fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

“Tết sum vầy, đong đầy cảm xúc” 11 combo nghỉ dưỡng Nha Trang dịp Tết 2022

“Tết sum vầy, đong đầy cảm xúc” 11 combo nghỉ dưỡng Nha Trang dịp Tết 2022 – còn gì lý tưởng hơn một chuyến du xuân đầu năm đến vùng biển xanh của Nha Trang để được đắm mình trong làn nước mát, để những cơn gió từ khơi xa nhè nhẹ vỗ về, xoa dịu.

Cảnh quang thiên nhiên tuyệt mỹ và không ngừng làm mới mình bằng các hoạt động, trải nghiệm, dịch vụ đa dạng, thích hợp cho những chuyến đi với gia đình, với người ấy hay đơn giản là chỉ một mình thư giãn, tận hưởng sự yên bình. Để có một năm mới năng lượng tràn trề, #team Savingbooking.com tham khảo những địa điểm nổi bật nhất ở đây nhé!

InterContinental Nha Trang Hotel 

InterContinental Nha Trang là khách sạn ở Nha Trang đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế rất thích hợp chọn nghỉ dưỡng dịp Tết, tọa lạc trên “con đường vàng” Trần Phú, ngay bên bờ vịnh Nha Trang xinh đẹp.

Sở hữu phong cách hiện đai, ấn tượng được thiết kế theo mô hình cao tầng lôi cuốn và chú trọng sử dụng gam màu trắng nhằm làm nổi bật các đường nét tinh tế. Các khoảng mở trong lành với hệ thống cây cối được quy hoạch ấn tượng giúp bạn cùng người thân sinh hoạt trong bầu không khí trong lành, thư giãn bậc nhất.

Không gian bên trong nơi đây mang đến trải nghiệm ở khách sạn Intercontinental Nha Trang xa hoa với hệ thống nội thất thanh lịch, đẳng cấp rất đáng để cho bạn chọn nơi này nghỉ dưỡng trong chuyến vi vu đầu năm mới này.

>>> Combo nghỉ dưỡng Nha Trang dịp Tết: Combo 3N2Đ InterContinental Nha Trang Hotel Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 5.499.000đ/khách

L’alya Ninh Vân Bay

L’Alya Ninh Vân Bay giúp bạn và gia đình hòa mình trọn vẹn với thiên nhiên trời biển tuyệt đẹp khi nằm nép mình bên vịnh Ninh Vân, Khánh Hòa. Các biệt thự được thiết kế nằm riêng biệt, bao quanh bởi thiên nhiên xanh mát và không gian rộng lớn với hồ bơi riêng biệt, phòng tắm và sân tắm nắng riêng tư.

Tại L’Alya Ninh Van Bay còn có một hồ bơi vô cực chung ở ngoài trời view hướng ra vịnh Ninh Vân. Dù cách xa đất liền, song khu nghỉ dưỡng vẫn đầy đủ mọi tiện nghi như spa và ẩm thực hảo hạng, các khu vực đều có wifi miễn phí.

Không gian biển nhuộm vàng, L’Alya Villas Ninh Van Bay như một viên ngọc thô được thắp sáng giữa khung cảnh ngoạn mục của núi rừng, biển cả và bầu trời. Nếu bạn cần những giây phút bình yên đón năm mới bên gia đình hoặc đang tìm một không gian riêng hoàn mỹ cùng người ấy, đừng bỏ qua L’Alya Villas Ninh Van Bay #team nhé!

>>> Chớp ngay cơ hội: Combo 3N2Đ L’alya Ninh Vân Bay Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 8.850.000đ/khách

Mövenpick Resort Cam Ranh 

Tọa lạc tại Bãi Dài Cam Ranh, một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí National Geographic (Mỹ) bình chọn, Mövenpick Resort Cam Ranh sở hữu một vị trí vàng với nắng gió, biển xanh, những bãi cát trắng thoải dài cùng hàng dừa xanh mát.

Đến với Mövenpick Resort Cam Ranh, bạn sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp như: làng Thụy Sĩ, sân tập golf, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi ngoài trời cho các hoạt động dã ngoại và team building, nhà hàng Á – Âu – Việt, khu spa và bể bơi,… tất cả tạo nên những điều tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng và giúp bạn trải qua những giây phút khó quên.

>>> Combo du lịch Tết 2022 trọn gói: Combo 3N2Đ Mövenpick Resort Cam Ranh Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 5.199.000đ/khách

Cam Ranh Riviera Beach Resort 

Cam Ranh Riviera Beach Resort nằm ven vịnh biển đẹp nhất thế giới, với không gian tinh tế, sang trọng của quần thể 5 sao cùng những món ăn hải hạn từ các đầu bếp danh tiếng và các chương trình Tết đặc sắc, sẽ cùng bạn khép lại năm cũ nhiều lo toan, bận rộn những điều mới mẻ trong năm Nhâm Dần 2022.

