fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

“Doanh nghiệp đầu tư tài trợ để sinh viên có cơ hội rèn luyện kỹ năng mềm từ Hội thi Chung kết Hoa khôi và Tài năng sinh viên Việt Nam”

 

Tại Thành phố Biển Nha Trang- một trong 29 Vịnh đẹp nhất Thế giới đã diễn ra vòng thi “Chung kết Hoa khôi và Tài năng sinh viên Việt Nam” và Hoa Hậu Du Lịch Biển Việt Nam 2022 vào tối 26/3/2022.

Hãng Du Lịch SAVINGBOOKING.com, Khách Sạn Joy Trip 4+ cùng nhiều doanh nghiệp tự hào là nhà tài trợ cuộc thi này. Theo Ông Nguyễn Đức Việt – Giám đốc SAVINGBOOKING.com nhằm tôn vinh vẻ đẹp toàn diện về trí tuệ, tâm hồn, tài năng và ngoại hình của sinh viên, đồng thời bồi dưỡng và phát huy năng lực của sinh viên, góp phần xây dựng và quảng bá hình ảnh sinh viên Việt Nam năng động, tự tin, tài năng và sáng tạo.

Ông Nguyễn Đức Việt – Giám Đốc SAVINGBOOKING.com

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa hướng tới cuộc thi Hoa hậu Du lịch biển Việt Nam 2022, giúp tuyển chọn 5 gương mặt sáng giá tiếp tục tham gia vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Du lịch biển Việt Nam khu vực miền Trung tháng 5/2022 sắp tới.

05 gương mặt tuyển chọn đêm chung kết

Theo nhận xét của NGUT. PGS. TS Nguyễn Thị Thuý Hường – Nguyên Q. Hiệu Trưởng Cao Đẳng Du Lịch Nha Trang, đại diện Ban giám khảo Cuộc thi Chung kết Hoa khôi và Tài năng sinh viên năm 2022 tại Vịnh Biển Nha Trang xinh đẹp và quyến rũ du khách: “Cuộc thi này được tổ chức chuyên nghiệp, với các phần thi mang ý nghĩa nhân văn và đặt ra tiêu chí khắt khe từ Ban Giám khảo. Nhờ đó, các thí sinh có cơ hội được rèn giũa và nâng cao tiêu chuẩn phát triển cho vẻ đẹp hình thể, nhan sắc cũng như nét đẹp của trí tuệ và tâm hồn”.

 

 

 

 

 

    NGƯT.PGS.TS. Cô Nguyễn Thị Thuý Hường – Nguyên Quyền Hiệu trưởng trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang.

ThS. Trương Thị Hà- Trưởng khoa Quản Trị khách sạn tặng hoa cảm ơn đại diện các Doanh nghiệp tài trợ cuộc thi

 

 

Nguồn: Bộ phận Truyền thông @ SAVINGBOOKING.com, Khách Sạn Joy Trip, Trường Cao Đẳng Du Lịch Nha Trang

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 626

Bài viết liên quan