fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Hòn Tằm Nha Trang Có Gì? Có Đáng Để Đi Không?

Hòn Tằm Nha Trang là một trong các đảo đẹp và rộng nhất ở Nha Trang, với một vị trí đắc địa và sở hữu triền cát trải dài nên Hòn Tằm luôn là một trong những bãi biển đẹp du khách luôn tìm kiếm. Vậy ăn gì? Chơi gì ở Hòn Tằm để có được một chuyến đi đáng nhớ. Cùng Savingbooking.com điểm qua những điều cần thiết khi du lịch đảo Hòn Tằm nhé!

1. Một vài nét về Hòn Tằm Nha Trang

Hòn Tằm là một hòn đảo thuộc vịnh Nha Trang, nằm cách thành phố Nha Trang 7km về phía Đông Nam, còn được biết đến với cái tên đảo Thủy Kim Sơn. Là một đảo rộng hơn 110ha nằm trong vịnh Nha Trang. Phù hợp cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và nghĩ dưỡng, vì đảo vẫn còn giữ nhiều nét đẹp hoang sơ. Nằm thu mình trên dòng biển tỉnh lặng, nước trong xanh và sóng rất êm.

Hòn Tằm Nha Trang

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp nguyên sơ và thuần khiết cùng với địa thế nằm giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng gió, Hòn Tằm như một cô gái có chút kiêu sa, chút lãng mạn, chút dịu dàng. Hòn Tằm Nha Trang có bờ biển dài hơn 1 km với cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Vì sóng êm, biển lặng nên thích hợp để nuôi ngọc trai. Nơi đây còn có rừng cây nhiệt đới.

2. Đi Hòn Tằm Nha Trang vào thời gian nào là hợp lý?

Khí hậu ở Hòn Tằm tương đối dễ chịu giống với Nha Trang. Mùa đông ít lạnh và mùa khô kéo dài, là vùng có điều kiện khí hậu thời tiết khá thuận lợi để du lịch. Có 2 mùa chính đó là nắng và mưa, mùa nắng kéo dài từ tháng 1 – 9 mùa mưa là những tháng còn lại.

Hòn Tằm đón du khách quanh năm, do đó dù là mùa nào thì bạn cũng có thể đến đây. Tuy nhiên, để có chuyến đi trọn vẹn nhất, bạn nên đến thăm từ tháng 3 đến tháng 9. Bởi lẽ, mùa đông ở đây không quá lạnh như miền Bắc, số ngày lạnh cũng không nhiều. Nhưng nếu những ngày trời u thì nước biển sẽ không đẹp bằng những ngày nắng.

Hòn Tằm Nha Trang

3. Di chuyển đến đảo Hòn Tằm như thế nào?

Để đến được Hòn Tằm, bạn cần phải đến Nha Trang rồi mới có thể di chuyển đến đây. Từ Nha Trang bạn có thể chọn các cách để đến Hòn Tằm.

3.1. Đăng kí Tour ba đảo:

Khi đăng ký tour ba đảo, bạn sẽ được dẫn đi tham quan bằng cano ba đảo lớn, xinh đẹp của Nha Trang và đương nhiên có cả Hòn Tằm. Bất cập chính là khi đăng kí theo tour bạn phải di chuyển theo lịch trình, và về lại thành phố Nha Trang trong ngày. Do đó, sẽ không có nhiều thời gian để đi hết khắp Hòn Tằm. Nhưng đây sẽ là gợi ý tốt nhất cho những ai lần đầu du lịch Hòn Tằm, an toàn và chắc chắn.

