fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Bỏ Túi 7 Địa Điểm Săn Hoàng Hôn Phú Quốc Cực Đỉnh

Săn hoàng hôn Phú Quốc là một hoạt động không thể bỏ qua khi đi du lịch tại nơi này. Chỉ cần giơ máy lên, chắc chắn bạn sẽ có những bức hình sống ảo cực chất. Dưới đây là 7 địa điểm săn hoàng hôn ở Phú Quốc mà Savingbooking.com gợi ý cho bạn.

1. OCSEN Beach Bar & Club

Một địa điểm ngắm hoàng hôn được nhiều bạn trẻ yêu thích mỗi khi đến Phú Quốc. Điểm ấn tượng là những chiếc ghế lười màu cam trải trên bãi cát, khi hoàng hôn xuống hẳn, quán sẽ thắp đèn tại mỗi bàn tạo nên khung cảnh cực kì lãng mạn. Nhưng không gian quán hơi nhỏ nên nếu bận muốn có chỗ ngồi đẹp nhất thì nên đến sớm từ 4h chiều.

  • Địa chỉ: 118 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc.

Ocsen Beach Bar & Club săn hoàng hôn phú quốc

2. Rock Sunset Island Bar

Đây chính là điểm ngắm hoàng hôn chuẩn “ngôn tình” dành cho bạn đấy. Từ đia điểm này, bạn có thể nhìn ra bốn bề biển xanh, nhìn thấy tận đáy biển. Chỉ cần nhắm mắt lại, tận hưởng không khí nơi đây, thưởng thức thêm ly champagne và chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn ảo diệu.

  • Địa chỉ: Nam Nghi Resort – Ấp 4, Cửa Cạn, Phú Quốc.

Rock Sunset Island Bar ở Phú Quốc

3. Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar

 

Đứng từ vị trí của quán, bạn có thể phóng trọn tầm mắt về phía biển xanh, thưởng thức ly coctailks và ngắm nhìn hoàng hôn một cách trọn vẹn nhất. Chắc chắn, Chuồn Chuồn Bistro sẽ là một điểm đến lý tưởng ở Phú Quốc dành cho bạn và gia đình đấy!

  • Địa chỉ: Đồi Sao Mai, 69 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc.

Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar săn hoàng hôn phú quốc

4. Shri Beach Club- Săn hoàng hôn phú quốc cực đỉnh

Shri Phú Quốc sở hữu không gian lý tưởng để bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn trọn vẹn. Đến đây, bạn có thể chọn khu ngoài trời hoặc khu mái che có máy lạnh. Đặc biệt, Shri Phú Quốc vô cùng lung linh bởi những ánh đèn đầy màu sắc.

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc.

Shri Beach Club & Bar

5. Mango Bay Resort- Địa điểm săn hoàng hôn Phú Quốc cực đỉnh

Mango Bay Resort lấy phong cách mộc mạc, giản dị làm chủ đạo. Đem đến cho du khách một cảm giác vừa gần gũi, ấm áp nhưng không kém phần sang trọng. Đây có thể coi là địa điểm ngắm hoàng hôn bình yên nhất Phú Quốc.

  • Địa chỉ: Cửa Dương, Phú Quốc.

 Mango Bay săn hoàng hôn phú quốc

6. Nhà hàng I love Phú Quốc

Nhà hàng I Love Phú Quốc có không gian rộng rãi gồm khu vực trong nhà và khu vực ngoài bãi biển với view biển cực đẹp. Chính vì vậy khu vực ngoài bãi biển luôn chiếm được cảm tình của du khách. Ngoài ra, tại I Love Phú Quốc, bạn cũng có thể thư giãn với những buổi Live Music cực thú vị nữa nhé!

  • Địa chỉ: 40 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc.

săn hoàng hôn phú quốc

7. Aroi Coffee & Desert- Săn hoàng hôn Phú Quốc

Điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc này có view cực xịn khi trước mặt là bãi biển xinh đẹp, sau lưng là những chiếc ghế êm ái. Mỗi khi chiều tà, cả khu Aroi trở nên vô cùng xinh đẹp với những khoảnh khắc chuyển màu cực đáng yêu của buổi hoàng hôn. Aroi không chỉ phục vụ các món đồ uống tuyệt ngon mà cũng có rất nhiều các món bánh ngọt hấp dẫn nữa.

  • Địa chỉ: 24 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc.

aroi coffee

Hãy đến du lịch đảo ngọc xinh đẹp này, và thưởng thức trọn vẹn khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại những địa điểm săn hoàng hôn Phú QuốcSavingbooking.com đã chia sẻ bạn nhé! Combo du lịch Phú Quốc tiết kiệm tại ĐÂY!

———————

Đặt Combo Du Lịch tại Savingbooking.com
Nhiều ưu đãi & tiết kiệm
Website : https://savingbooking.vn/
Facebook : https://www.facebook.com/ComboTourismPackages
Instagram : https://www.instagram.com/savingbooking.com_/

 

 

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 295

Bài viết liên quan