fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Đêm Dạ Tiệc – Vinh Danh Nhân Viên xuất sắc năm 2021

Vào lúc 18h30, ngày 21 tháng 01 năm 2022, Công Ty TNHH SAVINGBOOKING.COM (SAVINGBOOKING.com) tổ chức “DẠ TIỆC TẤT NIÊN – CHÀO XUÂN NHÂM DẦN 2022” tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa; một trong những hoạt động thường niên nhằm tôn vinh, khen thưởng Cán Bộ Nhân Viên những đóng góp xuất sắc vì sự phát triển của Hãng Du Lịch SAVINGBOOKING.com.

Chúng tôi nhận thức rằng, Nhân lực là chìa khóa dẫn tới thành công của SAVINGBOOKING.com.

Do đó, Hằng năm hoạt động “VINH DANH” những nhân viên xuất sắc, có đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của SAVINGBOOKING.com luôn được đánh giá cao và ghi nhận công lao của tất cả các Bộ Phận, phòng ban trong Công ty. Đây cũng là dịp để Ban Giám Đốc Công ty tuyên dương và khen thưởng, ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của các thành viên đã có những thành tích tốt trong quá trình làm việc, nhận được đánh giá cao từ cấp quản lý.

Ông Shepherd Anthony Robert Người ÚC từng sống và làm việc tại Việt Nam hơn 14 năm

Ông David England Người Anh

Ông Jacob Kidney Người Mỹ

Cảm ơn Những đóng góp vào sự phát triển của SAVINGBOOKING.com

Tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa, ông Nguyễn Đức Việt – Giám đốc đã trao tặng bằng khen cho các Bộ phận, nhân viên xuất sắc năm 2021 và Quý I năm 2022.

Xuất sắc năm 2021 và Quý I/2022 của Công ty TNHH SAVINGBOOKING.com

Tại Thành phố Biển Nha Trang, ông Nguyễn Đức Việt – Giám đốc đã vinh danh và ghi nhận những cống hiến của Ông Nguyễn Phước Thành

SAVINGBOOKING.com ghi nhận cống hiến

Công Ty SAVINGBOOKING.com trân trọng cảm ơn toàn thể Cán bộ Nhân viên vì những nỗ lực và cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của Hãng Đặt Phòng | Combo Du Lịch | Tour | Dịch Vụ Golf | Du Thuyền | Vé Máy Bay. Chúng tôi hiểu rằng sức mạnh của tập thể được tạo nên bởi sự nỗ lực của mỗi cá nhân và chúng tôi tự hào vì các bạn là những Người đồng hành trên con đường đưa SAVINGBOOKING.com ngày càng lớn mạnh.

Xuân Yêu Thương – Tết Nhâm Dần 2022

Tân Niên Đại Cát 2022

Theo Bộ phận Tuyền thông Tiếp Thị SAVINGBOOKING.com 

5/5 - (1 bình chọn)
Tags
Lượt xem: 973

Bài viết liên quan