Tận hưởng chuỗi ngày thanh thơi bên biển xanh, cát trắng, nắng vàng, trong những căn hộ khách sạn view biển đẳng cấp và thưởng thức dạ tiệc buffet đặc sắc với sự kết hợp hoàn hảo của những món ăn phong vị châu Âu cùng nhiều đặc sản đậm đà hương vị Việt sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ khó quên.

Đặc biệt sự quan tâm của các nhân viên Riviera cùng các trò chơi hoạt náo sôi động, hấp dẫn suốt từ sáng đến tối dành cho các thành viên trong gia đình đa thế hệ sẽ tạo cho du khách cảm giác gần gũi, thân thuộc, yêu thương như đang nghỉ dưỡng trong chính ngôi nhà của mình vậy!

>>> Xem ngay: Combo 3N2Đ Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 5.799.000đ/khách

MerPerle Hòn Tằm Resort 

MerPerle Hòn Tằm Resort với tầm nhìn ra biển và đồ nội thất được làm bằng gỗ trang nhã sang trọng. Ngoài ra, Spring Spa của khách sạn có các phương pháp trị liệu theo phong cách truyền thống Việt Nam. Các nhà hàng và quán bar nhìn ra bãi biển, phục vụ các món ăn truyền thống và quốc tế.

Một kỳ nghỉ đón năm mới trọn vẹn nhất ở Nha Trang trở nên tuyệt vời hơn khi bạn được tận hưởng những nguồn năng lượng tự nhiên như nước mưa, năng lượng mặt trời và gió để giảm bớt tác động lên môi trường, môi trường xanh tại Merperle Hòn Tằm Resort.

>>> Book ngay: Combo 3N2Đ MerPerle Hòn Tằm Resort Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 5.950.000đ/khách

Fusion Resort Cam Ranh

Một địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu luôn nằm trong toplist được du khách yêu thích chính là Fusion Resort Cam Ranh xa hoa bên bờ biển với vô vàn hoạt động du lịch sôi động, náo nhiệt mà bạn chẳng thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Tết Nhâm Dần 2022 khám phá phố biển thơ mộng bậc nhất Việt Nam.

Ngoài ra, resort ấn tượng trên còn cung cấp rất nhiều hạng mục giải trí, thư giãn phục vụ cho nhu cầu vui chơi, tận hưởng sang chảnh trong thời gian lưu trú tại resort hàng đầu Nha Trang.

Fusion Resort Cam Ranh mang đến nét đẹp hiện đại vô cùng độc đáo hài hòa cùng không gian miền biển với những chi tiết được tạo nên từ những nguyên liệu tự nhiên như gỗ, tre, nứa…tạo nên nhiều điểm nhấn hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi xa hoa, sang trọng phục vụ cho quá trình nghỉ dưỡng của bạn.

>>> Không nên bỏ lỡ: Combo 3N2Đ Fusion Resort Cam Ranh Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 6.999.000đ/khách

Six Senses Ninh Vân Bay 

Six Senses Ninh Vân Bay là khu nghỉ dưỡng được #team Savingbooking.com yêu thích nhất nhờ có quang cảnh núi non hùng vĩ, bãi biển dài tự nhiên uốn cong cùng thiết kế hài hòa của những căn villa mái lá thân thiện môi trường. Six Senses Ninh Van Bay tại Khánh Hòa được đánh giá là một “thiên đường sinh thái biệt lập”, với việc thực hiện các dự án bảo tồn và tự trồng nguyên liệu tươi sạch trong khuôn viên.

Six Senses Spa Ninh Vân Bay cũng là một trong 10 spa trong rừng đẹp nhất trên thế giới được Tạp chí Travel + Leisure bầu chọn, ẩn mình thanh tịnh giữa rừng cây nhiệt đới, nơi bình yên thăng hoa và các giác quan được chăm sóc vỗ về. Để tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán 2022, hãy đặt phòng với giá cực kỳ ưu đãi của Savingbooking, kèm theo rất nhiều dịch vụ cho bạn lựa chọn. #Team còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay???

>>> Tiết kiệm: Combo 3N2Đ Six Senses Ninh Vân Bay Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Đẳng Cấp 6 Sao Gía 8.959.000đ/khách

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay 

Xu hướng lựa chọn không gian sống trên đảo biệt lập, hệ sinh thái trù phú và thiên nhiên trong lành đã và đang trở thành xu thế thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng. Một trong số đó chính là An Lâm Retreats Ninh Vân Bay.

Với ý tưởng thiết kế xoay quanh bốn yếu tố chính là thiên nhiên, không gian rộng mở, sự riêng tư và giá trị văn hoá truyền thống, An Lâm Retreats Ninh Vân Bay hứa hẹn mang đến du khách những giây phút bình yên, thư thái và sự gắn kết bên gia đình và người mình yêu.

Đại diện khu nghỉ dưỡng cho biết, sự khác biệt của thương hiệu An Lâm nằm ở chính khái niệm “retreat” – đó là khi mỗi trải nghiệm của từng vị khách gắn liền với hành trình thư thái của cơ thể và tâm trí một lựa chọn hoàn hảo khởi động đầu năm 2022.

