fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Top 10 Địa Điểm Ăn Uống Không Thể Bỏ Lỡ Khi Đến Quy Nhơn

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức ẩm thực Quy Nhơn tại 10 địa điểm ăn cực ngon mà giá cả còn mềm cho bạn tùy ý lựa chọn để lấp đầy năng lượng, tiếp tục chuyến tham quan của mình. Bạn hãy cùng Savingbooking.com điểm qua nhé!

Top 1. Quán bún rạm Mỹ Hạnh 

Địa chỉ: Số 48 Ngô Gia Tự, Thành phố Quy Nhơn.

Giá thành: 30.000- 40.000 vnđ.

Giờ mở cửa: 5:00 – 10:00.

Mỹ Hạnh - Bún Tôm Rạm ở Tp. Qui Nhơn, Bình Định | Foody.vn

Không gian sạch sẽ, mát mẻ gắn liền với thiên nhiên tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi ghé thăm. Cũng chính vì thế mà quán Bún Rạm Mỹ Hạnh được coi là một trong những địa điểm ăn ngon tại Quy Nhơn.

Với sự hòa quyện giữa bún tươi, chả cá, chả mực và nước rạm ăn cùng bánh tráng gạo nướng, đậu phộng bùi bùi , đảm bảo sẽ khiến bạn say mê ngay khi vừa nhìn thấy.

Top 2. Bánh xèo tôm nhảy Món Quê

Địa chỉ: Eo Gió, xã Nhơn Lý, Thành phố Quy Nhơn.

Giá thành: 10.000- 25.000 vnđ.

Giờ mở cửa: 7:00- 21:00.

Bánh xèo được bán ở rất nhiều nơi nhưng bánh xèo ở Quy Nhơn thì lại có vị đặc biệt riêng so với các nơi khác. Nhân bánh ở đây làm từ những con tôm đất đỏ au và tròn mẩy, vẫn còn nhảy tanh tách khi mới bắt lên. Qua bàn tay điêu luyện của người thợ làm bánh, công thức làm vỏ bánh xèo và nhân bánh riêng sẽ tạo ra món ăn giòn thơm, vàng ruộm, cắn vào bên trong là lớp nhân tôm tươi ngon, vị bò tái mềm mềm, còn có hành lá, giá đỗ, ít hành tây, cuốn kèm với các loại rau sống như rau thơm, rau xà lách, hẹ, xoài… Vị ngọt, vị thanh thanh, vị beo béo hòa quyện hài hòa sẽ tạo cho thực khách ấn tượng không thể nào quên.

Top 3. Bún cá Thủy

Địa chỉ: 261 Tăng Bạt Hổ, Thành phố Quy Nhơn.

Giá thành: 30.000- 40.000 vnđ.

Giờ mở cửa: 7:00- 21:00.

Quán Thùy - Bún Rạm & Bún Chả Cá

Bún cá ở Quy Nhơn đặc biệt nhất là nước dùng. Nước dùng không phải ninh từ xương heo mà là từ xương cá tươi, thêm ít hành tím, quả thơm,…nước trong veo mà không hề bị tanh. Thưởng thức tô bún cá ngon chuẩn vị là sự kết hợp giữa bún, nước lèo, chả cá rán giòn, các loại rau ăn kèm cùng chút cay cay chua chua của chanh ớt thì chắc chắn dù có thưởng thức một lần thì ai cũng sẽ vấn vương mãi hương vị đặc biệt ấy mãi cho xem.

Top 4. Bánh bèo Bà Xê

Địa chỉ: Trần Nguyên Đán, Thành phố Quy Nhơn.

Giá thành: 15.000- 25.000 vnđ.

Giờ mở cửa: 16:00- 21:00.

Ăn bánh bèo lúc còn nghi ngút khói, được chan nước chấm nóng ấm vào bột mới chín tới, vừa ăn vừa xuýt xoa, tận hưởng cảm giác của nhiều thứ hòa quyện thì chỉ có thể dùng từ tuyệt vời thôi. Một trong số món ngon ở Quy Nhơn nhất định phải thử.

Top 5. Bánh hỏi cháo lòng Mộc Châu

Địa điểm: 30 Chương Dương, Thành Phố Quy Nhơn.

Giá thành: 20.000- 30.000 vnđ.

Giờ mở cửa: 6:00- 10:00.

Mộc Châu - Bún Riêu & Bánh Hỏi Cháo Lòng

Đây là một trong những món ăn ngon Quy Nhơn rất quen thuộc của người dân vào bữa sáng. Gọi là bánh hỏi cháo lòng bởi lẽ khi vào quán bánh hỏi bất kỳ nào ở đây, bạn sẽ được thưởng thức hai món đi kèm là cháo và lòng heo. Ăn kèm bánh hỏi với thịt heo luộc hoặc lòng heo giúp món ăn trở nên ngọt thơm, chấm miếng bánh hỏi vào nước mắm chua cay đậm đà rồi húp một chút cháo lòng nóng, nghe thôi đã thấy hấp dẫn.

