fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Lạc lối khi đến những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc

Có bình yên nào khi đi bộ dọc bãi biển chầm chậm ngắm nhìn mọi thứ xung quanh. Lắng nghe tiếng sóng biển hòa quyện với tiếng gió biển thổi vào. Vài giây phút thôi mà nó như đứng lại khiến bạn cảm thấy yên bình, an nhiên mà quên đi những mệt mỏi áp lực của cuộc sống, công việc nơi chốn đô thị.

Nếu bạn muốn có một khoảnh khắc đáng nhớ như vậy, hãy khám phá ngay 6 bãi biển tuyệt đẹp ở Phú Quốc trong bài viết dưới đây. Và đừng quên lựa chọn tour Phú Quốc trọn gói để có những trải nghiệm tốt nhất nhé.

Bãi Sao Phú Quốc

Địa chỉ: Bãi Sao, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Bãi Sao mang một màu sắc rất đặc trưng, không phỉa màu vàng óng như biển Nha Trang, cũng không có màu vàng đậm như biển Vũng Tàu, mà nó mang một màu trắng mịn như kem. Bãi Sao cong cong nằm gọn trong vòng tay của hai dãy núi chạy sát biển nên có khí hậu trong lành thích hợp cho một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời mỗi khi hè về.

Bãi Sao điểm đến lý tưởng

Bãi Sao Phú Quốc check in

Bãi biển ở đây trong xanh, yên bình một cách kì lạ, gió biển thổi nhẹ nhàng, nắng không quá gắt. Bạn có thể nằm ngả lưng trên những chiếc võng bên hàng dừa, vừa ngắm nhìn hàng dừa, cảnh biển xinh đẹp hoặc tay trong tay đi dạo cùng thương trên bãi biển, tận hưởng bầu không khí tuyệt vời mà nơi đây mang lại.

Đừng ngần ngại chọn ngay tour Phú Quốc trọn gói để khám phá Bãi Sao xinh đẹp này nhé./

Bãi Trường Phú Quốc

Địa chỉ: Xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Được người dân địa phương ưu ái gọi là “Linh hồn Phú Quốc”, Bãi Trường không sở hữu bờ cát trắng mông mơ mà điều làm nên điểm đặc biệt của Bãi Trường chính là mặt biển trong vắt như gương và có khả năng đổi màu tùy vào từng thời điểm trong ngày.

Bãi Trường thiên đường sống ảo

Bãi Trường địa điểm check in lý tưởng

Nếu du khách đã đến Bãi Trường thì nhất định phải ở lại đến cuôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàng hôn đang dần chìm xuống biển. Một khoảnh khắc tuyệt vời vừa thơ mộng, vừa lãng mạn mà bạn không thể bỏ qua.

Bạn có thể đặt phòng resort  ở ngay Bãi Trường Phú Quốc này để bạn dễ dàng thuận tiện tham quan, khám phá bãi biển xinh đẹp này.

Gợi ý cho bạn một số combo 30/4 – 1/5 Phú Quốc:

Bãi biển Ông Lang

Có thể bạn chưa biết, Bãi Biển Ông Lang là địa điểm được rất nhiều du khách quốc tế check in nhiều nhất trên Instagram.

Bãi Ông Lang điểm đến trong kỳ nghỉ lễ

 

Không quá nổi đình đám như Bãi Sao hay Bãi Trường, Bãi biển Ông Lang vẫn lặng sóng, trong xanh, bạn có thể thư thả đi bộ dạo quanh biển, tận hưởng khoảnh khắc yên bình hiếm có khi đi du lịch Phú Quốc.

Vì để tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn, trải nghiệm không gian sống tiện nghi, sang trọng, du khách đến đây nên lựa chọn tour Phú Quốc trọn gói để thuận tiện cho bạn đến đây nghỉ dưỡng nhất. Nơi đây chỉ cách bãi biển Ông Lang 20km và nằm rất gần các đại điểm vui chơi giải trí, rất thuận tiện cho bạn khám phá đảo Ngọc.