Hòn tằm nha trang

3.2. Đăng kí Tour đảo Hòn Tằm:

Nếu chỉ muốn đến Hòn Tằm, bạn cũng có thể chỉ đăng ký tour chỉ tham quan Hòn Tằm. Tour này chỉ ghé duy nhất Hòn Tằm, và tùy vào mong muốn bạn sẽ được qua khu tắm biển, hoặc qua khu tắm bùn khoáng, bao gồm cả ăn trưa.

hòn tằm nha trang

3.3. Mua vé thuê cano ra đảo:

Các khách sạn ở trung tâm thành phố Nha Trang có nhiều dịch vụ cho thuê cano để ra thăm Hòn Tằm. Trung bình, một ngày có khoảng 20 chuyến đi/về, mỗi chuyến chở tối đa 25 khách và khoảng 20 phút có một chuyến. đến 22 giờ thì cano sẽ dừng hoạt động, nhưng nếu muốn bạn cũng có thể thuê riêng, mức giá sẽ cao hơn một ít. Giá thuê cano dao động từ 1.500.000 – 3.000.000 đồng. Bạn có thể thuê riêng hoặc thuê ghép để tiết kiệm chi phí hơn.

4. Giá vé tham quan và các dịch vụ

  • Chèo thuyền kayak: 500.000đ/lượt.
  • Dù bay 10 phút: 600.000đ/người/lượt, 1.000.000đ/2 người/lượt.
  • Moto nước: 600.000đ/người/lượt, 1.100.000đ/2 người/lượt.
  • Cano kéo Phao bay: 800.000đ/lượt.
  • Cano kéo lướt ván: 950.000đ/6 người/15p.
  • Seabreacher: 1.100.000đ/lượt.
  • Lướt ván: 600.000đ/lượt.
  • Chơi Golf: 130.000/đ/20 bóng.
  • Kéo phao chuối: 1.000.000đ/6 người/15p.

5. Chơi gì ở Hòn Tằm Nha Trang

5.1. Bãi biển Hòn Tằm

Là một trong những bãi biển đẹp nhất Nha Trang với phong cảnh hữu tình, nên thơ rất lãng mạn. Với đường bờ biển dài 1km nằm dưới rặng dừa xanhh mát, cùng với bãi cát trắng mịn như màu kem nằm cạnh bờ nước biển xanh trong. Bạn có thể thả bộ trên bờ cát mịn ngắm nhìn dòng nước trong xanh hoặc ngăm mình dưới dòng nước tận hưởng cảm giác thư thái, không khí trong lành.

 tắm biển Hòn Tằm

5.2. Cầu cảng Hòn Tằm

Cầu Cảng Hòn Tằm là nơi đầu tiên để bạn đặt chân lên Hòn Tằm, là nơi check in quen thuộc của tất cả mọi người đi đến đây.

cảng hồn tằm nha trang

5.3. Hoàng Hoa Thôn

Tất cả như dựng lại hình ảnh của nhiều năm về trước, cho con cháu tìm về. Bạn sẽ thấy một ngôi nhà cổ xưa, bền vững, uy nghiêm, như minh chứng cho lịch sử oai hùng của dân tộc.

Bao gồm 5 căn nhà cổ trên 100 năm tuổi, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào không gian sống truyền thống cổ kính của người xưa. Trong đó có một gian nhà 36 cột gần như còn nguyên vẹn với các vật dụng của nông thôn xưa như cối xay lúa, đèn măng-xông, bàn, tủ, liễn, trap,…

Hòn Tằm Nha Trang

5.4. Nhà phao nổi

Nhà phao trên biển là một trong những trải nghiệm mà bạn nên thử khi đến Hòn Tằm. Bên cạnh bãi biển sạch, xanh là một khu vui chơi tuyệt vời. Nhà phao nổi có các khu vui chơi như leo núi phao, chụp ảnh nhà phao nổi, bạn sẽ có những bức hình siêu đẹp luôn.

Hòn Tằm Nha Trang

5.5. Trò chơi cảm giác mạnh

Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh thì đến đây bạn sẽ được thỏa sức chơi đùa. Đặc biệt, những trò chơi được thiết kế an toàn, và hướng dẫn cụ thể cách thức. Nên bạn có thể yên tâm trải nghiệm mức giá thì cũng hết sức phải chăng.

