fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Tour Du Thuyền Ngắm Hoàng Hôn Vịnh Nha Trang

Tour du thuyền ngắm hoàng hôn Vịnh Nha Trang là tour du lịch được rất nhiều du khách chọn để tìm thấy sự sang trọng, lãng mạn ở trên biển. Cùng với nhiều hoạt động giải trí thư giãn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng Savingbooking.com tham khảo danh sách du thuyền ngắm hoàng hôn dưới đây nhé!

1. Vega Yacht- tour du thuyền ngắm hoàng hôn Vịnh Nha Trang

Tour du thuyền ngắm hoàng hôn Vịnh Nha Trang đầu tiên phải kể đến du thuyền Vega Yacht. Một lựa chọn hấp dẫn dành cho nhóm du khách dưới 30 người. Đây sẽ là một hải trình tuyệt vời sẽ khiến bạn mê mẩn, thích thú. Muốn tận hưởng những cơn gió chiều mát lạnh, hẹn hò trong một buổi chiều lãng mạn, ngắm nhìn hoàng hôn rực rỡ thì Vega Yacht là chân ái nè. Hải trình sẽ bắt đầu từ 15h30 phút chiều. Đến 17h50 phút du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn trên biển lộng lẫy. Dưới ánh hoàng hôn, còn gì bằng khi thưởng thức bữa tiệc BBQ tuyệt ngon và ngắm nhìn thành phố phía xa chân trời. Sau 20h du khách sẽ được đưa trở lại bến cảng để tiếp tục với những hành trình tiếp theo. 

Du thuyền Vega Yacht

2. Du thuyền Emperor Cruises

Du thuyền Emperor hiện là du thuyền duy nhất cung cấp gói dịch vụ trọn gói đẳng cấp mà ở đó quý khách không cần phải suy nghĩ về những chi phí phát sinh như: Đồ uống, chăm sóc sắc đẹp, chèo kayak… Du khách sẽ thả mình ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống trên vịnh Nha Trang. Thưởng thức bữa tối thịnh soạn cùng các loại rượu ngon trong không gian lãng mạn trên tàu Emperor Cruises. Và chill trong tiếng đàn du dương của các nghệ sỹ guitar và violin.

Du thuyền Emperor Cruises

3. Du thuyền 5 sao Sea Aroma

Khi hoàng hôn phản chiếu trên mặt nước. Giây phút lãng mạn bao trùm cả du thuyền cũng chính là lúc bạn thả mình trong điệu nhạc du dương của live-band. Cùng với đó, quý khách có thể nhâm nhi những ly cocktail trong Happy hour. Khi màn đêm xuống, vẻ đẹp của thành phố Nha Trang về đêm thật lung linh sẽ khiến bạn “choáng ngợp”. Thưởng thức bữa tối với thực đơn hấp dẫn và đa dạng các món ăn được chế biến từ đầu bếp cao cấp là điều quá đỗi tuyệt vời khi trải nghiệm.

Du thuyền 5 sao Sea Aroma

4. Du thuyền Sea Coral- tour du thuyền ngắm hoàng hôn Vịnh Nha Trang

Trải nghiệm Sea Coral khác biệt hơn với thực đơn ăn tối semi-buffet đa dạng. Bạn sẽ ăn thoả thích những món ngon phù hợp với khẩu vị của mình. Và đặc biệt hơn với món chính hấp dẫn tại bàn: Bò Úc áp chảo với sốt tiêu xanh hoặc sốt nấm. Đến với Sea Coral, bạn có thể ngắm nhìn sự rực rỡ của ánh hoàng hôn và thưởng thức “Giờ hạnh phúc – Mua 1 tặng 1″ với những ly cocktail đầy màu sắc trên sundeck cùng live-band.

du thuyền Sea Coral ngắm hoàng hôn Vịnh Nha Trang

5. Du thuyền Horizon

Xuất phát từ cảng Nha Trang, du thuyền Horizon sẽ đưa du khách tham quan vịnh Nha Trang. Vừa cảm nhận vẻ đẹp của hoàng hôn trên biển vừa ngắm trăng khi về đêm. Trong hành trình, du khách sẽ được thưởng thức tiệc tối với những món hải sản tươi ngon, xem trình diễn các tiết mục âm nhạc đặc sắc… Thưởng thức các đồ uống có cồn, cùng nhau khiêu vũ trong giai điệu âm nhạc mê say. Và những bữa ăn Buffet, BBQ hải sản cao cấp ngay trên du thuyền.

Du Thuyền Horizon- ngắm hoàng hôn Vịnh Nha Trang

Trải nghiệm tour du thuyền ngắm hoàng hôn Vịnh Nha Trang sẽ lưu luyến trong tâm trí mọi du khách nếu có dịp chiêm ngưỡng. Nếu muốn đắm chìm trong không gian lãng mạn dưới ánh hoàng hôn trên chiếc du thuyền đẳng cấp thì ” bỏ túi” ngay danh sách này nhé!


Đặt Combo Du Lịch tại Savingbooking.com
Nhiều ưu đãi & tiết kiệm
Website    : https://savingbooking.com/
Facebook : https://www.facebook.com/ComboTourismPackages
Instagram : https://www.instagram.com/savingbooking.com_/

5/5 - (1 bình chọn)
Lượt xem: 375

Bài viết liên quan