Top 6. Nem nướng Bà Tám

Địa chỉ: 444 Nguyễn Thái Hoc, Thành phố Quy Nhơn.

Giá thành: 25.000- 50.000 vnđ.

Giờ mở cửa: 10:00- 22:00.

Bà Tám - Nem & Bún Thịt Nướng

Tuy đều được chế biến từ thịt heo nạc giã hoặc say nhuyễn và trộn đều với mỡ hạt liệu cùng các gia vị như muối, tiêu, đường, tỏi,… rồi vo thành các viên tròn tròn, dài vừa ăn, kẹp vỉ hay xiên que và nướng trên bếp than hồng nhưng nem nướng Quy Nhơn khác ở nơi khác ở chỗ là bánh tráng để cuốn nem được sản xuất trực tiếp từ bột gạo của vùng lúa Bình Định.

Cuốn miếng nem nướng với miếng bánh tráng, thêm diếp cá, dưa leo, khế hay xoài xanh, hẹ, húng quê, dưa chua, chuối chát, xà lách, tầng ô, tép tỏi hay lát ớt rồi sau đó thả ngập trong bát nước chấm, đưa lên miệng và cảm nhận. Nói thôi cũng thấy chảy nước miếng vi thèm rồi.

Top 7. Bánh canh cá dầm Vân

Địa chỉ: 169A Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn.

Giá thành: 15.00- 20.000 vnđ.

Giờ mở cửa: 6:00- 10:00; 15:00- 21:00.

Bánh Canh Cá Dầm Vân

Một món ngon Quy Nhơn không thể thiếu nữa chính là bánh canh với nước lèo nấu từ xương cá, thơm; bánh canh bột gạo kết hợp những miếng cá thu phi lê, lá hẹ phủ xanh thơm lừng. Bánh canh cá dầm lá hẹ ăn kèm với chén mắm nhĩ thái thêm ớt xanh, vị rất đậm đà. Trời mưa se se lạnh mà thưởng thức tô bánh canh hẹ – cá dầm thêm chén trứng cá nóng hổi vừa thổi vừa ăn thì ấm hết cả người. 

Top 8. Ốc Anh

Địa chỉ: 42 E Trần Hưng Đạo, Thành phố Quy Nhơn.

Giá thành: 20.000- 179.000 vnđ.

Giờ mở cửa: 10:00- 23:00.

Ốc Anh

Vì là thành phố biển nên những hải sản của biển như ốc là không thể bỏ lỡ khi thưởng thức món ngon Quy Nhơn Bình Định. Những tô ốc luộc nóng hổi, thơm mùi sả,những đĩa ốc trộn dai dai, bát ốc len xào dừa sánh quyện, beo béo, món ốc xào sả ớt cay đến tê lưỡi, những đĩa hàu nướng, xìa nướng với mỡ hành thơm ngào ngạt, ăn kèm chút xoài chua, chút rau thơm, chấm nước mắm gừng cay cay là thấy không thể không hạnh phúc hơn rồi.

Top 9. Bánh mì lagu và bò kho

Địa chỉ: 132 Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn.

Giá thành: 10.000- 40.000 vnđ.

Giờ mở cửa: 7:00- 21:00.

bánh mì lagu

Điểm hấp dẫn của món bánh mì lagu là phần nước dùng sánh mịn và béo ngậy. Nước dùng của món bánh mì này thường được hầm từ thịt heo, khoai lang, đậu đỏ, hạt sen và cà rốt. Nếu như khi đi du lịch Quy Nhơn mà buổi sáng bạn vẫn chưa biết ăn gì, vậy thì hãy dùng món bánh mì lagu này nhé!

Top 10. Bún tôm Châu Trúc

Địa chỉ: 43 Trường Chinh, Thành phố Quy Nhơn.

Giá cả: 20.000- 30.000.

Giờ mở cửa: 6:00- 11:00.

bún tôm châu trúc, nét ẩm thực quy nhơn, ăn gì khi đến quy nhơn, các món ăn vặt ngon

Bún tôm Châu Trúc là một trong những món ăn nổi tiếng của nền ẩm thực Quy Nhơn. Chính vì vậy mà bạn có thể tìm thấy món ăn này ở bất cứ đâu ở Quy Nhơn.

Thành phần chính của món bún tôm Châu Trúc là bún và tôm. Những sợi bún nhỏ và dài này có màu trắng đục của gạo. Còn những chú tôm to và tươi thì lại được đánh bắt từ vùng đầm Châu Trúc. Hãy vắt thêm một chút chanh và thưởng thức cùng với rau sống cho đậm vị nhé!

Nếu không biết ăn gì hãy bỏ túi ngay 10 gợi ý của Savingbooking.com  ngay nhé. Tham khảo Combo du lịch Quy Nhơn tiết kiệm tại ĐÂY.

 

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 448

Bài viết liên quan