Bãi Gành Dầu

Khác với vẻ sôi động, tấp nập và đông đúc của phường Dương Đông phía Nam đảo thì Mũi Gành Dầu phía Bắc lại là nơi khá yên tĩnh, nguyên sơ và dân sống thưa thớt. Không khí trong lành, bờ cát trắng mịn, không gian yên bình sẽ thay thế hết cảm giác mệt mỏi khi bạn đứng giữa hòn đảo hoang sơ này.

Bãi Gành Dầu địa điểm không thể bỏ qua

Dù ít được du khách biết đến nhưng Bãi Gành Dầu là điểm đến quen thuộc của người dân làng chài nên bạn có thể dễ dàng bắt gặp người dân địa phương và ngắm nhìn cuộc sống thường nhật nơi đây. Chính vì vậy, bạn có thể tận hưởng combo du lịch 30/4 – 1/5 Phú Quốc một cách trọn vẹn ở nơi đây.

Hòn Thơm

Hòn Thơm thuộc quần đảo An Thới, tọa lạc ở phía Bắc của đảo ngọc – Phú Quốc. Nằm giữa lòng biển cả bao la, hòn Thơm hiện lên với vẻ đẹp thu hút chẳng khác nào Maldives của Ấn Độ Dương.

Hòn Thơm địa điểm check in

Hình ảnh những hàng dừa xanh in bóng trên bãi cát trắng mịn đang uốn mình ôm ấp lấy mặt biển xanh ngắt, không khỏi làm xao xuyến tâm hồn người yêu cái đẹp.

Ngày nay, Hòn Thơm được biết đến với bãi biển dài cùng đường cong uốn lượn, cảnh đẹp nên thơ và cũng là địa điểm vui chơi giải trí  ở công viên Sun World Hòn Thơm Phú Quốc.

Những hoạt động mà khi bạn đến Hòn Thơm không thể bỏ qua đó là câu mực đêm, bơi lộ, lặn biển ngắm san hô, …

Có thể bạn quan tâm:

Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay là một trong 5 hòn đảo đẹp nhất ở Phú Quốc. Hòn đảo được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết không nơi đâu có được. Đây cũng là nơi được nhiều du khách lựa chọn đến khi lựa chọn combo du lịch 30/4 – 1/5.

Hòn Móng Tay Phú Quốc

Đặc biệt, khi hoàng hôn đang dần buông xuống là lúc hòn đảo đẹp nhất. Những tia nắng cuối cùng trong ngày dần dần chìm xuống khỏi mặt biển. Cùng với đó, bầu trời xanh như được pha chút sắc vàng của mặt trời tạo nên khung cảnh thật lãng mạn.

Bạn cũng đừng quên chuẩn bị sẵn máy ảnh, điện thoại để lưu lại những tấm hình tuyệt đẹp cho mình nhé. Cảnh vật độc, lạ của nơi đây chắc chắn sẽ là background check-in hoàn hảo đó.

Xem thêm: Nên chuẩn bị gì để có chuyến du lịch Phú Quốc 30/4 – 1/5 hoàn hảo

Trong top 6 bãi biển trên, bạn đã đến được bao nhiêu bãi biển rồi. Nếu chưa đến bãi biển nào, hãy nhanh tay đặt combo du lịch Phú Quốc 30/4 – 1/5 để có một chuyến đi đến những bãi biển tuyệt đẹp.

Hãy tự F5 cho bản thân để có một kì nghỉ du lịch Phú Quốc 30/4 – 1/5 tuyệt vời. Và đừng quên “F5” liên tục trang Savingbooking.com để cập nhật nhiều tin tức hay ho về du lịch Phú Quốc trong dịp lễ 30/4 – 1/5 này nhé.

Đừng quên liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

Phương Thảo

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 563

Bài viết liên quan