fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

TRẢI NGHỆM TRẠI HÈ CÙNG SAVINGBOOKING.COM CHỈ CÓ TẠI THIỀN DƯỠNG ZEN OM NGŨ HÀNH

Các bạn tuổi từ 12 đến 20 hãy cùng SAVINGBOOKING.com khám phá Hè Vui tại Zen Om Ngũ Hành ở Sóc Sơn nhé!

Viện Đào Tạo Elite tại Sóc Sơn – Hà Nội

* Mục đích tối thượng của giáo dục:

– Dạy con chúng ta biết sống nề nếp, thuận tự nhiên, biết yêu vạn vật.

– Dạy con người biết sáng tạo chứ không phải nghe lời. Nghe lời chỉ là bước ban đầu của quá trình định hình nhân cách. Bất hạnh của chúng ta nếu giáo dục con cái chỉ để chúng vâng lời. Không! Chúng phải sáng tạo, ra quyết định và tự chịu trách nhiệm, bởi vì, đó là mục đích cuối cùng của giáo dục.

Ký năng sẽ dạy cho con người điều đó, kiến thức chỉ là nguyên liệu đầu vào, kỹ năng mới làm nên sản phẩm.

Kỹ năng, con chúng ta cần, rất cần để thích ứng trước tự nhiên và cuộc sống muôn màu sắc.

Ở trại hè Hạnh phúc có gì? Học viên kỳ là hai cô con gái và con của các đệ tử, bạn bè xa gần.

Dã nhân cùng anh chị em thiết kế một Trại hè Hạnh phúc với 12 tiêu chí trong 14 ngày như sau:

 

  1. Giao tiếp:

Trước tiên, các con biết ơn Cha Mẹ, kính Thầy, yêu bạn, yêu điều tốt đẹp, yêu sinh linh, vạn vật. Phân biệt tốt, xấu, đúng, sai…

Kỹ Năng Giao Tiếp

Các con biết chào hỏi, thưa gửi, ăn trông nồi, ngồi trông hướng qua sự giảng dạy của các Chuyên gia Văn hoá trong chuyên đề Kỹ năng Giao tiếp được dạy ngay ngày đầu tiên, áp dụng suốt quá trình ở Trại hè và tromg cuộc sống sau này.

  1. Kỷ luật:

Các con thành bộ đội để sống có kỷ luật, thức dậy sớm, gọn gàng, nhăn nắp, trải qua giờ hành quân, cắm trại, nấu ăn, hát bài ca cách mạng, nghe kể chiến thắng Điện Biên, giải phóng Sài Gòn, bảo vệ biển đảo, biên cương Tổ quốc.

  1. Hiểu biết:

Các con thành Nhà Nghiên cứu để học ở bảo tàng, làng văn hoá, nghe âm nhạc truyền thống ở Bắc Ninh, tham quan kiến trúc, điêu khắc, mỹ thuật cổ ở chùa Bút Tháp… tìm tòi những nét hay, nét đẹp mà hàng ngàn năm trước cha ông ta đã làm nên nền văn minh Lúa nước, văn hoá Đại Việt, các con biết cái cày, cái cuốc, hiểu được để có những thứ các con đang dùng là tổ tiên phải hy sinh bao thế hệ.

  1. Nội lực:

Các con thành Võ sĩ rèn luyện thể lực, tinh thần thượng võ như Trần Quốc Toản, Bà Trưng, Bà Triệu.

Các con thành chiến sĩ tự vệ cận chiến để bảo vệ mình khỏi bị áp bức, xâm hại bằng khoá huấn luyện do Võ sư Chưởng môn Thiếu lâm danh tiếng trực tiếp truyền thụ.

  1. Tâm hồn:

Các con thành nghệ sĩ múa những điệu múa truyền thống để luyện thân thể dẻo, khéo, tinh tế do các nghệ sĩ múa giảng dạy.

  1. Tổ chức:

Các con thành Nhà tổ chức sự kiện, thuyết trình, tự thực hiện một đêm dạ tiệc cho chính mình tổ chức.

Kỹ Năng Tổ Chức

  1. Quản trị và truyền thông:

Một chuyên gia sẽ dạy các con cách quản lý thời gian, lập kế hoạch, làm việc nhóm, tập kết tài liệu…. Các con sẽ biết cách viết cũng như học được cách tự quản lý hình ảnh cá nhân mạng xã hội ngày nay.

