fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Phú Quốc 30/4 – 1/5: Khách sạn và các chương trình sự kiện lớn “bùng nổ”

Du lịch 30/4 – 1/5, các hãng hàng không nội địa tăng giá vé gấp 3 lần, hầu như các khách sạn, resort chất lượng cao đều kín chỗ, nhiều du khách cho biết rất khó để đặt được phòng ở Phú Quốc.

Hầu như số lượng phòng nghỉ trong combo 30/4 – 1/5 và các tour Nha Trang – Phú Quốc 30/4 – 1/5 đã được du khách đặt hết từ giữa tháng 2 – đầu tháng 3, các đơn vị cũng đang tích cực chuẩn bị những chương trình lễ hội đặc sắc phục vụ cho du khách đến “thiên đường nghỉ dưỡng” Phú Quốc xinh đẹp này. Cùng Savingbooking.com tìm hiểu nhé.

Số lượng du khách đặt tour Phú Quốc 30/4 – 1/5 “bùng nổ”

Theo khảo sát tại các công ty du lịch trên địa bàn thành phố Phú Quốc, trong dịp lễ này có khoảng hơn 70.000 lượt khách du lịch đăng ký tour Nha Trang – Phú Quốc 30/4 – 1/5.Du lịch Phú Quốc 30.4 - 1.5

Như đơn vị Savingbooking.com tại thành phố Nha Trang cho hay, dịp lễ năm nay, lượng khách du lịch đến Phú Quốc tăng cao, dù đã cận thời điểm nghỉ lễ nhưng lượng khách gọi đặt các tour Phú Quốc giá rẻ hay tour Phú Quốc trọn gói vẫn còn khá nhiều.

Du lịch Phú Quốc với nhiều chương trình hứa hẹn bùng nổ

Hiện nay, các doanh nghiệp đang đặt kỳ vọng rất lớn du lịch sẽ bùng nổ vào dịp nghỉ lễ này tạo cú hích lớn để chào mùa du lịch hè sôi động.

Nhạc nước Phú Quốc

Lễ hội nhạc nước ở Phú Quốc

Theo ông Phan Trung Danh, Trưởng Ban quản lý phố đi bộ chợ đêm Phú Quốc Grandworld cho hay, trong kỳ nghỉ lễ này, đơn vị sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động, lễ hội đặc sắc để chào đón du khách.

“Du khách đến Phú Quốc dịp này sẽ được “mãn nhãn” với những chương trình biểu diễn nghệ thuật, ca múa nhạc, nhạc nước, nhiều trò chơi hấp dẫn, lễ hội bia quy mô hoành tráng… bên cạnh tham quan các điểm đến”, ông Danh chia sẻ.

Đêm nhạc điện tử tại Sunset Sanato Club

Lễ hội nhạc điện tử tại Phú Quốc

Cuồng nhiệt cùng Epizode Mania Festival Phú Quốc

Ông Lê Trung Thực – Giám đốc tiền sảnh Sunset Sanato Resort and Villas Phú Quốc cho biết: “Hiện tại chưa đến lễ nhưng đơn vị đang full phòng còn dịp 30.4, khách đã đặt 95%, dự kiến sẽ đạt 100% trong 1, 2 ngày tới.

Đặc biệt, chúng tôi sẽ tổ chức Chương trình Lễ hội âm nhạc (dự kiến thu hút khoảng 10.000 người tham dự) quy tụ rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng phục vụ du khách xuyên suốt kì nghỉ lễ, ngày 25/4 tới là hoàn thành tất cả mọi công đoạn chuẩn bị”.

Blacklight Party tại Sunset Beach

Ngày 25/4 – 1/5,  Sunset Beach tổ chức bữa tiệc ánh sáng LẦN ĐẦU TIÊN xuất hiện tại Phú Quốc trong không gian ngập tràn sắc màu Neon với những bản nhạc đầy mê hoặc từ dàn lineup DJ đẳng cấp: DJ Lee, DJ Evan, DJ virus.

