fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Combo du lịch Valentine ngọt ngào nghỉ dưỡng cùng người ấy đến chốn riêng tư lãng mạn

Ngày Valentine luôn là một dịp đặc biệt trong năm, các cặp đôi thường sẽ cùng nhau đi dạo phố, xem phim, ăn tối hoặc có thể cùng nhau thực hiện một chuyến du lịch ngắn ngày.

Nếu chưa có kế hoạch cho ngày lễ tình nhân năm nay, #team Savingbooking.com hãy tham khảo những combo du lịch Valentine ngọt ngào cùng người ấy đến chốn riêng tư lãng mạn lại còn nhận được các ưu đãi hấp dẫn khác tại các khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Six Senses Côn Đảo 

Six Senses Côn Đảo là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi muốn khám phá vẻ đẹp của biển xanh, chốn riêng tư lãng mạn ở biển đảo. Bạn chỉ mất 45 phút bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Côn Đảo và khoảng 8km từ sân bay Côn Sơn đến đây.

Đây cũng là khu nghỉ dưỡng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở Côn Đảo với 50 biệt thự làm bằng gỗ, mang vẻ đẹp tinh tế, xa hoa và lung linh. Nội thất được trang bị đầy đủ và không kém phần sang trọng. Ngoài ra, khu biệt thự còn có nhà hàng, hồ bơi, bãi tắm riêng và các dịch vụ cần thiết khác đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của bạn.

Những cặp đôi có thể đến với Six Senses để có được không gian lãng mạn, dạo bước trên bờ biển cát trắng, vươn tầm mắt ra xa vô tận để ngắm nhìn biển xanh mênh mông. Mỗi sáng được đón bình minh, ngắm hoàng hôn và thưởng thức bầu trời đêm đầy sao cùng người bạn yêu thương giữa không gian thơ mộng của khu nghỉ dưỡng này thì thật tuyệt vời phải không nào? Combo du lịch Valentine lựa chọn tuyệt vời ở bạn!!!

>>> Đặt ngay: Combo Six Senses Côn Đảo 3N2Đ trọn gói + VMB Khứ hồi giá 15.199.000đ/khách

Four Seasons Resort The Nam Hai

Four Seasons Resort The Nam Hai vào ngày Lễ Tình nhân, các cặp đôi sẽ có cơ hội đắm chìm vào những trải nghiệm ẩm thực, Buffet sáng hàng ngày tại nhà hàng Café Nam Hai, một bữa tối lãng mạn dành riêng cho 2 người bên bờ biển nhuộm màu hoàng hôn.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn giới thiệu nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Đáng chú ý là ba lựa chọn ẩm thực đặc biệt dành cho Lễ Tình Yêu năm nay cùng với thực đơn 5 món sang trọng, được chế biến tinh tế với nguyên liệu cao cấp như tôm hùm, thăn ngoại bò và nấm truffle, với điểm nhấn là món tráng miệng đặc biệt hoa hồng nhúng lạnh.

Được tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveller vinh danh là ‘Best Emotional Recovery Space’ (không gian phục hồi cảm xúc tuyệt vời nhất). Bên cạnh đó, các cặp đôi có thể dành thời gian cùng nhau khám phá vẻ đẹp văn hóa với ba kỳ quan UNESCO: Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và quần thể di tích Cố đô Huế, hoặc tham gia các hoạt động văn hóa ngay tại khu nghỉ dưỡng như viết thư pháp, làm lồng đèn Hội An,…

>>> Không thể bỏ lỡ: Combo Ngày lễ tình nhân Four Seasons Hội An Resort 3N2Đ trọn gói + VMB khứ hồi giá 12.350.000đ/khách

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 

JW Marriott Phú Quốc Emerald Baycombo du lịch Valentine lý tưởng bởi không gian riêng tư và lãng mạn của khu nghỉ dưỡng bên Bãi Khem. Một bữa tối trên bãi biển cho hai người trong ánh nến chiêu đãi vị giác cùng thực đơn 4 món phương Tây cổ điển kết hợp để lại ấn tượng khó quên nhân Lễ tình nhân 14/2 này.

Điểm nhấn của resort là bể bơi hình con sò Shell Pool được World Travel Awards 2018 vinh danh là Bể bơi trong khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới. Đắm mình trong nước biếc, cùng người mình yêu tận hưởng một ly cocktail mát lành, ngày Lễ Tình Nhân thật bình yên trong những cảm xúc tuyệt vời.

