fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Combo 3N2Đ Vedana Lagoon Resort and Spa Huế Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi

Huế

Combo 3N2Đ Vedana Lagoon Resort and Spa Huế Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi

Mã Combo: H05

Thời gian: 3 Ngày 2 đêm

5.000.000đ/khách

501 Đã đặt

Đặt ngay

BẢNG GIÁ COMBO DU LỊCH TRỌN GÓI TIẾT KIỆM

Loại Phòng Loại Combo Nơi khởi hành Giá combo (VNĐ/Khách) Đặt combo
3N2Đ 4N3Đ
Lagoon View Deluxe
Thông tin phòng gallery gallery gallery
Hình ảnh phòng (chỉ mang tính tham khảo)
Thông tin phòng (chỉ mang tính tham khảo)
Diện tích: 48 m2
Hướng: hướng nhìn ra quang cảnh đầm phá và mặt trời mọc
Phòng dành cho 2 người
Phòng có 1 giường đôi
Có thể kê thêm tối đa: 1 giường phụ
Tiện nghi - Dịch vụ trong phòng
Tivi
Điện thoại
Internet wifi tại sảnh
Điều hòa nhiệt độ
Bồn tắm nằm
Cửa sổ (mở được)
Truyền hình cáp - vệ tinh
Bình đun nước nóng
Phòng tắm đứng
Dép đi trong phòng
Dụng cụ pha trà / cafe
Áo choàng tắm
Internet wifi trong phòng
Bàn làm việc
Máy sấy tóc
Vòi sen
Tủ lạnh
Két an toàn
-Vé máy bay khứ hồi kèm 7kg hành lý xách tay miễn phí.
-Nghỉ dưỡng tại hạng phòng Lagoon View Deluxe.
-Thưởng thức buffet sáng tại nhà hàng của khách sạn.
-Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập gym, phòng xông hơi, khu vui chơi trẻ em,..
-Nước uống chào mừng khi nhận phòng.
-Trà, cafe, nước suối miễn phí mỗi ngày.
-Đã bao gồm thuế và phí dịch vụ.
Hồ Chí Minh 5.000.000 6.250.000
Hà Nội 5.250.000 6.500.000

ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

Áp dụng đặt combo đến 31/12/2023.
Áp dụng lưu trú đến 31/12/2023
Áp dụng 02 khách/ phòng
Giai đoạn Lễ, Tết có phụ thu cao điểm theo quy định của khách sạn.

LƯU Ý

Giá trên có thể thay đổi theo từng chặng bay, mùa vụ,…
Khởi hành từ các tỉnh, thành phố khác, combo giai đoạn khác vui lòng liên hệ 0938057789 – 0943902277 để được đội ngũ nhân viên tư vấn, báo giá và nhận ngay nhiều ưu đãi giảm giá.

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!

THÔNG TIN CHI TIẾT

Savingbooking.com – Combo Du Lịch Tiết Kiệm xin hân hạnh gửi đến Quý khách Combo Huế trọn gói giá rẻ. Cam kết giá tốt nhất, mang đến những trải nghiệm thú vị tuyệt vời, một kỳ nghỉ đáng nhớ !

Vedana Lagoon Resort and Spa được xây dựng vào năm 2010, do công ty TNHH một thành viên khu du lịch thái Vedana làm chủ đầu tư.

Xem thêm

MÔ TẢ LOẠI PHÒNG

Resort có 55 phòng biệt thự và ​bungalow với 68 phòng ngủ. Mỗi biệt thự và bungalow đều có sân tắm nắng, ban công hướng ra hồ nước rộng lớn hoặc vào khu vườn riêng. Điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng là có những biệt thự trên nước đầu tiên ở Việt Nam.

Phòng Lagoon View Deluxe: Diện tích khoảng 48m2, với sức chứa tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em hoặc 3 người lớn và 1 trẻ em (dưới 4 tuổi). Phòng được trang bị 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, phòng tắm có bồn tắm nằm và vòi sen.