Blacklight Party Phú Quốc 30.4

Blacklight Party Phú Quốc 30/4 – 1/5

Du khách còn được miễn phí vẽ Neon và vòng tay Neon khi tham gia sự kiện. Đặc biệt, sự kiện này, du khách được miễn phí vé vào cửa nữa đấy.

Rất nhiều sự kiện HOT đang chờ bạn, còn chần chờ gì mà không đến ngay tour Nha Trang – Phú Quốc 30/4 – 1/5 bạn ơi.

Không khí náo nhiệt ở các điểm du lịch dịp 30/4 hứa hẹn sẽ là một năm khởi sắc của ngành du lịch sau những khó khăn vì dịch COVID-19.

Xem thêm:

Ngành du lịch nhanh chóng phục hồi

Theo UBND tỉnh Kiên Giang, khi mở cửa du lịch trở lại, tỉnh cũng khuyến khích các đơn vị du lịch có các chương trình mới lạ, phong phú thu hút du khách đồng thời thực hiện các chương trình giảm giá, khuyến mại, các gói tour Phú Quốc 30/4 – 1/5 giá rẻ, hay gói tour Phú Quốc 3N2Đ hấp dẫn để kích cầu du lịch.

Để đáp ứng nhu cầu, phục vụ chu đáo du khách tham quan, nghỉ dưỡng trong dịp lễ này, Savingbooking.com đã đưa vào các combo 30/4 – 1/5 với nhiều ưu đãi cho du khách lựa chọn phòng nghỉ phù hợp nhất với mình.

du lịch gia đình Phú Quốc

Theo Savingbooking.com, nhu cầu của du khách dịp lễ khá đa dạng, các combo Nha Trang -Phú Quốc 30/4 – 1/5 phải được thiết kế phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau như: gia đình, bạn bè, công ty, ….

Đặc biệt khi Chính phủ cho phép mở cửa lại toàn bộ hoạt động du lịch đã thúc đẩy cho các doanh nghiệp trở lại với những chuẩn bị tích cực để phục hồi lại ngành du lịch.

Các khách sạn, resort trong tour Nha Trang – Phú Quốc 30/4 – 1/5 với giá “siêu mềm”

Trong dịp lễ này, du khách từ Nha Trang đến Phú Quốc sẽ được nhận combo du lịch Phú Quốc 30/4 – 1/5 với giá tốt, lại còn được ở resort cao cấp với nhiều dịch vụ tiện ích.

Bạn có thể tham khảo các combo sau:

Sol By Meliá Phú Quốc Resort – Giá tham khảo: 2.890.000/người lớn

Sol By Meliá Phú Quốc

Sunset Sanato Resort & Villas Phú Quốc – Giá tham khảo: 2.890.000/người lớn

Sunset Sanato Phú Quốc

The May Beach Hotel Phú Quốc – Giá tham khảo: 2.490.000/người lớn

The May Beach Phú Quốc

Ocean Bay Resort Phú Quốc – Giá tham khảo: 2.850.000/người lớn

Ocean Bay Resort

Trên đây là một số gợi ý của Savingbooking.com dành cho bạn. Còn rất nhiều sự lựa chọn khác trong combo 30/4 – 1/5 giá rẻ mà bạn có thể tham khảo.

>>>> Đừng chần chờ nữa nếu như bạn không muốn gia đình mình phải đối diện với tình trạng “full” phòng nghỉ trong kỳ nghỉ sắp tới.

Xem thêm: Nên chuẩn bị gì để có chuyến du lịch Phú Quốc 30/4 – 1/5 hoàn hảo

Có thể nói “kỳ nghỉ vàng” 30/4 – 1/5 sau khi Việt Nam mở hoàn toàn các hoạt động du lịch hứa hẹn sẽ sôi động và bùng nổ, là cơ hội cho các doanh nghiệp hồi sức sau thời gian “ngủ đông” dài vì đại dịch vừa qua.

Nhiều tour Nha Trang – Phú Quốc 30/4 – 1/5voucher golf Phú Quốc cực hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn khi đến Phú Quốc tham quan và nghỉ dưỡng. Chỉ còn 5 ngày nữa thôi là đến lễ rồi, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để đặt phòng sớm nhất bạn nhé.

Phương Thảo

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 568

Bài viết liên quan