>>> Combo du lịch Tết Nhâm Dần: Combo 3N2Đ An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 10.099.000đ/khách

Mia Resort Nha Trang 

Mia Resort được xây dựng ngay dưới chân đèo, nằm ở sườn núi và được bao vay bởi những bãi cát trắng trải dài. Cùng với vùng nước biển xanh mát, những con sóng lăn tăn tạo nên một vẻ đẹp giản dọ mà độc đáo, biệt lập thích hợp là nơi cho bạn lựa chọn du lịch Tết 2022.

Mia Resort lấy gam màu thiết kế chủ đạo là màu xanh của thiên nhiên mang lại cảm giác trong lành và gần gũi. Bên trong kiến trúc được thiết kế tự nhiên nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng và cao cấp của một khu resort 5 sao. Sở hữu một bãi biển đẹp phù hợp với nhiều hoạt động nghỉ dưỡng cùng gia đình và người yêu tận hưởng giây phút bình minh hay hoang hôn dầy lãng mạn đón chào một năm mới với nhiều khởi sắc.

>>> Ưu đãi: Combo 3N2Đ Mia Resort Nha Trang Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 3.055.000đ/khách

Vinpearl Resort Nha Trang Bay 

Đảo Hòn Tre Nha Trang được xem như “thủ phủ” của chuỗi các khu nghỉ dưỡng Vinpearl và Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay may mắn tọa lạc ngay vị trí đẹp nhất, có thiết kế hình cánh cung ôm trọn vịnh Nha Trang. Vị trí này không chỉ mang đến không gian yên tĩnh, mà giúp bạn dễ dàng tiếp cận với trung tâm thành phố thông qua hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới hoặc tàu cao tốc.

Ngoài các phòng khách sạn và biệt thự sang trọng, đầy đủ tiện nghi cao cấp, và các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay còn có bãi tắm riêng tuyệt đẹp cùng thảm thực vật phong phú, hay các chòi spa trên mặt hồ hết sức độc đáo.

Cùng với sự xuất hiện của công viên giải trí VinWonder Nha Trang cách đó chỉ 300m, khu nghỉ dưỡng là lựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ đầy hứng khởi cho của các gia đình có trẻ nhỏ.

>>> Mua ngay: Combo 3N2Đ Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi & Vui Chơi Vinwonder

Amiana Resort Nha Trang 

Khu nghỉ dưỡng cuối cùng trong list 11 combo nghỉ dưỡng Nha Trang dịp Tết 2022 Amiana Resort Nha Trang một ốc đảo xinh đẹp ẩn mình bên một bờ biển với làn nước trong xanh trong cùng bờ cát trắng mịn tựa chốn bồng lai tiên cảnh.

Với vẻ đẹp tự nhiên cùng vị trí địa lý thuận lợi, Amiana Resort càng tô điểm thêm hình ảnh đẹp cho thành phố biển nơi này vốn được du khách yêu mến. Nhiều năm liền, Amiana nơi đây được bình chọn là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng có kiến trúc độc đáo và thân thiện với môi trường”.

Khi ngồi thư giãn dưới mái hiên của căn phòng ấm cúng, bạn sẽ thấy cả bầu trời vùng này xinh đẹp đang thu vào tầm mắt. Và màn đêm với những ngôi sao lấp lánh, lẫn cùng ánh đèn của tàu đánh cá như những vì sao trên mặt biển hay cảm nhận cái vuốt ve, mơn trớn của làn gió biển còn điều gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình đón năm mới tại đây.

>>> Đặt ngay từ hôm nay: Combo 3N2Đ Amiana Resort & Villas Nha Trang Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 5.450.000đ/khách

Mong rằng với các gợi ý du lịch Tết hấp dẫn từ Savingbooking.com, bạn và gia đình chọn được combo nghỉ dưỡng Nha Trang dịp Tết vừa ý và sẽ có được thời gian nghỉ dưỡng đầu năm đong đầy niềm vui cùng kỉ niệm đáng nhớ. Đừng quên theo dõi trang để tìm kiếm thêm nhiều thông tin và cẩm nang du lịch hữu ích nhé!

>>> Combo du lịch Tết Nha Trang – Phú Quốc 2022: [Mua ngay] Mang combo du lịch Phú Quốc Tết Nhâm Dần 2022 về cho vợ

Ngọc Hiếu

THÔNG TIN ĐẶT & TƯ VẤN DỊCH VỤ COMBO DU LỊCH TIẾT KIỆM
❤️ Savingbooking.com – đảm bảo kỳ nghỉ của Bạn an toàn và đáng nhớ, đội ngũ giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng phục vụ Bạn 24/7.

Đặt Phòng | Combo Du Lịch | Thưởng Ngoạn | Dịch Vụ Golf | Du Thuyền | Chuyến Bay

► Vui lòng Liên hệ:
Đường dây nóng | Hotline: ☎️ +84.938057789
Miền Bắc | Northern: ☎️ +84.917402577
Miền Trung | Central: ☎️ +84.943902277
Miền Nam | The South: ☎️ +84.947802266
Miền Tây | The West: ☎️ +84.889022266

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 834

Bài viết liên quan