Hillside Villa: Biệt thự 1 phòng ngủ có diện tích khoảng 180m2, với sức chứa tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em hoặc 3 người lớn và 1 trẻ em (dưới 4 tuổi). Phòng được trang bị 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, có bàn làm việc, khu vực tiếp khách và ghế sofa. Phòng tắm có bồn tắm nằm và vòi sen.

Hillside Pool Villa: Biệt thự 1 phòng ngủ có diện tích khoảng 210m2, với sức chứa tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em hoặc 3 người lớn và 1 trẻ em (dưới 4 tuổi). Phòng được trang bị 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, có bàn làm việc, khu vực tiếp khách và ghế sofa. Biệt thự có hồ bơi ngoài trời riêng biệt. Phòng tắm có bồn tắm nằm và vòi sen.

Water Villa: Biệt thự 1 phòng ngủ có diện tích khoảng 130m2, với sức chứa tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em hoặc 3 người lớn và 1 trẻ em (dưới 4 tuổi). Phòng được trang bị 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, có bàn làm việc, và ghế sofa. Phòng tắm có bồn tắm nằm và vòi sen.

Family Lagoon View: Diện tích khoảng 135m2, với sức chứa tối đa 4 người lớn và 4 trẻ em hoặc 6 người lớn và 2 trẻ em (dưới 4 tuổi). Phòng có 2 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ đều được trang bị 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, có bàn làm việc và ghế sofa. Phòng có 2 phòng tắm, mỗi phòng tắm đều có bồn tắm nằm và vòi sen.

Two-Bedroom Lagoon View Deluxe: Diện tích khoảng 145m2, với sức chứa tối đa 4 người lớn và 4 trẻ em hoặc 6 người lớn và 2 trẻ em (dưới 4 tuổi). Phòng có 2 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ đều được trang bị 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, có bàn làm việc và ghế sofa. Phòng có 2 phòng tắm, mỗi phòng tắm đều có bồn tắm nằm và vòi sen.

Two-Bedroom Hillside Pool Villa: Biệt thự 2 phòng ngủ có diện tích khoảng 515m2, với sức chứa tối đa 4 người lớn và 4 trẻ em hoặc 6 người lớn và 2 trẻ em (dưới 4 tuổi). Biệt thự có 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ được ngăn cách bởi bếp nhỏ (bếp được sử dụng để nấu những thức ăn nhẹ), mỗi phòng ngủ đều được trang bị 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, có bàn làm việc và phòng khách. Ở hạng biệt thự này có hồ bơi ngoài trời riêng biệt. Biệt thự có 2 phòng tắm, mỗi phòng tắm đều có bồn tắm nằm và vòi sen.

Two-Bedroom Pool Villa: Biệt thự 2 phòng ngủ nằm trên mặt nước, có diện tích 350m2 với sức chứa 4 người lớn và 4 trẻ em hoặc 6 người lớn và 2 trẻ em. Biệt thự có 2 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ đều được trang bị 2 giường đôi hoặc giường 4 tầng, có bàn làm việc và khu vực tiếp khách. Biệt thự có hồ bơi ngoài trời riêng biệt. Biệt thự có 2 phòng tắm, mỗi phòng tắm đều có bồn tắm nằm và vòi sen.

Tất cả các hạng phòng và biệt thự ở khu nghỉ dưỡng đều có thể kê thêm giường phụ với mức thu phí theo quy định của resort.

Xem thêm

VỊ TRÍ VÀ ĐIỂM ĐẾN LÂN CẬN

Vedana Lagoon Resort and Spa tọa lạc tại thị trấn Phú Lộc, Thừa Thiên Huế và nằm giữa hai thành phố di sản Huế và Hội An. Resort cách sân bay Phú Bài Huế khoảng 25km, cách thành phố Huế khoảng 38km, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 60km và cách Hội An khoảng 90km.

