fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

“Đón Tết an lành” 16 combo du lịch Đà Nẵng – Hội An – Huế du xuân Nhâm Dần 2022

Tận hưởng giây phút quây quần bên gia đình vào dịp đầu năm mới, cùng tham gia hàng loạt các sự kiện chào đón năm mới sôi động và hoành tráng. Ý tưởng không tồi đúng không nào. Đà Nẵng, Hội An, Huế luôn là 3 điểm đến yêu thích của nhiều du khách đặc biệt là vào dịp tết đến xuân về.

Cơ hội đặt chân đến 3 vùng đất thiên nhiên trù phú, đa dạng gắn liền với các hoạt động dã ngoại, thể thao ngoài trời, hay đơn giản là thưởng ngoạn cảnh đẹp.

Savingbooking.com xin giới thiệu đến #team 16 combo du lịch Đà Nẵng – Hội An – Huế du xuân Nhâm Dần 2022 cùng các ưu đãi hấp dẫn giá trị lên đến 30% không thể bỏ lỡ!

1. Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

Sở hữu không gian sang trọng nhưng ấm áp, xa hoa nhưng gần gũi, từ lâu Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng đã trở thành điểm lưu trú không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Đà Nẵng. Đặc biệt, tất cả biệt thự ở đây đều có hồ bơi riêng, được bao quanh bởi khuôn viên sinh thái đa dạng, tựa như một ốc đảo yên bình bên bãi biển Non Nước.

Ngoài ra, trong những ngày ở Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng, bạn có thể kết hợp tham quan VinWonders Nam Hội An, nơi đem lại những giây phút “vui quên lối về” cùng những trải nghiệm mà bạn khó tìm thấy ở nơi khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ “vàng” ở Đà Nẵng thì đừng quên vào Savingbooking đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng nhé!

>>> Đặt ngay: Combo Tết 2022 Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng 3N2Đ trọn gói + VMB khứ hồi giá 4.700.000đ/khách 

2. Vinpearl Nam Hội An Resort & Golf 

Vinpearl Resort & Spa Hội An giúp bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ gia đình theo phong cách thư thái, an yên để tái tạo suối nguồn tươi trẻ thì đến với Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An, thỏa sức với vô vàn những trải nghiệm xuyên không gian và thời gian tại công viên giải trí VinWonders, sân Vinpearl Golf liền kề khu nghỉ dưỡng.

>>> Click ngay: Combo Tết 2022 Vinpearl Nam Hội An Resort & Golf 3N2Đ trọn gói + VMB khứ hồi giá 4.150.000đ/khách

3. Four Seasons Hội An Resort

Four Seasons Resort The Nam Hai đã chuẩn bị sẵn sàng những bữa tiệc thịnh soạn đong đầy hương vị gia đình, các hoạt động văn hóa đậm chất địa phương và những chuyến du xuân ấm áp.

Resort rộng 35 hecta nằm dọc bãi biển Hà My với khung cảnh yên bình, những dải cát trắng nguyên sơ trải dài. Khu resort này được ví von như một ốc đảo thu nhỏ, tách biệt hoàn toàn với cuộc sống xô bồ, náo nhiệt bên ngoài. Các dịch vụ tại resort giúp du khách có những trải nghiệm gắn liền với thiên nhiên yên bình, hoang sơ.

Sau một năm nhiều thử thách, hầu hết mỗi người đều mong muốn tái tạo sức khỏe tinh thần và thể chất để khởi đầu một năm mới tràn đầy sức sống. Cùng khu nghỉ dưỡng đón chào một năm mới với nhiều niềm vui cùng những giây phút đầm ấm bên những người thân thương nhất trong không gian sang trọng nhưng cũng vô cùng dung dị và yên bình.

>>> Không thể không!!!: Combo Tết 2022 Four Seasons Hội An Resort 3N2Đ trọn gói + VMB khứ hồi giá 12.350.000đ/khách

4. The Ocean Villas Đà Nẵng

Combo du lịch ở Đà Nẵng dịp Tết Savingbooking.com muốn giới thiệu đến #team tiếp theo là The Ocean Villas Đà Nẵng. Tọa lạc giữa không gian thiên nhiên thơ mộng, vừa sở hữu hệ thống dịch vụ tiện nghi sang chảnh, đẳng cấp The Ocean Villas Resort Đà Nẵng chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ đẳng cấp, ấm áp bên người thân.