>>> Book ngay: Combo Valentine JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa 3N2Đ + VMB khứ hồi giá 13.715.000đ/khách 

Fusion Resort Phu Quoc

Fusion Resort Phú Quốc là không gian hoàn toàn tách biệt với phần trung tâm đảo Ngọc ồn ào. Nếu chọn một địa điểm thư giãn hoàn toàn để hòa hợp với thiên nhiên xanh mát lãng mạn thì Fusion Resort Phú Quốc là lựa chọn tuyệt vời cho đêm tình nhân.

Bên cạnh việc tận hưởng kỳ nghỉ trong villa hồ bơi riêng, hướng vườn, sông hoặc biển, bạn có thể đặt gói dịch vụ gồm những món ăn nhúng sô-cô-la đầy ngọt ngào do đầu bếp chuẩn bị chu đáo cho buổi tối và cùng nhau tận hưởng một tối đầy lãng mạn với nến và rượu vang.

Đây sẽ là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ trong tình yêu cho mùa lễ tình nhân Valentine năm nay tại Fusion Resort Phú Quốc.

>>> Combo du lịch Valentine: Combo Fusion Resort Phú Quốc 3N2Đ + VMB Khứ Hồi Giá 9.399.000đ/khách 

Six Senses Ninh Van Bay

Six Senses Ninh Vân Bay cũng như Six Senses Côn Đảo, Six Senses Ninh Vân Bay là khu nghỉ dưỡng Valentine sang trọng với đẳng cấp 5 sao quốc tế và nằm trên vịnh Ninh Vân tách biệt khỏi đất liền và cách trung tâm thành phố biển Nha Trang khoảng 25km.

Six Senses Ninh Vân Bay vừa cổ kính theo phong cách phương Tây lại có nét đặc trưng của phương Đông, có sự kết hợp hài hòa giữa không gian khu nghỉ dưỡng và các phòng dịch vụ xông hơi, spa, hồ bơi. Nội thất các phòng đầy đủ, tiện nghi độc đáo từ gốm, gỗ, mộc sẽ cho bạn và người yêu cảm xúc tuyệt vời nhất.

>>> Kỳ nghỉ lãng mạn: Combo 3N2Đ Six Senses Ninh Vân Bay Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Đẳng Cấp 6 Sao Giá 8.950.000đ/khách

An Lam Retreats Ninh Van Bay

An Lâm Ninh Vân Bay Resort là khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tọa lạc tại vịnh Ninh Vân. Nơi đây nổi tiếng lãng mạn nhờ sự giao thoa giữa không gian ấm cúng, hiện đại và cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ hữu tình.

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng dựa theo kiến trúc châu Âu hiện đại và sang trọng với hồ bơi, phòng tập gym, phòng yoga và spa ngay trong khuôn viên khách sạn. Đặc biệt, minibar ở tầng cao nhất của nó là địa điểm tuyệt vời để các cặp đôi có thời gian gần gũi nhau trong đêm Valentine 14/2 sắp tới.

>>> Click ngay: Combo 3N2Đ An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 10.099.000đ/khách

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort 

Tháng Hai – Mùa Hạnh Phúc! Đây là khoảng thời gian thích hợp nhất để cùng tận hưởng hạnh phúc của tình yêu. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng bên người ấy, hãy đến với InterContinental Danang Sun Peninsula, để mang đến những bất ngờ thật ngọt ngào, chỉ dành riêng cho đôi ta.

Kết hợp hài hòa giữa những tiện nghi hiện đại bậc nhất với vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort như một thiên đường giữa chốn nhân gian mà bất cứ du khách nào cũng mong muốn một lần được trải nghiệm.

Và đặc biệt, cặp đôi sẽ thưởng thức dịch vụ ăn uống tại khu nghỉ dưỡng vốn nổi tiếng là một thiên đường ẩm thực sang chảnh với các nhà hàng đẳng cấp như La Maison 1888 – “Nhà hàng fine-dinning hàng đầu thế giới 2019” do World Travel Awards trao tặng, hay Citron với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển…

>>> Không thể không!!!: Combo 3N2Đ InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 13.499.000đ/khách 

Binh An Village Resort Dalat 

Bình An Village được biết đến là khu nghỉ dưỡng Valentine Đà Lạt vô cùng đẹp và sang trọng. Nơi đây được ví như một ốc đảo bình yên được bao phủ đầy hoa thơm lãng mạn làm đắm say bao lòng người, lối kiến trúc kết hợp tinh tế hài hoà giữa phong cách cổ điển Pháp và những tinh hoa kiến trúc chắt lọc từ văn hoá dân gian địa phương.

