fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Check In Tại Địa Trung Hải Phú Quốc Có Gì?

Đặt chân đến thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc – một địa danh với nét kiến trúc Địa Trung Hải đầy thơ mộng và kiều diễm. Hãy cùng Savingbooking.com ” bỏ túi ” những địa điểm check in siêu lý tưởng tại nơi đây nhé!

 1. Tháp đồng hồ Venice- Địa Trung Hải Phú Quốc

Tháp đồng hồ nổi bật với chiều cao 75m ngay trung tâm thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc. Được xây dựng theo hình ảnh tháp chuông Campanile của thánh Mark – biểu tượng của nước Ý. Nơi đây đem đến cho bạn khoảnh khắc ngắm trọn đại dương lộng gió, thả hồn ngắm cáp treo Hòn Thơm “lững lờ” trôi giữa không trung huyền bí. Một công trình nhận được sự quan tâm của rất nhiều du khách. Bởi, sự thiết kế của tháp đồng hồ Venice được coi là rất chuyên nghiệp. 

háp đồng hồ Venice- Địa Trung Hải Phú Quốc

2. Bể bơi vô cực siêu chill tại Địa Trung Hải Phú Quốc

Thả trôi những muộn phiền, mệt mỏi và tận hưởng cảm giác bồng bềnh cùng non nước mây trời. Đặc biệt, khoảnh khắc hoàng hôn nhuộm tím không gian sẽ khiến bạn say lòng. Với diện tích cực lớn, hồ bơi đẹp tựa như chiếc gương soi khổng lồ phản chiếu nền trời xanh thẳm. Và mỗi khi màn đêm buông xuống, cảnh hồ trở nên lung linh huyền ảo vô cùng. Một lần trải nghiệm vẻ đẹp kỳ ảo tại Địa Trung Hải Phú Quốc sẽ khiến bạn say đắm quên lối về.

Địa Trung Hải Phú Quốc-Bể bơi vô cực

3. Khải hoàn môn Gavi

Nếu bỏ qua Khải Hoàn Môn- nơi tái hiện công trình nổi tiếng bậc nhất kinh đô ánh sáng Paris sẽ là một thiếu sót. Khải Hoàn Môn Gavi tại tiểu khu Sorrento Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc cao 10,5m với 2 lối tam cấp dẫn lối du khách xuống quảng trường. Tại đây, có nhiều điểm check-in rất ấn tượng. Xung quanh là các căn nhà phố đa sắc màu cổ kính, nhấp nhô lạ mắt và được bày bán đa dạng mặt hàng. Chính vì thế mà hoàn môn Gavi luôn nhận được rất nhiều sự thích thú từ khách du lịch.

Khải-hoàn-môn-mang-tên-Gavi-phú-quốc

4. Cầu Hôn Phú Quốc

Biểu tượng nghệ thuật, kiến trúc mới của Địa Trung Hải Phú Quốc– sẽ là điểm checkin độc đáo của các cặp đôi, tổ chức lễ cưới, những màn cầu hôn lãng mạn… Nhìn từ xa, cây cầu như một dải lụa giữa đại dương lam ngọc. Gồm hai phần ôm trọn bờ cát trắng, hướng đến nhau, hợp vào làm một thể thống nhất nhưng không chạm nhau. Xuất hiện nên thơ trong MV “Em đồng ý” của Đức Phúc. Cầu Hôn trở nên dậy sóng và thành một hiện tượng hot, bởi vẻ đẹp mang đậm tính nghệ thuật. Nơi đây như một tác phẩm điêu khắc trên mặt biển. Hứa hẹn đây sẽ là điểm đến nhất định phải đến một lần trong đời.

Cầu Hôn Phú Quốc - Kiss Bridge tại Địa Trung Hải Phú Quốc

5. Bảo tàng nghệ thuật Sun Signature Gallery

Tại “thị trấn hoài cổ” Địa Trung Hải Phú Quốc, bảo tàng nghệ thuật Sun Signature Gallery – kiệt tác lừng danh thế giới được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley. Nơi đây mang đậm phong cách Mid Century Modern với điểm nhấn là sảnh sự kiện với sức chứa khoảng 1000 người. Đây được ví như “thánh đường” rộng lớn để tổ chức các sự kiện quy mô tầm cỡ quốc tế.

'Đột nhập' bảo tàng nghệ thuật Sun Signature Gallery tại Địa Trung Hải Phú Quốc

6. Cáp treo Hòn Thơm

Điểm thu hút nhất tại Địa Trung Hải Phú Quốc chính là tuyến cáp treo Hòn Thơm- tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Cáp treo Hòn Thơm xuất phát ở Ga An Thới và kết thúc ở Ga Hòn Thơm. Cáp treo đưa du khách băng qua Hòn Dừa, Hòn Rỏi. Bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp tựa thiên đường của thiên nhiên Nam Phú Quốc từ trên cao. Nếu bạn đang có hứng thú với trải nghiệm vượt biển bằng cáp treo này thì ngay bây giờ đây hãy cùng Savingbooking.com khám phá về tuyến cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc nhé!

Tour cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc đi đến những địa điểm du lịch nào?

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về địa điểm check in tại Địa Trung Hải Phú Quốc rồi. Còn chần chừ gì mà không chuẩn bị đồ đạc và lên lịch trình cho chuyến đi ngay thôi. Và nếu bạn muốn có chuyến đi Phú Quốc tiết kiệm nhất hãy liên hệ Savingbooking.com ngay nhé!


Đặt Combo Du Lịch tại Savingbooking.com
Nhiều ưu đãi & tiết kiệm
4.8/5 - (5 bình chọn)
Lượt xem: 431

Bài viết liên quan