Bên cạnh đó, các hạng mục giải trí, thư giãn sang-xịn-mịn như hệ thống nhà hàng – quầy bar sang chảnh, khu vực bể bơi ngoài trời xa hoa, khu tắm nắng hấp dẫn, khu spa – xông hơi tốt cho sức khỏe, phòng tập thể thao… cung cấp nhiều hoạt động tận hưởng sôi nổi trong quá trình bạn và người thân lưu trú khi ở khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng đẳng cấp này.

>>> Ưu đãi hấp dẫn: Combo Tết 2022 The Ocean Villas Đà Nẵng 3N2Đ + VMB Khứ Hồi Giá 2.999.000đ/khách 

5. Hải An Beach Hotel Đà Nẵng

Hải An Beach Hotel & Spa Đà Nẵng tọa lạc bên bờ biển Mỹ Khê tại Đà Nẵng, không gian thiên nhiên đắc địa khi sở hữu rất nhiều khoảng xanh đến từ bãi biển trong lành hay hệ thống cây xanh được quy hoạch tinh tế, chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất.

Bên cạnh đó, kiến trúc thuộc địa điểm trên cũng sở hữu nhiều điểm nhấn thú vị khi được xây dựng theo mô hình cao tầng với thiết kế mặt kính lớn cùng các khoảng không gian mở độc đáo, lôi cuốn, tạo cảm giác thư giãn tối đa đến các vị khách lưu trú tại nơi đây.

>>> Tiết kiệm 30%: Combo 3N2Đ Hải An Beach Hotel & Spa Đà Nẵng Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 1.799.000đ/khách

6. Khách sạn Sala Đà Nẵng Beach

Nằm nổi bật với độ cao chót vót so với những tòa nhà trong khu vực, khách sạn Sala Đà Nẵng Beach luôn mang đến tầm nhìn rộng, thoáng đãng giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Các phòng nghỉ hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của cá nhân hay một nhóm khách, phòng ấm cúng có view nhìn ra biển hoặc thành phố. Điểm nhấn của khách sạn Sala Danang Beach có lẽ là khu vực hồ bơi vô cực ngoài trời ở tầng thượng với tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp, nhất là về đêm lại càng lung linh dưới ánh đèn còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình nghỉ dưỡng đầu năm mới tại đây.

>>> Mua ngay: Combo 3N2Đ Khách sạn Sala Đà Nẵng Beach Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 2.799.000đ/khách 

7. Pullman Đà Nẵng Beach Resort

Pullman Đà Nẵng Beach Resort – ốc đảo xinh đẹp bên bờ biển Đà Nẵng tọa lạc trên bãi biển Bắc Mỹ An. Với vị trí thuận lợi, bạn có thể dễ dàng đến các sân golf nổi tiếng và ghé thăm các danh lam thắng cảnh UNESCO như phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, kinh thành Huế.

Pullman Danang Beach Resort là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách nghỉ dưỡng biển yên ả và những tiện nghi hiện đại nhất. Khu nghỉ dưỡng Pullman Danang Beach Resort với các hạng phòng thiết kế phong cách, là sự kết hợp giữa nội thất hiện đại, bồn tắm lấy cảm hứng từ phòng spa, và khu ban công riêng.

Là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho tất cả các kỳ nghỉ, từ tuần trăng mật lãng mạn đến các chuyến đi cho gia đình cuối tuần và đặc biệt là dịp đón năm mới 2022. Với các phòng nhìn ra biển, hồ bơi vô cực hay vườn nhiệt đới sẽ giúp du khách có thể hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên.