Mỗi phòng sẽ được trang bị các cơ sở vật chất như TV truyền hình cáp, hệ thống điều hòa nhiệt độ, phòng khách được trang bị lò sưởi, hệ thống kết nối Bluetooth, quầy pha chế và phòng tắm riêng.

Đặc biệt, tất cả phòng nghỉ tại Bình An Village có view cực đẹp, những quang cảnh lãng mạn với rừng thông xanh ngát trải dài mênh mông uốn mình bên mặt nước trong veo như pha lê. Các cặp đôi thường lựa chọn nơi đây làm nơi nghỉ dưỡng trong tuần trăng mật hay lễ tình nhân để cùng nhau tận hưởng những giây phút tuyệt vời.

>>> Kỳ nghỉ tiết kiệm: Combo Valentine 3N2Đ Bình An Village Đà Lạt Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 6.550.000đ/khách

Fusion Maia Da Nang 

Fusion Maia Resort nằm dọc theo bãi biển Bắc Mỹ An xinh đẹp, có vị trí đắc địa thuộc tỉnh Đà Nẵng và là cửa ngõ dẫn đến 3 di sản được UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới – cố đô Huế, thánh địa Mỹ Sơn và chỉ cách phố cổ Hội An khoảng 22km.

Đây là khu nghỉ dưỡng độc đáo mang lại không gian nghỉ dưỡng tối đa cho bạn và người ấy. Fusion Maia Resort được thiết kế đơn giản, có sự giao thoa giữa hình ảnh cổ kính, đồ sộ của mảnh đất cố đô Huế, cùng với những đường nét thanh tao, tinh tế và trang nhã mang tầm vóc tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Với gần 90 biệt thự trong 3 nhóm: biệt thự hồ bơi, biệt thự spa, biệt thự hướng biển, các cặp đôi sẽ có nhiều lựa chọn hấp dẫn để gửi gắm khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại Fusion Maia Resort.

Cùng người mình yêu thương sử dụng nhiều dịch vụ thư giãn, trị liệu hiệu quả mà không mất thêm khoản phí nào. Những giây phút hòa vào thiên nhiên và không gian tinh tế của resort, bạn sẽ lưu giữ được cảm xúc sống động. Như bước vào một cuộc sống mới, Fusion Maia Resort hẳn sẽ mang đến những niềm vui, hạnh phúc trong từng giờ, từng ngày đến bạn.

>>> Combo du lịch Valentine: Combo 3N2Đ Tia Wellness Resort Đà Nẵng (Fusion Maia Đà Nẵng) Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 6.899.000đ/khách

Maia Quy Nhon

Nằm trên vệt biển Đông Bắc của biển Quy Nhơn, Maia Resort Quy Nhơn là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng, thu hút nhiều du khách. Kết hợp giữa phong cách thiết kế hiện đại và truyền thống đã mang lại cho Maia Resort Quy Nhơn vẻ đẹp tinh tế, độc đáo và mang đậm phong cách Á Đông.

Đến với Maia Resort Quy Nhơn, các cặp đôi có thể bắt đầu một ngày mới tại khu nghỉ dưỡng bằng việc ngắm bình minh trên vịnh Phương Mai, tận hưởng cùng nhau hít thở không khí trong lành lúc sáng sớm tinh mơ, rảo bước trên cát dọc bãi biển và ngắm nhìn ánh nắng dần lên, những nỗi lo âu sẽ tan biến, nhường chỗ cho sự bình yên và tự tại.

>>> Xem thêm: Combo nghỉ dưỡng Valentine 3N2Đ Maia Quy Nhơn Resort Trọn Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 7.299.000đ/khách

Mövenpick Resort Cam Ranh

Khi bước chân đến Cam Ranh, chắc chắn bạn không nên bỏ qua Mövenpick Resort Cam Ranh được tọa lạc ngay trung tâm thành phố.

Các phòng ngủ tại Mövenpick 100% đều hướng biển vì vậy các cặp đôi sẽ được thưởng thức hơi thở thanh mát cả ngay từ ban công trong phòng của bạn.

Khu nghỉ dưỡng giải trí phức hợp 5 sao quốc tế Resort Movenpick Cam Ranh sở hữu hệ thống thư giãn cao cấp với khu vực phòng khách sạn, biệt thự, residence kết hợp cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí sang chảnh như nhà hàng – quầy bar xa hoa, khu bể bơi ngoài trời ấn tượng, khu spa,… hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động tận hưởng, vui chơi sôi nổi, ấn tượng trong quá trình bạn và người yêu lưu trú.

