fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Top 10 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội đẹp tựa thiên đường

Dưới đây, Savingbooking.com sẽ gợi ý cho bạn những khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội lý tưởng cho một chuyến đi trọn vẹn nhất!

  1. Belvedere Resort Tam Đảo – resort gần Hà Nội đi trong ngày
  • Địa chỉ:Khu 2, Thị trấn Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc.
  • Cách Hà Nội khoảng 70km

Với quãng đường di chuyển chưa đầy 70km, các bạn đã có thể đặt chân đến thiên đường resort gần Hà Nội hấp dẫn Belvedere Resort. Tọa lạc ở trên ngọn núi Tam Đảo kỳ vĩ nơi bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành, dễ chịu. Với một thành phố đầy ồn ào và náo nhiệt như Hà Nội thì đây là một điểm nghỉ dưỡng thật lý tưởng phải không các bạn.

Đặc biệt, điểm ấn tượng nhất của khu resort gần Hà Nội này chính là hồ bơi vô cực siêu rộng với view nhìn thẳng ra núi rừng Tam Đảo. Đây chính là góc checkin quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Khuôn viên trồng ngập tràn cây xanh, cực kì lý tưởng để bạn hòa mình vào thiên nhiên đó!

Chưa dừng lại ở đó, ở resort cũng có nhà hàng phục vụ bữa sáng và các bữa ăn khác trong ngày. Nếu muốn ăn luôn ở resort bạn có thể đặt trước với lễ tân nhé! Nhân viên thân thiện và rất chu đáo nên đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng vói chuyến đi nghỉ dưỡng của mình. 

  1. Flamingo Đại Lải – khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho nhóm
  • Địa chỉ: Flamingo Đại Lải, Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
  • Cách Hà Nội khoảng 50km

Là tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao xứng tầm quốc tế, Flamingo Đại Lải ghi điểm bởi không gian xanh, cơ sở hạ tầng hiện đại và dịch vụ siêu chất lượng. Các loại phòng ở resort Flamingo Đại Lải được chia thành các khu. Cụ thể là khu biệt thự trên cao, biệt thự mặt đất và holistay villas. Đặc biệt, resort còn có các villas với 4-5 phòng ngủ cho các nhóm đông người hay nhiều gia đình.

Mỗi căn villa tại đây đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị giống như 1 căn biệt thự nghỉ dưỡng tiện nghi. Bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, nấu ăn hay bơi lội trong khuôn viên của villa. Tùy vào chuyến đi của bạn đông hay ít thành viên để lựa chọn cho mình 1 căn villa nghỉ dưỡng phù hợp nhé.

  1. Tam Cốc Garden Resort – resort giá rẻ gần Hà Nội
  • Địa chỉ: Hải Nham, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình.
  • Cách Hà Nội khoảng 110km

Tam Coc Garden Resort mang đến cho bạn một trải nghiệm như đang được trở về với quê hương rất đỗi bình dị. Toàn bộ resort được bao quanh bởi những cánh đồng lúa, xanh mát. Đặc biệt nếu bạn ghé thăm nơi đây vào đúng dịp mùa lúa chín (khoản từ tháng 8 đến tháng 10) chắc chắn bạn sẽ có một kỉ niệm không bao giờ quên.

Phòng nghỉ tại đây là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại sang trọng và nét gần gũi, mộc mạc của những vật liệu quen thuộc như mây, tre, gỗ,… Phòng đều được thiết kế cửa sổ hướng ra hồ bơi hoặc khu vườn của resort. Xung quanh không có nhà dân nên vô cùng yên tĩnh.

Resort Tam Cốc Garden mang đến cho bạn những dịch vụ hấp dẫn như khu spa, massage thư giãn, nhà hàng với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm,… Resort cũng cung cấp xe đạp miễn phí để bạn đi du ngoạn cảnh sắc ở xung quanh.