>>> Combo nghỉ dưỡng Tết: Combo 3N2Đ Pullman Đà Nẵng Beach Resort Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 3.190.000đ/khách

8. InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort 

Ưu đãi khủng dịp tết Nguyên Đán tại Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort lên đến 30%. InterContiental Danang Sun Peninsula Resort đã đem lại cho khách du lịch nội địa gói ưu đãi nghỉ dưỡng đẳng cấp, trải nghiệm ẩm thực có 1-0-2 dành cho các cặp đôi, gia đình, nhóm bạn trong thời gian du xuân tại Đà Nẵng.

Sự kết hợp hài hòa của tiện nghi hiện đại bậc nhất với vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên Sơn Trà đã biến InterContinental Danang Sun Peninsula Resort thành một thiên đường ngay giữa chốn nhân gian mà bất cứ một du khách nào cũng mong muốn được trải nghiệm một lần.

Bên cạnh đó, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort còn đem lại cho du khách hàng loạt các giải trí hấp dẫn như: xem phim; câu cá trên thuyền thúng; thả diều; vẽ tranh;… Tất cả được phục vụ miễn phí và chắc chắn sẽ cho mọi gia đình, trẻ nhỏ có kỳ nghỉ dưỡng thú vị, đa dạng trải nghiệm.

>>> Du lịch tiết kiệm: Combo 3N2Đ InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 13.499.000đ/khách

9. Laluna Hội An Riverside Hotel

Nằm trong trung tâm phố cổ Hội An chỉ cách Chợ đêm 2 phút đi bộ, Laluna Hội An Riverside Hotel là lựa chọn lí tưởng để bạn tận hưởng kì nghỉ đón Tết Nhâm Dần 2022 tuyệt vời bên người thân và gia đình.

Lấy ý tưởng thiết kế từ ánh trăng đêm rằm Hội An lung hinh huyền ảo, Laluna Hội An Riverside Hotel & Spa gây ấn tượng ngay khi du khách đặt chân đến bến sông Hoài thơ mộng. Nhìn từ trên cao, khách sạn hiện ra như một khu resort mini giữa lòng phố cổ.

Không gian phòng rộng rãi, nội thất mang phong cách trang nhã, sang trọng, tinh tế sẽ đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của du khách trong và ngoài nước.

>>> Cơ hội vàng: Combo 3N2Đ Laluna Hội An Riverside Hotel & Spa Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 3.199.000đ/khách

10. Anantara Hội An Resort

Trong không khí đón xuân rộn ràng dọc theo dải đất hình chữ S, khu nghỉ dưỡng Anantara sẽ cùng du khách cảm nhận không khí, văn hóa ngày Tết cổ truyền với những hoạt động chào đón năm mới đầy vui nhộn, hoành tráng và náo nhiệt tại những điểm đến lý tưởng đầy say mê ở phố cổ Hội An.

Anantara Hội An Resort với phong cách kiến trúc Đông Dương, tọa lạc bên bờ sông Thu Bồn yên bình với các phòng nghỉ có hướng nhìn ra sông và vườn sẽ mang đến thật nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị và đôc đáo đón chào năm mới dịp Tết nguyên đán.

Bữa ăn tối Tết đoàn viên ngày đầu năm với những món ngon đặc trưng của Tết cổ truyền không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến xuân về, mang lại hương vị sắc xuân thật trọn vẹn trong tiết trời đêm mùa xuân tại nhà hàng Hoi An Riversid một đêm hoàn hảo.

>>> Chớp ngay cơ hội: Combo 3N2Đ Anantara Hội An Resort Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 4.150.000đ/khách

11. Khách Sạn Maximilan Đà Nẵng

Được biết đến là một trong những khách sạn 4 sao tốt nhất Đà Nẵng, khách Sạn Maximilan Đà Nẵng cũng đã kịp trang trí để đón mùa Tết mới.

Ngoài không gian xuân độc đáo, khách sạn Đà Nẵng Maximilan cũng sẽ đưa bạn vào thế giới ẩm thực tuyệt hảo như: combo Hàu, combo Bò, …. tại nhà hàng Milan hay tại Sky Bar – Infinity Pool nằm trong TOP gợi cảm nhất thành phố.

