fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Top 10 Địa Điểm Lý Tưởng Hẹn Hò 8/3 Ở Sài Gòn

Bạn đang đau đầu tìm địa điểm để hẹn hò ngày 8/3? Ngoài việc tặng quà gì cho người yêu, chọn một địa điểm lãng mạn để hâm nóng tình cảm cũng là điều mà nhiều bạn quan tâm. Nhưng năm nay 8/3 rơi vào giữa tuần, nên chúng ta không có thời gian đưa nhau đi trốn. Vậy, hãy để Savingbooking.com gợi ý top 10 địa điểm lý tưởng để hẹn hò 8/3 ở sài Gòn cho các bạn nhé!

1. Du ngoạn trên sông Sài Gòn bằng du thuyền

Đây là một địa điểm lý tưởng hẹn hò 8/3 ở Sài Gòn đang được các bạn trẻ săn đón mà nhất định bạn không nên bỏ lỡ. Khi đi du thuyền 5 sao trên sông Sài Gòn, bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn dừng chân nghỉ ngơi nhiều hơn so với du thuyền trên biển. Điều đặc biệt hơn, tất cả các cabin đều có cửa sổ để bạn thỏa sức ngắm nhìn phong cảnh ngay khi nghỉ ngơi ở bên trong du thuyền.

Nếu muốn có một buổi tối vừa lãng mạn, vừa sang chảnh vừa thưởng ngoạn cảnh đẹp trên sông Sài Gòn.  Và không còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng nữa kia của mình thưởng thức những món ăn với nền văn hóa khác nhau đến những đầu bếp quốc tế hàng đầu của du thuyền đúng không nào? Vậy thì, bạn không nên bỏ qua những du thuyền đạt chuẩn 5 sao được nhiều du khách yêu thích khi du ngoạn trên sông Sài Gòn đâu nhé!

 

 

2. Rạp chiếu phim giường nằm – CGV L’amour

Là rạp chiếu phim có giường nằm sang chảnh nhất, khán giả được xem phim trên những chiếc giường êm ái có cả gối và chăn ấm không khác gì ở khoang chuyên cơ hạng nhất. Ngoài ra, rạp còn phục vụ miễn phí trà, cà phê cùng thức ăn nhẹ, bạn có thể gọi nhân viên phục vụ bằng chuông bấm vô cùng tiện lợi và thoải mái. Bên cạnh đó, khách hàng có phòng chờ riêng tư đem lại cảm giác yên tĩnh. Được trải nghiệm màn hình sắc nét, âm thanh sống động giúp buổi xem phim trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Để giải quyết ” cột sống bất ổn” và mang đến những phút giây lãng mạn nhất cùng với người yêu trong dịp 8/3 này hãy đến CGV L’amour- 1 trong top 10 địa điểm lý tưởng để hẹn hò 8/3 ở sài Gòn.

L'amour - CGV

 

3. Rơm BBQ

Với vị trí “roof top”  ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh (đường Lưu Văn Lang, Q1). Rơm BBQ với không gian trên cao sẽ mang đến cho bạn những phút giây ngắm nhìn thành phố về đêm thật lung linh. Rơm BBQ đem tới nhiều món nướng hấp dẫn với bò Kobe, thăn bò, bò cuốn lá lốt, bò xiên ngũ sắc…. Vẻ đẹp của không gian thoáng đãng cùng thiết kế đẹp mắt tại đây cũng  một phần khiến du khách chọn làm nơi hẹn hò, sự kiện…

Địa chỉ: NHÀ HÀNG RƠM BBQ
Tầng thượng Thanh Thế Plaza (lầu 7), 2-4-6 Lưu Văn Lang, Q1, TP.HCM

 

4. Phố đi bộ Bùi Viện

Nếu bạn là những tín đồ yêu thích sự náo nhiệt và sầm uất hãy ghé phố đi bộ Bùi Viện nhé! Một khu vui chơi nổi tiếng và vô cùng nhộn nhịp của giới trẻ Sài Gòn. Dưới ánh đèn đầy màu sắc hòa cùng những giai điệu âm nhạc rộn ràng. Bạn sẽ có được những trải nghiệm sôi động đặc trưng của Sài Gòn về đêm. Các hoạt động vui chơi giải trí trải dài khắp khu phố và thưởng thức những món ngon đa dạng. hay cùng nhau nhâm nhi những ly bia vui vẻ sẽ là địa điểm hẹn hò lý tưởng của bạn trong dịp 8/3 này.

