽ được tổ chức tại Thiền Quán lúc 17 giờ hàng ngày. Đến đây, bạn sẽ được lắng nghe những âm thanh trong trẻo, êm ái của những bản hòa tấu đặc sắc mà trước giờ bạn chỉ có thể nhìn thấy trên TV.

7.4. Dịch vụ thư giãn và chăm sóc sức khỏe đẳng cấp

Bên cạnh những hoạt động thư giãn và chăm sóc sức khỏe truyền thống, Legacy Yên Tử cũng không quên mang đến cho khách hàng những tiện ích hiện đại đẳng cấp như phòng Gym, bể bơi ngoài trời,….

Phòng gym trang bị cao cấp nằm trong các tiện ích tại đây

7.5. Bể bơi Yên Tử 

Sau khi tập Gym xong bạn đừng quan trải nghiệm bể bơi tại Legacy. Bể bơi Zen nằm ngay cạnh phòng đó, mở cửa từ 6h30 – 18h. Bể bơi có không gian thoáng đãng với độ sâu chỉ 1,3m vì thế các phù hợp với nhiều đối tượng khách hơn.

Hồ bơi sang trọng và thiết kế độc đáo để du khách giải tỏa mọi căng thẳng

7.6. Phòng hội nghị và tiệc cưới

Di sản Yên Tử – MGallery của Sofitel cung cấp địa điểm hoàn hảo cho các bữa tiệc lớn, hội nghị và lễ kỷ niệm đám cưới. Với hơn 852m2 không gian linh hoạt của Phòng khiêu vũ Điện Hồng có thể chia thành 5 phòng họp và phòng giải trí. Dành riêng cho các buổi tiệc trà hoặc tiếp đón khách.Không gian đặt bối cảnh cho các sự kiện độc đáo với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chú ý đến chi tiết dịch vụ.

Phòng hội nghị

Nơi tổ chức tiệc cưới

Review Thiên đường xanh Mai Chau Hideaway khu nghỉ dưỡng thiên nhiên núi rừng Tây Bắc

8. Ẩm thực đa dạng Legacy Yên Tử – Mgallery

Đến với Legacy Yên Tử resort bạn sẽ được trải nghiệm những món ẩm thực truyền thống Việt Nam vô cùng đặc sắc, vì vậy đừng bỏ qua ẩm thực nơi đây nhé! Khi đặt phòng tại Legacy Yên Tử tại BestPrice bạn đã có ngay một bữa sáng đi kèm với gói phòng rồi nhé!

8.1. Nhà hàng Thọ Quang 

Nhà hàng Thọ Quang mang đến thiết kế độc đáo theo phong cách cổ điển từ gỗ, đồng và 100% gạch men được sản xuất thủ công từ các làng truyền thống với phong cách sang trọng.

Nhà hàng phục vụ ba bữa ăn mỗi ngày với thực đơn quốc tế tự chọn phong phú mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, đặc biệt phục vụ các món ăn truyền thống của Việt Nam.

Mỗi set ăn trong nhàng hàng bao gồm 4 món ăn cho 2 người với mức giá khoảng 385.000đ/set, một mức giá quá hợp lý tại khách sạn 5* đúng không nào? Thời gian phục vụ của 3 bữa ăn được chia như sau: Bữa sáng: 6g – 10g30; Bữa trưa: 11g -14g; Bữa tối: 18g – 22g.

8.2. Nhà hàng Thiền Quang

Nằm trong khu di tích tâm linh Yên Tử, Thiền quán là nơi phục vụ đồ uống nhẹ và đồ uống có cồn. Nội thất được thiết kế từ gỗ tại nhà hàng đem lại cảm giác gì đó gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên. Đặc biệt, không gian tại quán cực kỳ yên tĩnh.

Thiền trà legacy Yên Tử: khi đến nghỉ dưỡng tại Resort và cụ thể là vùng đất Tâm Linh như Yên Tử bạn đừng quên ghé lại Thiền Trà Lounge để tận hưởng không gian và nhâm nhi ly cocktail.Mọi góc các bạn đều có thể cho ra những tấm hình đẹp. Bạn nên đến Thiền Trà vào lúc 17h00 – 18h00 sẽ có giờ vàng mua 1 tặng 1.

9. Trải nghiệm thú vị nhất định phải thử

9.1. Cáp treo Yên Tử

Lướt trên những tán rừng xanh mướt, đắm chìm trong khung cảnh ngoạn mục của núi rừng và mây trời vùng Đông Bắc Việt Nam, cáp treo Yên Tử mang lại cho du khách ở mọi lứa tuổi trải nghiệm một chuyến lãng du đầy cảm hứng theo nhịp điệu riêng của mỗi người.

4 hệ thống cáp treo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế vận hành trên 2 tuyến – Hoàng Long (ở độ cao dưới 700m) và Bạch Long (ở độ cao trên 700m) du khách sẽ được thưởng ngoạn trọn vẹn cảnh quan hùng vĩ của núi rừng Việt Nam từ các độ cao khác nhau đi kèm sự hiệu quả, tiện nghi và an toàn tuyệt đối. Hệ thống cáp treo được mở cửa hoạt động từ sáng sớm đến chiều tối, 365 ngày trong năm.

  • TUYẾN 1: CÁP TREO HOÀNG LONG: KHU VỰC CHÙA GIẢI OAN – CHÂN THÁP TỔ
  • TUYẾN 2: CÁP TREO BẠCH LONG: PHÍA ĐÔNG CHÙA HOA YÊN – BẢO TƯỢNG PHẬT HOÀNG

9.2. Trải nghiệm Làng Nương

Đến với làng Nương, du khách sẽ được trải nghiệm một không gian văn hóa đầy màu sắc của làng quê Bắc Bộ Việt Nam xưa. Phong cách đặc trưng của làng và các vật liệu tự nhiên của từng ngôi nhà gợi nhớ về đời sống văn hóa phong phú và kiến trúc thời Trần thế kỷ 13.

Ngôi làng độc đáo này là điểm dừng chân cho khách sửa soạn lên núi hoặc nghỉ ngơi sau hành trình từ trên núi xuống, các du khách muốn tận hưởng không khí yên bình nhưng đậm chất dân gian văn hóa Việt.

Làng Nương cung cấp các hoạt động trải nghiệm phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi nhu cầu, từ lớp yoga buổi sáng giữa quang cảnh hùng vĩ của núi rừng Yên Tử, trekking lên đỉnh chùa Đồng linh thiêng tới các trải nghiệm truyền thống như làm tranh Đồng Hồ, trang trí mặt nạ tre, học cưỡi xe ngựa…

Legacy Yên Tử – MGallery xứng đáng là một di sản trong lòng di sản với phong cách thiết kế đậm chất cổ điển, thuần Việt và dịch vụ thượng hạng, Savingbooking.com tin nơi đây sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm không thể quên và cực kỳ hài lòng. Nếu có dịp du lịch Quảng Ninh, nhất định bạn không thể bỏ lỡ tinh hoa kiến trúc này. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết.

Một số Combo HOT quanh Hà Nội:

Ms Hieu

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 2563

Bài viết liên quan