fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

[BẬT MÍ] Grand World Phú Quốc – Những Trải Nghiệm Chân Thật Tại Thành Phố Không Ngủ Venice

Tuy mới được ra mắt vào cuối năm 2020, nhưng thật đáng tiếc nếu bạn chưa biết đến bãi biển vô cùng đặc biệt chỉ có tại “Grand World”. Không chỉ ôm trọn vẻ đẹp của một trong những bờ biển đẹp nhất hành tinh, mà còn nổi bật với vẻ đẹp trù phú mà thiên nhiên ưu ái ban tặng, Grand World Phú Quốc sở hữu các kiến tạo độc đáo, mang danh “thành phố không ngủ”. Tại sao không cùng Savingbooking.com review Grand World Phú Quốc một vòng để biết thực hư ngay thôi nào!

item1

Grand World Phú Quốc có những hoạt động nào để du khách quên cả lối về?

Hẹn hò như Ý bên “Hồ Tình Yêu”

Du khách sẽ được trải nghiệm những nét đẹp “Thành phố Venice” lãng mạn, cổ kính, đậm chất Ý được tái hiện vô cùng chân thực qua trải nghiệm lênh đênh trên những con thuyền Gondola lừng danh, du ngoạn kênh đào… Giữa Hồ Tình Yêu là một sân khấu độc đáo dưới mặt nước. Đây chính là điểm đến để bạn và người ấy cùng tận hưởng mùa yêu thương tại Grand World Phú Quốc.

Sắc màu Venice

Tác phẩm Huyền Thoại Tre

Huyền Thoại Tre một lần nữa tự hào khẳng định với du khách và thế giới đây là công trình của người Việt Nam, vẻ đẹp độc đáo và đồ sộ của 32.0000 cây tre, kết hợp cùng ánh sáng rực rỡ mà thiên nhiên sắp đặt cho Phú Quốc tạo nên một không gian “đẹp ngoạn mục” mang đậm hồn sắc dân tộc Việt Nam. Niềm kiêu hãnh tinh hoa văn hóa Việt được nâng lên một tầm cao mới với công trình tre lớn nhất Việt Nam thông qua sự kết hợp vô cùng tinh tế với các biểu tượng văn hóa dân tộc đặc sắc như Tre, Hoa Sen và Trống đồng Đông Sơn.

“Tinh hoa Việt Nam” ngược dòng quá khứ

Tinh hoa Việt Nam – bức tranh hoành tráng. Không chỉ tôn vinh văn hóa truyền thống nước Việt với show diễn thực cảnh hoành tráng vào các buổi tối, khu phố Tinh hoa Việt Nam còn đưa du khách “xuyên không”, hóa thân thành những cư dân nơi kinh thành Thăng Long sầm uất, nhộn nhịp, được phục dựng chính xác đến từng ngôi nhà, con đường. Hãy khoác lên mình những bộ cổ phục tại chốn đô thành và cùng người thân, bạn bè hòa mình vào những phong tục, tập quán kinh kỳ xưa.

Show diễn Tinh hoa Việt Nam | Official website

Đừng bỏ qua bảo tàng Gấu Teddy

Teddy Bear Museum là khu phức hợp vui chơi giải trí, mua sắm, nhà hàng. Khi du khách vào đây sẽ khiến các vị đã bước vào thì không nỡ quay trở ra bởi chẳng ai có thể cưỡng lại sự đáng yêu siêu cấp của những chú gấu Teddy. Và đây còn là nơi chụp ảnh cho các bé, lưu những khoảnh khắc đẹp cùng gia đình, người thân trong kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời này.

Công viên nghệ thuật đương đại 

Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park – điểm đến khám phá lý tưởng dành cho du khách ở Grand World Phú Quốc. Là sự giao thoa đặc sắc giữa nghệ thuật đương đại và thiên nhiên đảo ngọc, nơi quy tụ những tác phẩm nghệ thuật độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: Mái tóc nước, Mẹ Trái Đất, Cuộc sống bùng nổ, Đứa con của Trái Đất,… Đặc biệt, nơi đây bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp sinh động, ấn tượng của công viên này.

Grand World Phú Quốc có hấp dẫn như lời đồn?

Ngoài những hoạt động chính tại Grand World Phú Quốc, khi đến đây ta còn có thể di chuyển và tham gia nhiều khu vực vui chơi giải trí khác trong Phú Quốc United Center như: Vinpearl Safari Phú Quốc, Công viên VinWonder, tổ hợp nghỉ dưỡng Vinpearl Resort,… Sau khi kết thúc một vòng cùng Savingbooking.com trải nghiệm, bạn nghĩ gì địa điểm du lịch tuyệt vời này?

Grand World Phú Quốc có những địa điểm nghỉ dưỡng nào?

Tiếp theo hãy cùng Savingbooking.com về những địa điểm nghỉ dưỡng chất lượng nhé. Grand World Phú Quốc nằm trong tổ hợp Phú Quốc United Center với 7 khu nghỉ dưỡng cùng khách sạn cao cấp cho ta tận hưởng. Ngoài ra, khu vực phía ngoài vẫn còn rất nhiều Resort nghỉ dưỡng 5 sao khác. Bạn có thể thử trải nghiệm nhiều cái tên khách sạn ở Phú Quốc như sau:

  • Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa
  • VinOasis Phú Quốc
  • JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa
  • InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort
Grand World Phú Quốc đang ngày càng khẳng định sức hút và giá trị của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí đẳng cấp hàng đầu cho du khách trong và ngoài nước. Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm khám phá thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc tại đảo ngọc. Nếu bạn đang hào hứng và muốn khám phá ngay thì hãy liên hệ với Savingbooking.com đặt Combo Phú Quốc giá rẻ để lên đường thôi nào!
5/5 - (1 bình chọn)
Lượt xem: 574

Bài viết liên quan