Địa chỉ: Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

 

5. Trung tâm thương mại SaiGon Centre

Tọa lạc tại vị trí đắt địa của thành phố với lối kiến trúc, trang trí bắt mắt từ trong ra ngoài khiến cho khu trung tâm thương mại này trở nên thu hút như thế. Các gian hàng bên trong đều được phân chia rõ ràng và được đầu tư chăm chút tỉ mỉ, từ ánh sáng cho tới vị trí trưng bày hàng hóa cực đẹp và bắt mắt. Đây còn là nơi để giới trẻ Sài thành đến và sống ảo, những quán cafe hay quán ăn ở đây đều có thể trở thành background cho thế hệ GenZ.

Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Trung tâm thương mại Saigon Centre Hồ Chí Minh, Việt Nam

6. Ngắm toàn cảnh thành phố từ tòa nhà Bitexco

Tọa lạc trên tầng 49 của Bitexco Financial Tower, với độ cao 178m, đài quan sát Saigon Skydeck là một nơi mà bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh. Địa điểm lý tưởng để bạn và người ấy thưởng thức ly cafe hoặc cocktail nhẹ nhàng lãng mạn bên nhau. Tất cả tạo cho các bạn một cảm giác choáng ngợp trước toàn cảnh thành phố trải dài hút tầm mắt. Có lẽ vì vậy, khá nhiều khách chọn tòa nhà Bitexco làm địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

Pha chế Cocktail

7. Cầu Ánh Sao

Được gọi là “Cầu Ánh Sao” vì trên bề mặt cầu được thiết kế với hệ thống đèn Led chiếu ngược lên tạo cảm giác cho những người đi trên cầu như đang bước đi trên muôn ngàn Vì sao. Một buổi tối lãng mạn cùng ” người ấy” vừa tản ngoạn vừa trò trò chuyện thì còn gì bằng đúng không ạ? Nơi đây không chỉ tạo nên nét đẹp rất riêng cho Sài thành mà còn là chứng nhân cho những câu chuyện tình yêu đôi lứa. Cầu Ánh Sao lọt top 100 điều thú vị của thành phố do Sở Văn hóa – Thể thao Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh bình chọn. Vì thế, đây chắc chắn là địa điểm mà bạn nên bỏ túi cho 8/3.

Địa chỉ cầu Ánh Sao Sài Gòn: khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Khung cảnh đẹp lung linh tại cầu Ánh Sáng

8. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ được biết đến là trung tâm giải trí. Với nhiều quán cà phê, quán ăn vặt ngon, giá rẻ. Do đó, không quá khó hiểu khi nơi đây trở thành điểm hẹn hò “cực hot” và quen thuộc của các cặp đôi. Đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, cả hai bạn có thể tay trong tay đi dạo và thưởng thức các món ăn ở đây. Không những vậy, các bạn còn được xem các tiết mục văn nghệ đường phố cực kỳ đặc sắc.

Địa chỉ: 82 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Phố đi bộ Nguyễn Huệ Hồ Chí Minh, Việt Nam

9. Chụp choẹt ở Bảo tàng tranh 3D

Bảo tàng tranh 3D Artinus được biết đến là địa điểm du lịch Sài Gòn đầu tiên trưng bày các tác phẩm mỹ thuật về chủ đề vật thể ba chiều. Đến tham quan nơi này,  sẽ có cơ hội được ngắm nhìn và thỏa sức sống ảo với những bức tranh 3D sống động tựa như thế giới tự nhiên đang hiện ra trước mắt. Nếu bạn dẫn bạn gấu đi chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm cho mình mà túi tiền không có nhiều rủng rỉnh, thì đừng bỏ qua đợt khuyến mãi này của Artinus nha khi giá vé chỉ còn 130k/người mà thôi.

Địa chỉ: số 2 và số 4 đường số 9, khu đô thị Himlam, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Của vào phòng tranh 3d quận 1 Sài Gòn

10. Bar On Top 

OnTop Bar mở cửa từ chiều đến khuya, mang đến không gian riêng tư thư giãn cho du khách. Vừa ngắm nhìn khoảng khắc giao thoa ngày và đêm vừa thưởng thức các món ăn nhẹ đặc sắc cùng cocktail nhiệt đới mát lạnh. Tận hưởng buổi tối thật “chill” và thả mình trong giai điệu cùng người ấy từ tầng cao, tại sao không?

On Top Bar - Du Ngoạn Sài Gòn Từ Tầng Cao | Novotel Saigon Centre

 

Trên đây là tổng hợp top 10 địa điểm hẹn hò 8/3 lý tưởng ở Sài Gòn mà savingbooking giới thiệu. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây ấm áp và lãng mạng bên ” người ấy” nhé! Và đừng quên truy cập website Savingbooking.com để đặt combo du lịch sài Gòn tiết kiệm cho chuyến đi nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Lượt xem: 648

Bài viết liên quan