Không những vậy, nếu bạn muốn khám phá Đà Nẵng nhiều hơn, bạn cũng có thể đăng kí gói Shuttle Bus tiện nghi – sẵn sàng hỗ trợ bạn trên mọi nẻo đường thăm thú những danh lam đặc sắc. Nếu muốn Tết thêm nhiều dư vị, đặt ngay combo và tận hưởng những dịch vụ đỉnh cao của Maximilan Danang Beach Hotel ngay #team nhé!

>>> Đặt ngay từ hôm nay: Combo 3N2Đ Khách Sạn Maximilan Đà Nẵng Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 3.499.000đ/khách

12. Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng 

Muôn nẻo hành trình ra bắc vào nam, từ miền ngược cho tới miền xuôi, nơi hải đảo xa xôi ruột thịt, dù ở bất cứ nơi đâu Mường Thanh vẫn gìn giữ vẹn nguyên những giá trị văn hóa Tết cổ truyền của từng địa phương đó.

Đối với rất nhiều du khách, Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng chính là lựa chọn dễ dàng khi đến Đà Nẵng. Một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, gần trung tâm thành phố, trang thiết bị tiện nghi hiện đại, nhưng có giá phòng rất ư là mềm. Đặc biệt, bạn có thể ngắm cảnh biển và cả thành phố tuyệt đẹp từ ban công phòng nghỉ.

Tọa lạc ở bên bờ sông Hàn, Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Hotel nổi bật với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Từ vị trí của khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vui chơi, mua sắm trong nội thành thành phố, tắm biển hay tham quan các điểm du lịch nổi tiếng.

>>> Combo du lịch Tết: Combo 3N2Đ Khách Sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Trọn Gói Vé Máy Khứ Hồi Giá 2.999.000đ/khách

13. Tia Wellness Resort Đà Nẵng

Một combo du lịch Đà Nẵng dịp Tết 2022 thú vị và đẳng cấp dành cho các vị khách yêu các resort gần gũi với thiên nhiên thơ mộng chính là TIA Wellness Resort Đà Nẵng ấn tượng được bao bọc bởi bờ biển trong lành và hệ thống cây xanh rậm rạp hứa hẹn nhiều điều tuyệt vời nhất.

TIA Wellness Resort Đà Nẵng sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa khi được bao bọc bởi không gian xanh trong lành, thoáng đãng với một bên là bờ biển Bắc Mỹ An thơ mộng, hữu tình. Kiến trúc tại khách sạn TIA Wellness Resort Đà Nẵng sở hữu nét đẹp dung hòa hiện đại – đương đại, ấn tượng hệ thống biệt thự đẳng cấp với những ô cửa kính lớn cùng không gian sang trọng, thanh lịch.

Bên cạnh đó, các hạng mục giải trí, vui chơi lôi cuốn như hệ thống nhà hàng – quầy bar sang chảnh, khu vực bể bơi ngoài trời xa hoa, phòng tập thể thao, trung tâm spa – massage – xông hơi trị liệu tốt cho sức khỏe… cung cấp nhiều hoạt động tận hưởng sôi nổi đến bạn và gia đình trong quá trình nghỉ dưỡng tại khách sạn TIA Wellness Resort Đà Nẵng.

>>>Combo du lịch Tết 2022 trọn gói: Combo 3N2Đ Tia Wellness Resort Đà Nẵng (Fusion Maia Đà Nẵng) Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 6.899.000đ/khách

14. Hyatt Regency Đà Nẵng Resort

Hyatt Regency Danang Resort & Spa là khách sạn 5 sao thứ hai của tập đoàn Hyatt ở Việt Nam, nằm khép mình bên chân núi Ngũ Hành Sơ, mang lại cho bạn một cảm giác rất đặc biệt, ngước lên để cảm nhận được sự hùng vĩ, mạnh mẽ của núi Ngũ Hành, còn nhìn xuống sẽ thấy được cảm giác bình yên, thú vị của “vòng eo” cánh cung đất trời như dang tay bao trọn.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa là một sự kết hợp hoàn hảo bao gồm khách sạn 5 sao và hệ thống biệt thự với các khu vực có chức năng riêng biệt. Có tổng cộng 3 dãy căn hộ tại đây, cao từ 6 đến 12 tầng. Tất cả các căn hộ được thiết kế kiểu so le, mang lại cho khách du lịch cảm giác thoáng đãng, thoải mái.

