fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Cùng Savingbooking.com nghỉ dưỡng tại khách sạn Emerald Bay Hotel & Spa

EMERALD BAY HOTEL & SPA – TỎA SÁNG TỪ NHỮNG GIÁ TRỊ DIỆU KỲ

& – Một tuyệt tác được kiến tạo từ nguồn cảm hứng nghệ thuật vô tận. Chính ngay trong cái tên: “viên ngọc lục bảo quyền quý”, khách sạn sở hữu cho mình vẻ đẹp mỹ miều và tỏa sáng trên miền biển nhiệt đới xinh đẹp đầy nắng gió của Nha Trang.

Được tọa lạc tại vùng vịnh đắc địa – một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Khách sạn không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng giúp du khách dễ dàng tận hưởng vẻ đẹp yên bình, căng tràn sức sống, mà còn là một điểm kết nối thuận tiện trên hành trình di chuyển đến các địa danh nổi tiếng lân cận.

Hơn thế nữa, với định hướng là khách sạn đạt chuẩn 5 sao hàng đầu, Emerald Bay đã gây dựng 30 tầng với 231 phòng cho 7 hạng phòng sang trọng và đa dạng, để đáp ứng đầy đủ nhiều nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Ngoài ra, nơi đây còn ẩn chứa sự giao thoa của đa tầng kiến trúc khi được kết hợp ấn tượng giữa phong cách hiện đại và phong cách mang hơi thở thiên nhiên đầy tinh tế.

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ của mình, Emerald Bay chắc chắn phải là “top list” của bạn. Một không gian nghỉ dưỡng sang trọng với thiết kế cửa kính chạm trần cùng tầm nhìn hướng biển ngoạn mục, tiện ích trang bị đầy đủ. Kèm với đó là những dịch vụ đẳng cấp được tích hợp như Nhà hàng, Phòng Gym, Hồ bơi hay dịch vụ Spa thư thái, bãi biển riêng… luôn được chào đón và phục vụ nhiệt thành bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp.

Chạm đến trái tim của du khách chưa bao giờ là điều dễ dàng nhưng “đủ nắng hoa sẽ nở và đủ chân thành thì chắc chắn sẽ cảm nhận được”. Và với tất cả điều đó, chúng tôi sẽ lưu dấu những xúc cảm khó phai về từng khoảnh khắc lưu trú tuyệt vời. Để khi rời khỏi mảnh đất này, vẫn tồn tại mãi một Emerald Bay chỉn chu trong tim quý vị!

Savingbooking.com – đảm bảo kỳ nghỉ của Bạn an toàn và đáng nhớ, đội ngũ giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng phục vụ Bạn 24/7.

Combo Du Lịch | Lưu Trú | Chuyến Bay | Tour | Dịch Vụ Golf | Du Thuyền

 Vui lòng Liên hệ:
Đường dây nóng: +84.938057789
Miền Bắc: +84.917402577
Miền Trung: +84.943902277
Miền Nam: +84.947802266
Miền Tây: +84.889022266
Email: enquiry@savingbooking.com
Website: www.savingbooking.com

Gợi ý những địa điểm check in đẹp đến mê ở Nha Trang

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 235

Bài viết liên quan