Cùng Chuyên Gia Học Cách Quản Trị – Truyền Thông Hiệu Quả

 

  1. Đời thường và biết ơn:

Các con tự nấu ăn để biết thương Ông Bà và Cha Mẹ, Chúng tôi sẽ hướng dẫn các Em học cách tồn tại và có thêm kỹ năng tự nghỉ cách vác gạo, kiếm củi, hái rau… nhằm truyền thông điệp: “Mọi thứ muốn có thì phải lao động cật lực” và các em sẽ tìm thấy giá trị sống… trong đời thường cũng như lòng biết ơn!

  1. Thấm Đạo lý:

Dưới mái đền Mẫu, Cửa Tam Bảo, các con đước hành Thiền, thấm dần đức Từ bi, khởi thiện lành trong tâm các con một cách kiêm định và đúng hướng.

  1. Sống tự nhiên:

Sáng thức dậy theo tiếng chuông thu không, đêm ngủ nghe kể chuyện đêm khuya, tiếng hát ru, tiếng suối chảy và cả côn trùng rỉ rả nữa. Trồng cây, nuôi cá, chăn gà đều làm những công việc không xa lạ với các con. Biết hướng nắng, hướng gió, ngắm trăng, ngắm sao, xem mưa, kể cả khi nóng vã mồ hôi, uống bát trà tươi, nụ vối không có đá cũng là để sống theo tự nhiên vậy.

Tự Nhiên

  1. Trò chơi dân gian:

Trò Chơi Dân Gian

Chiều thả diều, đá cầu, nhảy dây, tối chơi ô ăn quan, cá ngựa, đánh cờ. Đọc sách trên thư viện, câu cá dưới ao đều là những thứ khiến các con xa máy tính, điện thoại và công công nghệ cao… Học cách sống với dân gian và tìm về nguồn cuội của Người Việt,

  1. Ăn sạch và ở mát:

Lối Sống Xanh tại Thiền Dưỡng Zen Om Ngũ Hành

Các con sẽ được lên lịch trình học cách làm bếp truyền thống dước sự hướng dẫn của Bếp trưởng của Zen Om Ngũ Hành. Thực phẩm sẽ được đặt trước hoặc có thể cùng đi chợ cùng Bếp Trưởng. Nhà Hàng Anh Lạc sẽ cùng Bếp hướng dẫn truqjc tiếp các con cách thức chế biến các món truyền thống Việt và cách tổ chức tiệc đứng  (buffet) kiểu Âu Á kết hợp ăn kiểu Việt lẫn phong cách Tây Phương nhằm hướng các em có thể biết cách tự tổ chức, sống độc lập và giúp bố mẹ có bửa ăn gia đình đầm ấm sau này.

Các con sẽ được trải nghiệm hè vui tại Zen Om Ngũ Hành nơi Thiền dưỡng Việt Nhật hài hòa, ngắm hồ Đồng Đò, ngủ trong vườn trà cổ, trồng cây thuốc nam, nghe gà gáy mỗi sáng thức dậy…

Một Góc Tiệc Đứng của Nhà Hàng Anh Lạc tại Zen Om Ngũ Hành

PGS. TS Triệu Thế Việt

Các em rất vinh dự được PGS.TS Triệu Thế Việt – Viện trưởng viện nghiên cứu văn hóa nghệ thuật Việt Nam chỉ đạo chương trình, hướng dẫn và giảng dạy cùng đội ngủ giàu kinh nghiệm cũng như các chuyên gia được mời để huấn luyện, đào tạo các em trải nghiệm mùa hè này.

Tham khảo thêm tại Zen Om Ngũ Hành https://savingbooking.com/cung-savingbooking-kham-pha-tai-zen-om-ngu-hanh.html

Tham khảo thêm kênh https://youtu.be/gfVDQAwXFBw 

Savingbooking.com®️– đảm bảo kỳ nghỉ của Bạn an toàn và đáng nhớ, đội ngũ giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng phục vụ Bạn 24/7.

📞Vui lòng Liên hệ:

Miền Bắc:     +84.917402577 | +84.943902277

Miền Trung: +84.947802266 | +84.812712266

Miền Nam:   +84.889022266 | +84.835672266

Miền Tây:     +84.938057789 | +84.816712266

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 317

Bài viết liên quan