Đi Hòn Tằm

5.6. Tắm bùn ở Hòn Tằm Nha Trang

Đạt kỷ lục Việt Nam là “Khu phức hợp tắm bùn khoáng trên đảo lớn nhất Việt Nam”. Là khu tắm bùn trên đảo lớn nhất Việt Nam được MerPerle Hòn Tằm Mud Bath đầu tư xây dựng. Với diện tích lớn, nhiều khu vực tắm khác nhau. Nên sẽ là một nơi để bạn và gia đình có thể nghỉ dưỡng. Đặc biệt với người lớn, tắm bùn có thể giúp thư giãn.

 tắm bùn Hòn Tằm

5.7. Bồn thảo dược

Bồn thảo được được thiết kế dưới tán cây, giúp bạn có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. Vừa có thảo dược tốt cho sức khỏe, vừa được thư giãn.

Hòn Tằm Mud Bath

5.8. Hồ bơi vô cực

Diện tích hơn 2000m2 nằm khép mình bên bờ biển xanh. Sau lưng là đồi núi sừng sững, hùng vĩ. Bạn có thể thả mình để tận hưởng không gian nên thơ. Hòa mình vào thiên nhiên, để những mệt mỏi gửi trôi theo từng con sóng.

Hồ bơi vô cực

5.9. Thác tắm khoáng

Thác tắm khoáng là một trong những tự hào của khu tắm bùn Hòn Tằm. Diện tích 1380m2 cao 11m, sẽ mang lại cho bạn cảm giác thích thú khi đắm mình dưới dòng thác cao, hùng vĩ.

Thác tắm khoáng

5.10. Ôn Tuyền Thủy Liệu Pháp

Mô phỏng theo động Phong Nha được thiết kế bằng đá tự nhiên, với các tia nước được thiết kế cảm ứng làm sạch cơ thể trước khi vào tắm bùn. Chỉ vừa với bước vào đây, là bạn đã có cảm giác thoải mái,và thật đáng với số tiền mình bỏ ra.

Ôn Tuyền Thủy Liệu Pháp

5.11. Đánh golf trên đảo Hòn Tằm Nha Trang

Sân golf tại Hòn Tằm rộng khoảng 1,2ha là điểm đến hấp dẫn với các golf thủ. Nơi đây sẽ làm bạn mê mẩn với những đường fairways uyển chuyển, không khí trong lành, thảm cỏ xanh tươi mơn mởn và các tiện ích cao cấp. 

đánh golf hòn tằm nha trang

 

6. Ăn uống ở Hòn Tằm Nha Trang

Ẩm thực Hòn Tằm nổi tiếng với những món hải sản nướng ngon ngất ngây. Nhà hàng ở đây đều có không gian thoáng đãng, mộc mạc và phục vụ rất nhiệt tình. Những món hải sản tươi rói được chế biến theo nhiều cách khác nhau sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

Nhà hàng Hồn Việt

7. Lưu ý khi du lịch Hòn Tằm Nha Trang

Bạn nên mang theo một ít đồ ăn nhẹ trong balo để khi lên đảo ăn, hoặc nạp năng lượng mỗi khi đói. Hơn nữa, bạn nhớ mang theo kem chống nắng để không bị “làn da rám nắng” khi về nhé! Mũ rộng vành, áo dài tay cũng là một gợi ý để bạn bảo vệ làn da của mình đấy!

lưu ý khi đi du lịch

Bài viết vừa cung cấp cho bạn một số thông tin khi du lịch Hòn Tằm Nha Trang. Hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời nhé! Đừng quên Savingbooking.com đang có Tour Hòn Tằm giá ưu đãi, đặt ngay!

——————

Đặt Combo Du Lịch tại Savingbooking.com
Nhiều ưu đãi & tiết kiệm
Website : https://savingbooking.vn/
Facebook : https://www.facebook.com/ComboTourismPackages
Instagram : https://www.instagram.com/savingbooking.com_/

 

 

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 385

Bài viết liên quan