>>> Đặt chỗ ngay: Combo Du lịch Lễ Tình Nhân 3N2Đ Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc + VMB Khứ Hồi Giá 5.799.000đ/khách

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Khu nghỉ dưỡng Valentine tiếp theo là InterContinental Phu Quoc Long Beach, các cặp đôi sẽ có rất nhiều lựa chọn lưu trú, từ loại phòng Resort Classic đến Panoramic Suite hướng ra khung cảnh đại dương đẹp như tranh vẽ. Tất cả đều có ban công riêng, nội thất sang trọng và tiện nghi hiện đại.

INK 360 – quán bar tầng thượng cao nhất Phú Quốc với thiết kế bạch tuộc ấn tượng – chính là nơi lý tưởng để các cặp đôi tay trong tay ngắm hoàng hôn màu hồng tím huyền thoại của Bãi Trường. Nhà hàng LAVA bên bờ biển, nổi bật với mái vòm bằng tre cùng thực đơn hải sản tươi đánh bắt trong ngày và thịt bò ngoại nhập chế biến theo ý thích của thực khách.

Bữa tối lãng mạn sẽ thêm phần trọn vẹn khi thưởng thức cùng những chai rượu nằm trong bộ sưu tập 300 loại rượu nổi tiếng trong và ngoài nước của nhà hàng. Các cặp đôi cũng không thể bỏ qua trải nghiệm thư giãn tại phòng trị liệu bằng tre độc đáo của HARNN Heritage Spa nổi trên hồ sen tĩnh lặng tại khu nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, các cặp đôi sẽ được thỏa thích tận hưởng làn nước trong veo mát lành của 4 hồ bơi khác nhau, và cùng tham gia những môn thể thao dưới nước sôi động.

>>> Đặt ngay nhận ưu đãi: Combo 3N2Đ InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort + VMB Khứ Hồi Giá 7.550.000đ/khách

Sunset Beach Resort and Spa 

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với đường nét đơn giản, nhã nhặn hòa cùng những mảng xanh của cây cối, tiểu cảnh Sunset Sanato Phú Quốc Resort & Villas mang đến cho các cặp tình nhân cảm giác thoải mái khi lưu trú.

Các cặp đôi còn có cơ hội được trải nghiệm nhiều dịch vụ vô cùng tiện ích như: dạo bước nghêu ngao trên triền cát dài thẳng tắp dưới ánh hoàng hôn rực rỡ của Phú Quốc, thưởng thức Buffet BBQ hải sản dưới nền nhạc du dương của ban nhạc Philippines; đắm mình trong không gian thư giãn của Saje Spa…

Đặc biệt hơn, với vị thế hướng hoàn toàn về phía Tây, Sunset Sanato đón nhận hết tất thảy những thời điểm mặt trời lặn và trở thành nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất.

>>> Liên hệ đặt ngay: Combo 3N2Đ Sunset Sanato Resort & Villas Phú Quốc Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 5.715.000đ/khách

Silk Path Grand Sapa Resort & Spa

Sapa Silk Path Grand Resort & Spa mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất, dành riêng cho những cặp đôi đang tìm kiếm sự hoàn hảo cho kỳ nghỉ của mình tại Sapa.

Silk Path Grand Resort chính là Resort nghỉ dưỡng 5* được đánh giá cao nhất tại Sapa.Resort hướng đến sự yên tĩnh, không gian xanh mát tạo sự thư thái cho khách hàng đến nghỉ dưỡng. Với khuân viên rất rộng, trồng nhiều loại hoa như: Hoa Hồng Cổ Sapa, Hoa Cúc, Hoa Lan, Hoa Loa Kèn, Hoa Cẩm Tú Cầu,…

Một điểm không thể bỏ lỡ khi đến với Silk Path Grand Sapa là bể bơi nước nóng với khung cửa kính lớn. Quý khách có thể đắm mình trong làn nước trong xanh, với hệ thống lọc nước tiên tiến nhất và phục vụ cả 4 mùa trong năm. Sẽ là những phút giây thư giãn, phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của dãy núi Hoàng Liên Sơn kì vĩ.

Tại Silk Path Grand Resort, bạn và người yêu sẽ có cơ hội tận hưởng trải nghiệm ẩm thực tinh tế tại Nhà Hàng Samu với các món ăn Á – Âu trong không gian lãng mạn. Đây cũng chính là nơi bạn sẽ sử dụng buffet sáng thịnh soạn với thực đơn phong phú, giàu dinh dưỡng.

