fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Du lịch Nha Trang thưởng thức ngay 10 quán phở “Best-Seller”

Phở tuy không phải là đặc sản ở Nha Trang, nhưng khi bạn đến Nha Trang mà không thưởng thức phở ở đây một lần thì cũng khá là đáng tiếc đó nha! Và nếu bạn đang tìm kiếm quán phở ngon ở Nha Trang thì hãy xem hết bài viết của Savingbooking.com để chọn cho mình một quán phở ưng ý nhất nhé!

1. Phở Nha Trang – Thu hút du khách gần xa 

Món phở ở Việt Nam đã xuất hiện rất lâu, có nguồn gốc từ Hà Nội và Nam Định. Cho đến cuối thế kỷ 19, với nhu cầu sử dụng thịt bò của người Pháp ở Việt Nam tăng cao, điều này dẫn tới việc dư thừa xương bò. Từ đó, xương được người dân tận dụng để tạo độ đậm đà cho nước phở và món phở từ từ trở thành món ăn sáng phổ biến của mỗi người Việt. Đây là món ăn truyền thống mang được nét văn hóa tinh hoa của đất nước ra với thế giới và người Việt Nam có thể tự hào khi giới thiệu với bạn bè quốc tế khắp năm châu.

Mỗi bát phở sẽ không có công thức chung nào cả, phở mỗi vùng đều có hương vị riêng đặc trưng. Đến với mảnh đất Nha Trang – mảnh đất của du lịch đầy thơ mộng, chắc hẳn nhiều du khách sẽ phải ngạc nhiên khi thưởng thức món phở Nha Trang được người dân ở đây ưa chuộng, bởi được “biến tấu” một chút từ phở Bắc, nhưng lại có một đặc trưng rất khác, là bánh phở khô được trụng qua nước nóng cho mềm thay cho bánh phở ướt. Ngoài ra, tuy tô phở ít có mùi vị thơm lừng như phở Bắc, nhưng lại đằm thắm, dịu ngọt và mang đậm dấu ấn xứ biển Nha Trang! Chắc chắn khi có dịp đến với thành phố du lịch, bạn phải ăn thử một tô phở nóng hổi tại đây nhé!

>>> Bạn có thể đặt ngay: Combo Nha Trang nhận ngay ưu đãi 25%

2. “Note list” những quán phở Nha Trang “Best-Seller”

Thực khách từ phương xa đến thành phố biển Nha Trang, nếu muốn tìm một quán phở ngon độc đáo thì không hề khó một chút nào. Bởi dọc theo khắp các con đường ngõ hẻm, du khách sẽ bắt gặp những quán từ nổi tiếng đến quán lâu năm. Dưới đây là danh sách những quán phở Nha Trang “Best-Seller” thơm đượm hương vị đậm đà, mà nhất định du khách phải thử một lần trong đời khi đến với thành phố biển đấy nhé!

2.1. Phở Bắc Hải

Quán phở đầu tiên Savingbooking muốn giới thiệu đến bạn là quán phở Bắc Hải. Đây là quán do hai anh em người Nam Định gốc, mở bán đến nay đã hơn 20 năm rồi đấy! Tại đây, nước dùng có vị thanh và ngọt tự nhiên, thêm nữa là menu đa dạng. Bạn có thể lựa chọn từ bò bắp, giò heo, bò gân cho đến các loại phở gà, chả cây, chả đòn, chả cua,… Không gian của quán rất rộng rãi, sạch sẽ, nên rất được lòng nhiều thực khách.

Không chỉ được nhiều người dân địa phương tìm đến, địa chỉ phở Bắc này còn là nơi khách du lịch trong và ngoài nước ghé đến để thưởng thức thế giới ẩm thực tuyệt vời. Nhiều năm qua, hương vị phở tại đây luôn giữ nguyên mùi vị chinh phục được nhu cầu của khách hàng.

  • Địa chỉ: 20 Pasteur, phường Xương Huân, thành phố Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 50.000đ.

2.2. Phở Hồng 

  • Địa chỉ: 40 Lê Thánh Tôn, phường Tân Lập, thành phố Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00.

Thêm một địa chỉ phở Nha Trang mà du khách không nên bỏ qua khi đến với thành phố biển này là quán phở Hồng. Phở Hồng Nha Trang thu hút vị giác với vị nước lèo vừa thơm vừa ngọt, đậm đà, lát thịt thì mỏng và mềm, sợi phở cũng rất dai, lại được thêm chút hành hoa thì mùi dậy lên quyến rũ làm bạn thực sự cồn cào và đói bụng.

>>> Xem ngay: 3 resort sang chảnh thu hút giới trẻ checkin trên Vịnh Ninh Vân

2.3. Phở Bắc Nam Ngân 

  • Địa chỉ: 64 Yersin, phường Phương Sài, thành phố Nha Trang
  • Giở mở cửa: 05:00 – 22:00.