Ngoài ra, với các trang thiết bị hiện đại được trang bị sẳn, bạn sẽ trải qua những kỳ nghĩ tiện nghi giống như bạn đang đón năm mới tại chính gia đình mình vậy.

>>> Combo nghỉ dưỡng Tết: Combo 3N2Đ Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 4.999.000đ/khách

15. Khách Sạn Imperial Huế

Đồ sộ, tráng lệ và sang trọng như một cung điện giữa lòng xứ Huế mộng mơ chính là điểm độc đáo đầu tiên của khách sạn 5 sao cao cấp, độc đáo và nổi tiếng của du lịch Huế này.

Khách sạn Imperial Huế có rất nhiều loại phòng với các mức giá và dịch vụ đi kèm khác nhau cho du khách lựa chọn, nhưng tất cả đều có chung một hướng nhìn ra dòng sông Hương thơ mộng và núi Ngự Bình.

Điểm độc đáo thứ hai được các du khách đánh giá cao ở Imperial Huế chính là những bữa ăn cung đình tại nhà hàng lớn nhất của khách sạn. Đón chào một năm mới không chỉ có dịp thưởng thức những món ăn ngon truyền thống của Huế mà còn có dịp tìm hiểu về nghệ thuật ẩm thực cung đình Huế nổi tiếng thế giới quá hoàn hảo phải không nào #team…

>>> Đặt ngay: Combo 3N2Đ Khách Sạn Imperial Huế Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 4.499.000đ/khách

16. Khách Sạn Silk Path Huế 

Một combo nghỉ dưỡng Huế dịp Tết khép lại 16 combo là Silk Path Grand Huế Hotel & Spa thiết kế giao hòa giữa nét quý tộc của kiến trúc Pháp, vẻ thơ mộng vùng đất cố đô, cùng nhiều dịch vụ tiện ích.

Silk Path Grand Sapa Resort & Spa – khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở miền Tây Bắc hùng vĩ, mang vẻ đẹp của lối kiến trúc Đông Dương xa hoa vào Huế và kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng 5 sao hoàn toàn khác biệt trên đất cố đô.

Trong từng chi tiết thiết kế, bạn sẽ bắt gặp lối kiến trúc vẩy rồng quyền quý gợi liên tưởng đến không gian sống xa hoa của tầng lớp vua chúa, lại uốn lượn trong mây tựa một dải lụa mượt mà thơ mộng. 

>>> Nghỉ dưỡng tiết kiệm: Combo 3N2Đ Khách Sạn Silk Path Huế Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 4.650.000đ/khách

Savingbooking.com hy vọng trong 16 combo du lịch Đà Nẵng – Hội An – Huế du xuân 2022 #team sẽ chọn được cho bạn và gia đình combo thích hợp nhất. Chúc bạn và gia đình có chuyến đi du xuân 2022 khởi đầu năm mới thật hạnh phúc và ấm áp.

Ngọc Hiếu

THÔNG TIN ĐẶT & TƯ VẤN DỊCH VỤ COMBO DU LỊCH TIẾT KIỆM
❤️ Savingbooking.com – đảm bảo kỳ nghỉ của Bạn an toàn và đáng nhớ, đội ngũ giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng phục vụ Bạn 24/7.

Đặt Phòng | Combo Du Lịch | Thưởng Ngoạn | Dịch Vụ Golf | Du Thuyền | Chuyến Bay

► Vui lòng Liên hệ:
Đường dây nóng | Hotline: ☎️ +84.938057789
Miền Bắc | Northern: ☎️ +84.917402577
Miền Trung | Central: ☎️ +84.943902277
Miền Nam | The South: ☎️ +84.947802266
Miền Tây | The West: ☎️ +84.889022266

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 883

Bài viết liên quan