>>> Combo Du lịch Valentine: Combo 2N1Đ Silk Path Grand Resort & Spa Trọn Gói Vé Xe Khứ Hồi Giá 1.799.000đ/khách 

Fusion Resort Cam Ranh

Ngày Lễ Tình nhân trên bãi biển hoang sơ của miền Trung Việt Nam tại Fusion Resort Cam Ranh sẽ là khu nghỉ dưỡng Valentine lý tưởng dành cho các cặp đôi với tiệc buffet hải sản lung linh ánh nến bên hồ bơi và căn phòng xa hoa được bài trí lãng mạn.

Với khung cảnh lãng mạn hướng ra vịnh biển Cam Ranh, Nha Trang – một trong những vùng vịnh đẹp nhất xứ sở hình chữ S, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp sở hữu nhiều lựa chọn villa có hồ bơi riêng, tầm nhìn hướng về những khu vườn nhiệt đới hay vùng biển xanh thẳm rộng lớn.

Các cặp đôi có thể khởi đầu ngày mới trong kỳ nghỉ lãng mạn của mình bằng những buổi tập yoga cùng nhau trong những khu vườn nhiệt đới của resort, cũng như thư giãn trọn vẹn bằng những liệu pháp spa dành riêng cho các cặp đôi,… thưởng thức ẩm thực đánh thức vị giác trong không gian trời biển, trước khi trở về căn phòng lung linh để tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư nồng thắm.

Ngoài ra, trong suốt thời gian lưu trú tại khu nghỉ dưỡng, các cặp đôi có thể cùng chia sẻ niềm hạnh phúc bên nhau khi tay trong tay, thủ thỉ lời yêu và nhâm nhi những ly cocktail sành điệu tại Zen Bar, thưởng thức ẩm thực nhà hàng Fresh thoáng đạt, hay sải bước trên bờ cát mịn màng của Bãi Dài, hay đắm mình trong hồ bơi vô cực hướng biển cả.

>>> Không thể bỏ lỡ: Combo Valentine Fusion Resort Cam Ranh 3N2Đ + VMB Khứ Hồi Giá 6.999.000đ/khách 

Amiana Resort Nha Trang

Lý tưởng cho sự tinh tế và lãng mạn, Amiana Resort and Villas Nha Trang là cái tên rất phù hợp cho tính chất của một đêm Valentine 14/2 bên người ấy.

Sự lãng mạn có từ thiết kế mang phong cách hiện đại, hòa quyện từ vẻ đẹp truyền thống của phương Đông và sự lịch lãm, phá cách của phương Tây. Hơn thế nữa, khách sạn này còn sở hữu hơn 20 dịch vụ tiện ích đặc biệt bao gồm: nhà hàng, bể bơi, spa, gym, minibar… mang đến cho các cặp đôi sự thoải mái tuyệt vời khi đón lễ tình nhân ở đây.

Còn gì tuyệt vời hơn một buổi tối lãng mạn có nến, có hoa, có tiếng dương cầm du dương và có hai trái tim đồng điệu ngồi bên nhau cùng thưởng thức rượu vang và dành cho nhau những giây phút tuyệt vời nhất của tình yêu?

>>> Mua ngay: Combo Tình Nhân 3N2Đ Amiana Resort & Villas Nha Trang Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi Giá 5.450.000đ/khách

Nếu được đón đêm Valentine đặc biệt lãng mạn tại các khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam thì chắc chắn các cặp đôi sẽ có một đêm tình nhân khó quên trong đời. Savingbooking.com hy vọng bạn sẽ chọn được combo du lịch Valentine phù hợp nhất và xin chúc các cặp đôi sẽ có một đêm trọn vẹn hạnh phúc bên nhau!

Ngọc Hiếu 

THÔNG TIN ĐẶT & TƯ VẤN DỊCH VỤ COMBO DU LỊCH TIẾT KIỆM
❤️ Savingbooking.com – đảm bảo kỳ nghỉ của Bạn an toàn và đáng nhớ, đội ngũ giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng phục vụ Bạn 24/7.

Đặt Phòng | Combo Du Lịch | Thưởng Ngoạn | Dịch Vụ Golf | Du Thuyền | Chuyến Bay

► Vui lòng Liên hệ:
Đường dây nóng | Hotline: ☎️ +84.938057789
Miền Bắc | Northern: ☎️ +84.917402577
Miền Trung | Central: ☎️ +84.943902277
Miền Nam | The South: ☎️ +84.947802266
Miền Tây | The West: ☎️ +84.889022266

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 896

Bài viết liên quan