  1. Mai Chau Ecolodge – resort quanh Hà Nội đẹp và nổi tiếng
  • Địa chỉ : Khu Bảo Tồn Vân Long, Xã Gia Vân, Huyện Gia Viễn, Ninh Bình.
  • Cách Hà Nội khoảng 100km

Phòng nghỉ ở resort Mai Châu Ecolodge gần Hà Nội này được thiết kế dưới dạng những căn bungalow nhằm mang đến sự riêng tư nhất. Các căn phòng đều được thiết kế có cửa sổ rộng lớn với nhiều hướng view đẹp khác nhau. Nào là view đồng lúa, hướng núi hay hướng bể bơi…

Trong khuôn viên của resort có 1 nhà hàng duy nhất nên bạn có thể thưởng thức cả 3 bữa tại đây luôn nha. Đồ ăn do đầu bếp người Thái nấu nhưng cực kì hợp miệng. Từ rau xanh đến thịt thà đều được lấy từ bản làng xung quanh nên cực kì tươi ngon. Đặc biệt, 8h45 tối hàng ngày đều có chương trình giao lưu văn nghệ của người Thái. Bạn sẽ được thưởng thức vị rượu cần hay nhảy sạp vui nhộn.

  1. Emeralda Resort Ninh Bình – khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho trẻ em
  • Địa chỉ : Khu Bảo Tồn Vân Long, Xã Gia Vân, Huyện Gia Viễn, Ninh Bình.
  • Cách Hà Nội khoảng 110km

Emeralda Ninh Binh là một trong những resort 5 sao quanh Hà Nội được nhiều người yêu thích nhất. Nơi đây nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, cách Hà Nội khoảng 110km và cách các danh lam thắng cảnh như Tam Cốc Bích Động chưa đầy 30 phút đi xe. Chính vì vậy nếu lựa chọn Emeralda Resort Ninh Binh làm nơi nghỉ dưỡng thì sẽ rất thuận tiện trong việc đi lại đó.

Emeralda sở hữu 3 hạng phòng cơ bản và hạng phòn Duplex với 2 tầng rộng rãi thích hợp cho kì của gia đình hay nhóm bạn đông người. Bên trong các phòng đều được thiết kế với những món đồ nội thất trang trí được làm từ những vật dụng đơn giản như gỗ, mây tre… Nhân viên phục vụ thân thiện, chu đáo nhằm hài lòng ngay cả những du khách khó tính nhất.

  1. Serena Kim Bôi Hòa Bình – resort có bể bơi nước nóng gần Hà Nội
  • Địa chỉ: Khai Đồi, Sào Báy, Kim Bôi, Hòa Bình
  • Cách Hà Nội khoảng 70km

Resort Serena Kim Bôi có diện tích khoảng 30ha và được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên xanh, không gian thoáng đãng Serena Kim Bôi là tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp với khoáng tắm trị liệu. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ. 

Serena Resort đúng nghĩa là – một nơi để trở về với thiên nhiên. Các công trình kiến trúc không hề lạc lõng vỡi khung cảnh thiên nhiên mà được thiết kế hài hòa. Những vật liệu như đá, nền gỗ, tre trúc, mái tranh mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị.

Về dịch vụ, Serena Kim Bôi có đầy đủ các loại tiện nghi như các resort nghỉ dưỡng hạng sang khác. Cụ thể như nhà hàng, khu gym, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, đây còn là resort tắm khoáng nóng ngay gần Hà Nội hiếm hoi có tắm Onsen.

  1. Avana Retreat Resort – resort gần Hà Nội có xe đưa đón
  • Địa chỉ:bản Pánh, xã Bao La, huyện Mai Châu, Hòa Bình
  • Cách Hà Nội khoảng 163km

Nằm giữa núi rừng, tuy nhiên thiết kế và chất lượng lại không hề làm du khách thất vọng. Khu nghỉ dưỡng sang trọng này có kiến trúc bên ngoài khá giản dị, phỏng theo nét văn hóa của đất Tây Bắc. 41 không gian riêng tư, nằm dọc theo sườn núi, mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, tràn ngập ánh sáng của núi rừng Tây Bắc.

Ngoài ra, khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời khác. Thưởng thức bữa ăn thơm ngon từ những nguồn nguyên liệu chất lượng, thư giãn cơ thể và tâm hồn tại Orchid Spa, mát lành tại hồ bơi vô cực 3 tầng,… Còn gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi những ly cocktail đẹp mắt hay ly vang thượng hạng và ngắm nhìn hoàng hôn. Hoặc bạn có thể trekking xuyên rừng già, ngồi xe jeep ngao du thiên nhiên,… 

Mọi thứ tại Avana Retreat luôn bắt nguồn từ sự hòa hợp với thiên nhiên. Resort hạn chế sử dụng các đồ nhựa, nguyên liệu được cung cấp ngay tại địa phương nhằm giảm chi phí và tiêu tốn xăng, sở hữu trang trại nuôi gà hoàn toàn tự nhiên và hữu cơ ngay trong khuôn viên. Avana Retreat xứng với danh hiệu khu nghỉ dưỡng xanh.