Ở Việt Nam, phở trở thành một đặc sản được toàn thế giới biết đến. Đi đến đâu bạn cũng dễ dàng bắt gặp những quán phở với cách thức phục vụ khác nhau, từ nhà hàng 5 sao đến quán ăn vỉa hè. Mỗi địa chỉ sẽ mang đến hương vị riêng, trải nghiệm không lẫn bất cứ đâu. Đối với người dân Nha Trang, khi muốn thưởng thức phở cũng có thể đến nhiều địa chỉ khác nhau, thưởng thức hương vị tuyệt vời của món ăn này. Nhưng nếu bạn thích vị của phở Bắc hãy đến ngay với phở Bắc Nam Ngân, một địa chỉ được nhiều thực khách yêu thích.

Mỗi buổi sáng được đánh thức bằng mùi thơm của hành, tiêu và thảo quả… Chỉ cần bưng tô phở trên tay, hít hà hương thơm rồi xì xụp húp từng ngụm nước lèo thanh mát từ xương ninh và thưởng thức vị ngọt tươi của thịt bò. Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều lựa chọn khác nhau cho thực khách lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn những loại phở khác nhau như phở tái, phở nạm, phở gầu, phở tái nạm, phở tái gầu, phở viên, phở gà… Điểm chung là những loại thịt đều tươi ngon, chất lượng, một tô phở đều to đầy với nhiều topping khác nhau.

2.4. Phở Vũ 

  • Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00.

Nhiều “thánh ăn uống” vẫn truyền tai nhau rằng phở Vũ là một trong những quán Phở Nha Trang ngon nhất nhì ở thành phố du lịch. Nơi đây là điểm đến tuyệt vời dành cho những du khách muốn thưởng thức hương vị của phở Bắc ở ngay tại Nha Trang, vì quán vẫn giữ được nguyên hương vị của phở Hà Nội. Đặc biệt hơn, nước lèo rất thơm, ngon, đậm đà, ăn kèm với đủ loại rau “thập cẩm”, đem lại cảm giác rất vừa miệng.

>>> Đọc thêm: Hé lộ 5 resort sang xịn mịn không ngừng HOT tại Nha Trang khiến bạn “đổ gục” từ cái nhìn đầu tiên

2.5. Quán phở 155 

  • Địa chỉ: 155 Nguyễn Trãi, phường Phước Tiến, thành phố Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00.

Quán phở 155 nằm tại góc đèn xanh đèn đỏ Nguyễn Trãi với Lê Đại Hành, quán phở 155 là một trong những địa chỉ quán Phở Nha Trang được nhiều “‘thực thần” tìm đến. Món đặc biệt tại đây là phở tái, nước dùng thơm, đậm đà, vị ngọt đủ vừa, không quá nhiều bột ngọt và quan trọng là thịt bò “siêu” mềm.

2.6. Quán phở 63

  • Địa chỉ: 63 Lê Thành Phương, phường Vạn Thắng, thành phố Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 05:00 – 12:00; 17:00 – 21:30.

Quán phở 63 là một trong những quán phở ngon ở Nha Trang được nhiều người yêu thích. Địa chỉ này chinh phục khách hàng bởi thực đơn phong phú, được chế biến công phu với nhiều loại phở khác nhau. Quý khách hàng có thể lựa chọn một số loại phở như phở tái – chín, tái nạm, tái gầu, bắp bò, giò hoặc gân bò… Mỗi món ăn đều có hương vị tuyệt vời đảm bảo sự đậm đà và không có cảm giác ngấy khi thưởng thức.

Tô phở lớn phục vụ khách hàng giúp thực khách ăn thoải mái, đủ để no căng bụng. Sợi phở mềm dai mà không bị bở như những nơi khác kết hợp với phần nước dùng ngọt thanh từ xương ninh. Khi ăn sẽ kèm theo hành tây, rau xanh vì thế món phở của quán luôn nhận được sự yêu thích của thực khách gần xa.

>>> Có thể bạn cần: Nhà hàng bia tươi Nha Trang “Louisiane Brewhouse” chill with me!

2.7. Phở Phù Đổng

  • Địa chỉ: 31 Trần Nhật Duật, phường Phước Tiến, thành phố Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30.

Phở Phù Đổng là thương hiệu phở có tiếng của Nha Trang, đi ăn phở mà đến Phở Phù Đổng là chắc chắn sẽ rất hài lòng. Phở Phù Đổng có phương thức nấu nước dùng riêng nên vị phở rất đặc trưng không lẫn vào với bất cứ phở ở quán nào khác. Nước dùng ngọt thanh từ thịt và xương, sợi phở trắng ăn với thịt bò tái, nạm, gân kèm rau mùi rất ngon và rất cuốn hút. Ăn phở ở đây rồi sẽ ghiền luôn vị ở đây rồi khách hàng cứ giới thiệu bạn bè đến với Phở Phù Đổng, kể từ đó Phở Phù Đổng đã đông lại càng đông khách hơn.