 VEDANA LAGOON RESORT & SPA ĐẾN CÁC ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG

Bãi biển Cảnh Dương: Vĩnh Lộc, Thừa Thiên Huế: Resort cách bãi biển khoảng 19.1km. Bãi biển Cảnh Dương dài 8 km, rộng 200 km, có hình vòng cung nằm ở giữa mũi Chân Mây Tây và Chân Mây Đông. Cảnh vật khá lý thú, hấp dẫn. Bãi biển có độ dốc thoai thoải, cát trắng và mịn. Biển xanh, tương đối kín gió.

Vườn Quốc Gia Bạch Mã: Lộc Điền, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế: Resort cách vườn quốc gia Bạch Mã khoảng 16km. Vườn quốc gia Bạch Mã được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh đẹp kỳ vỹ, mê hoặc du khách. Bạch Mã là nơi hội tụ các loài động thực vật phong phú, nhiều loài gỗ, động vật quý hiếm, hay nhiều con suối, thác nước. Một trong những điểm đến nối tiếng nhất tại Bạch Mã là Hải Vọng Đài.

Hồ Truồi: Lộc Điền, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế: Resort cách Hồ Truồi khoảng 10.6km. Nằm ở dưới chân núi Bạch Mã, hồ Truồi là một công trình thuỷ điện rộng lớn. Giữa lòng hồ Truồi, Thiền Viện Trúc Lâm Bạch Mã là ngôi thiền viện đầu tiên ở miền Trung, nhìn xa trông như một đoá sen giữa lòng hồ trong xanh. Từ Thiền Viện, hãy phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng khung cảnh núi rừng hùng vĩ và vẻ đẹp “non xanh nước biếc” của Hồ Truồi trong không khí mát lạnh, trong lành của chốn thanh thịnh.

Bạch Mã Village: Vườn quốc gia Bạch Mã, Lộc Trì, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế: Resort cách Bạch Mã Village khoảng 7.7km. Giá vé vào cổng: 100.000vnđ đối với người lớn – 50.000vnđ đối với trẻ em. Thời gian hoạt động: 08:00 – 16:00. Bạch Mã Village Huế thuộc địa phần của VQG Bạch Mã là trung tâm của giải rừng xanh tự nhiên duy nhất còn lại ở Việt Nam, trải giài từ biển Đông đến tận biên giới Việt – Lào. Nơi đây có hệ sinh thái rất phong phú và đa dạng, cùng với đó chính là những cảnh đẹp mê hồn rất phù hợp để phát triển ngành du lịch. Mặc dù được thành lập muốn hơn so với những khu du lịch của các tỉnh thành khác, tuy nhiên hiện nay Bạch Mã Village đã khẳng định được vị thế của mình qua bàn tay tác động của con người và pha lẫn nét đẹp tự nhiên của mình. Tại đây, được mệnh danh là xứ sở thần tiên cổ tích của VQG Bạch Mã.

Đầm Lập An: Nguyễn Văn, TT. Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế: Resort cách Đầm Lập An  khoảng 27.7km. Đầm An An (còn gọi là Đầm An An) là một đầm nước lợ rộng 800 ha ở Huế và một phần của Vịnh Lăng Cô, huyện Phú Lộc, nép mình giữa đèo Hải Vân và đèo Phú Gia. Nằm trên phông nền của dãy núi Bạch Mã tráng lệ và đối diện với bãi biển Lăng Cô xinh đẹp, đầm An là một trong những cảnh quan thiên nhiên đáng chú ý ở Huế, thường được những người yêu thích du lịch mô tả là nơi núi gặp đại dương.

Lịch trình xe buýt đưa đón từ resort đến Thành phố Huế:

Khởi hành từ resort đi thành phố Huế: 09:30.
Đón từ thành phố Huế về resort: 15:30 tại nhà hàng Tropical Garden, số 27 đường Chu Văn An.

