fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Tour 4 đảo Nha Trang – vui chơi thỏa thích.

Tour 4 đảo Nha Trang – sự mới mẻ trong một tour truyền thống. Nha Trang nổi tiếng với những bãi dài tít tắp, bao bọc xung quoanh thành phố là những hòn đảo lớn nhỏ khác nhau.  Bởi thế mà khách đi du lịch Nha Trang chỉ chú trọng đến tham quan những hòn đảo  này.

Savingbooking.com  sẽ mang đến cho bạn những chuyến phiêu lưu vô cùng kỳ diệu tại tour 4 đảo Nha Trang. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem ở tour 4 đảo này chúng ta sẽ được tham quan những điểm đến nào nhé.

  1. Vịnh San Hô  

Vịnh San Hô Nha Trang là một trong những khu du lịch nổi tiếng ở Nha Trang, nổi tiếng với bãi biển đẹp, nước xanh như ngọc bích và bãi cát trải dài mịn màng. Bên cạnh đó, thu hút du khách bởi những hoạt động thú vị như lặn biển, đi bộ dưới biển.

Là điểm du lịch thuộc Hòn Một và nằm gần khu bảo tồn Hòn Mun. Nổi bật có nhiều loài san hô và cá sinh sống phát triển nơi đây. Đến với vịnh San Hô, du khách sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh. Mà đặc biệt là có thể đi tàu kính để ngắm những loài San Hô đủ đầy màu sắc.

       2. Làng Chài

Khi đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào cuộc sống yên bình của ngư dân. Tận hưởng bầu không khí trong lành và được ăn hải sản vô cùng tươi ngon.

Ghé thăm Làng Chài ấn tượng đầu tiên khiến bạn khó có thể quên là hình ảnh êm đềm bên sóng nước với dáng vẻ hoang sơ đầy mộc mạc. Những ngôi làng này chính là điểm đến tuyệt vời để bạn hòa mình vào cuộc sống dân dã chốn vạn chài.

     3. Thủy Cung Trí Nguyên

Thủy Cung Trí Nguyên – đại dương thu nhỏ độc đáo của Nha Trang. Đây sẽ là địa điểm độc đáo, mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn tại địa điểm cuối cùng.

Thủy Cung được thiết kế theo kiểu con tàu khổng lồ ngay trên mặt biển. Bên trong con tàu được chia thành các tầng. Tầng hầm là hồ cá, tầng 2 là quầy bán hàng lưu niệm mua làm quà, tầng 3 là nhà hàng.

Với những chia sẻ trên đây, Savingbooking.com hy vọng đã đem đến cho bạn thông tin hữu ích. Cùng với lịch trình đầy mới mẻ, chúc bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm thật vui tại Tour 4 đảo Nha Trang.

Hãy cùng Savingbooking.com tham khảo Tour Nha Trang  tại đây.

_____

Đặt combo du lịch tại: Savingbooking.com

Email: enquiry@savingbooking.com

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 256

Bài viết liên quan