Quán có không gian sạch sẽ rất khang trang và bàn ghế cao ráo, khách ngồi ăn cũng rất thoải mái. Bên cạnh đó Phở Phù Đổng đảm bảo nguyên liệu chế biến món phở là 100% nguyên liệu sạch kể cả rau mùi ăn kèm phở cũng được chọn lựa những cây tươi, đẹp và rửa sạch nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm cho khách hàng của quán.

2.8. Phở Lý Quốc Sư – gốc Hà Nội

  • Địa chỉ: Shop house 114 CT1 Chung cư NOXH HUD Phước Long, thành phố Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00; 18:00 – 22:00.

Tiệm phở Lý Quốc Sư nổi tiếng và đặc biệt thu hút sự chú ý của khách hàng bởi hương vị phở miền Bắc truyền thống. Một tô phở phục vụ khách hàng với những sợi phở mềm, nước dùng ngọt trong và thớ thịt bò mềm dai. Tất cả mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, hương vị không thể quên dù thưởng thức một lần. Đặc biệt, thịt của quán tươi ngon, vừa chín tới vì thế vẫn giữ nguyên độ ngọt nên đảm bảo món ăn ngon nhất.

Cùng với món ăn ngon, không gian của quán cũng được đánh giá cao, bài trí đẹp mắt và ấn tượng. Cách thức phục vụ chuyên nghiệp nên tiêm luôn đúng đúc thực khách tìm đến đặc biệt là mỗi sáng. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi buổi sáng thức dậy được trải nghiệm trọn vị món phở truyền thống Hà Nội giữa thành phố biển xinh đẹp, xa xôi này. Đây là là điều mà nhiều người yêu thích.

>>> Xem ngay: “Du lịch là được sống” 10 điểm tham quan thu hút khách du lịch tại Nha Trang

2.9. Phở Bò Hà Nội

  • Địa chỉ: 81 Bạch Đằng, phường Tân Lập, thành phố Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 21:00.

Quán Phở Bò Hà Nội là quán phở được người dân Nha Trang rất thích bởi hương vị và cả không gian. Các món ăn của quán Phở Bò Hà Nội đều rất ngon: phở, bánh cuốn, bún chả, bún đậu mắm tôm,… Phở Bò Hà Nội tô đầy ắp, nước dùng ngon, thịt nhiều và ăn kèm những gia vị khác sẽ rất kích thích vị giác, chỉ muốn ăn nhiều hơn.

Quán Phở Bò Hà Nội trang bị không gian quán thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, đến ăn tại Phở Bò Hà Nội khách hàng luôn cảm thấy thoải mái nhất và tận hưởng hương vị phở một cách ngon nhất. Quán thường đông khách vào cuối tuần, để không phải chờ lâu chúng ta có thể tranh thủ đến sớm và ăn sáng sau đó cùng bạn bè cà phê đều rất vui vẻ và hạnh phúc trọn vẹn của ngày cuối tuần.

2.10. Phở Hạnh Phúc

  • Địa chỉ: 19 Ngô Gia Tự, phường Tân Lập, thành phố Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00.

Quán cuối cùng trong danh sách Phở Nha Trang mà du khách gần xa nên đến đó chính là phở Hạnh Phúc. Việc từng sợi phở tươi ngon được tráng thủ công của đầu bếp ngay tại quầy, khiến thực khách thích thú từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể được tận mắt chứng kiến quá trình làm ra những bánh phở tươi nóng hoàn toàn 100% từ gạo quê nguyên chất, đảm bảo là không hề có hoá chất, hàn the.

Ngoài ra, miếng thịt bò của tiệm ăn rất tươi ngon, được lựa chọn rất kỹ, kết hợp với nước dùng đậm đà nhưng vẫn thanh mát, bảo đảm với bạn là ăn phở Hạnh Phúc một lần là “hạnh phúc” cả một đời luôn đó!

>>> Combo Nha Trang không ngừng HOT: Combo 3N2Đ Six Senses Ninh Vân Bay Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 9.393.000đ/khách

Đã ăn phở ở Nha Trang thì chắc chắn những quán trên không thể bỏ qua bởi hương vị cho đến chất lượng bát phở được đánh giá rất tốt và ngon. Savingbooking.com đã giới thiệu đến các bạn đọc những địa chỉ uy tín còn lại tất cả phụ thuộc vào sở thích và mong muốn của chính bản thân bạn.

Ms Hieu

THÔNG TIN ĐẶT & TƯ VẤN DỊCH VỤ COMBO DU LỊCH TIẾT KIỆM
❤️ Savingbooking.com – đảm bảo kỳ nghỉ của Bạn an toàn và đáng nhớ, đội ngũ giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng phục vụ Bạn 24/7.

Combo Du Lịch | Lưu Trú | Chuyến Bay | Dịch vụ Golf | Tour

► Vui lòng Liên hệ:
Đường dây nóng | Hotline: ☎️ +84.938057789
Miền Bắc | Northern: ☎️ +84.917402577
Miền Trung | Central: ☎️ +84.943902277
Miền Nam | The South: ☎️ +84.947802266
Miền Tây | The West: ☎️ +84.889022266
Email: enquiry@savingbooking.com

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 1266

Bài viết liên quan