Lịch trình xe buýt đưa đón từ resort đến bãi biển Cảnh Dương:

Khởi hành từ resort đi bãi biển Cảnh Dương: 10:30
Đón từ bãi biển Cảnh Dương về resort: 14:00.

Quý khách vui lòng liên hệ với Lễ tân khách sạn trước 12 tiếng để đặt xe.

DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN SÂN BAY CỦA RESORT

Resort có dịch vụ đưa đón từ sân bay Phú Bài với mức phí 700.000vnđ mỗi xe 1 chiều (từ 1-3 khách). Quý khách vui lòng cung cấp chi tiết chuyến bay cho Lễ tân của khách sạn hoặc CSKH Savingbooking.com để được hỗ trợ.

Lưu ý: Mức phí, giờ hoạt động chỉ mang tính tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm.

Xem thêm

ẨM THỰC

Nhà hàng The horizon restaurant: Nhà hàng phục vụ với thực đơn đa dạng mang phong cách ẩm thực Á – Âu. Thời gian hoạt động: 06:00 – 22:00.

Khách đặt phòng kèm ăn sáng sẽ ăn tại nhà hàng này, thời gian phục vụ bữa ăn sáng từ 06:30 – 10:30.

Piano bar: Phục vụ thức uống và các loại rượu. Thời gian hoạt động: 17:00 – 22:00.

ẨM THỰC XUNG QUANH VEDANA LAGOON RESORT & SPA HUẾ

Quán nướng Hàng Cau: Phú Lộc, Thừa Thiên Huế.
Nhà hàng cách resort khoảng 3.5km. Nhà hàng chuyên phục vụ món ăn Việt, đặc biệt là các món nướng. Thời gian hoạt động: 14:30 – 23:30.

Bánh Canh Cá Lóc Hường Nam: 263, AH1, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế.
Quán Bánh Canh cách resort khoảng 2km. Quán chuyên về bánh canh, khá nổi tiếng ở khu vực này. Thời gian hoạt động: 05:30 – 22:30.

Nhà hàng Lai Lài: An Mỹ, Vinh An, Phú Vang, Thừa Thiên Huế.
Nhà hàng cách resort khoảng 5.3km. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn hải sản. Thời gian hoạt động: 08:00 – 19:00.

Nhà hàng Lucky Pearl Restaurant: Lý Thánh Tông, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế.
Nhà hàng cách resort khoảng 1.6km. Nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực Việt. Thời gian hoạt động: 10:00 – 22:00.

Xem thêm

GIẢI TRÍ

Dịch vụ Spa: Spa trong khuôn viên có 4 phòng trị liệu, gồm các phòng cho các đôi. Các dịch vụ gồm massage mô sâu, massage đá nóng, massage Thụy Điển và massage Thái. Spa cung cấp nhiều liệu pháp điều trị, gồm liệu pháp hương thơm. Spa được trang bị phòng tắm hơi, bồn tắm thủy lực và phòng xông hơi. Thời gian hoạt động: 08:00 – 22:00.

Trung tâm thể dục: Trung tâm trang bị các thiết bị máy móc hiện đại như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục. Thời gian hoạt động: 07:00 – 19:00.

GIẢI TRÍ XUNG QUANH VEDANA LAGOON RESORT & SPA HUẾ

Do resort sở hữu vị trí nghỉ dưỡng đặc trưng nên xung quanh thanh vắng, không có nhiều địa điểm vui chơi, giải trí.

Xem thêm

QUY ĐỊNH VEDANA LAGOON RESORT AND SPA HUẾ

Xem thêm

THÔNG TIN ĐẶT VÀ TƯ VẤN DỊCH VỤ COMBO DU LỊCH TIẾT KIỆM

Xem thêm

Combo 3N2Đ Vedana Lagoon Resort and Spa Huế Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi

Huế

Mã Combo: H05

5.000.000đ

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để tư vấn chi tiết