  1. Tomodachi Retreat – resort mới gần Hà Nội
  • Địa chỉ: Thôn Trại Làng, xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội
  • Cách Hà Nội khoảng 45km

Tomodachi Retreat được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng quốc tế Hoàng Thúc Hào. Từng ngôi nhà gỗ được làm từ mái tranh và các khối đất nén tại địa phương. Các bungalow đều hướng ra hồ Láng Hậu nối với sông Tích Giang, xen lẫn là những vườn cây xanh mát tươi tốt. Nhờ vậy mà thiên nhiên trở nên thật sự gần gũi.

Vẻ ngoài độc đáo nhưng ẩn chứa bên trong là nội thất hiện đại sang trọng. Qúy khách sẽ cảm thấy hài lòng nhất với từng chi tiết nhỏ được sắp đặt tại đây. Tất cả nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách.

Đến với Tomodachi Retreat, không chỉ cơ thể mà tinh thần của bạn cũng được thư giãn hoàn toàn. Resort gần Hà Nội này sở hữu đội ngũ chuyên gia bài được cấp phép với các liệu pháp xoa bóp bấm huyệt truyền thống.

  1. Meliá Ba Vì Mountain Retreat – resort sang chảnh gần Hà Nội
  • Địa chỉ: Vườn Quốc gia Ba Vì, huyện Ba Vì, Hà Nội
  • Cách Hà Nội khoảng 65km

Meliá Ba Vì Moutain Retreat là sự hợp nhất hoàn hảo của kiến trúc Pháp thời thuộc địa và làng quê Việt Nam. Một quần thể nghỉ dưỡng vừa độc đáo vừa mới lạ sẽ làm trầm trồ bất cứ du khách nào. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng đạt giải thưởng thân thiện với môi trường, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch xanh sang trọng. 

Mọi căn phòng và villa đều nổi bật giữa thiên nhiên danh lắm thắng cảnh với vẻ nét thanh lịch đương đại. Tông trắng chủ đạo mang đến cảm giác tươi mới, sang trọng và hiện đại. Thiết kế không gian mở giữa các phòng nghỉ và thiên nhiên tạo ra cảm giác thư thái. Đồ nội thất chủ yếu là gỗ cao cấp kết hợp với các tông màu nhã nhặn như trắng, vàng kem, nâu. 

Các dịch vụ khác cũng rất được chú trọng. Các nguyên liệu nhà trồng, tươi ngon góp phần tạo nên một gian ẩm thực phong phú. Quán bar sang trọng kiểu thuộc địa với tầm nhìn ra núi non cực chill. Khu spa là nơi để bạn thanh lọc tinh thần và thể xác, hồ bơi mát mẻ giữa núi rừng,…

  1. Cát Bà Beach Resort – resort biển gần Hà Nội
  • Địa chỉ: Bãi biển Cát Cò 1, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

Cát Bà Beach Resort có 4 loại phòng nghỉ chất lượng cao cho du khách lựa chọn như bungalow hướng biển hoặc Duplex Family cho nhóm đông người. Trong đó, các phòng chủ yếu được thiết kế theo phong cách bungalow mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài hiên của các bungalow sẽ là ghế nệm để du khách có thể tựa lưng thư giãn và đón gió biển mát lạnh, sảng khoái.

Là một resort hạng sang, cơ sở vật chất và dịch vụ của Cát Bà Beach Resort được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ hiện đại. Cụ thể như nhà hàng, bar, bể bơi, sauna, khu vui chơi cho trẻ em và BBQ bờ biển. Bên cạnh đó, resort chỉ cách bến tàu cao tốc 1km và cách các địa điểm tham quan ở Hải Phòng hấp dẫn như vịnh Lan Hạ, làng chài Cái Bèo và Đảo Khỉ khoảng 2 km.

 

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 340

Bài viết liên quan