fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

ANA MARINA NHA TRANG – TRẢI NGHIỆM KHÔNG THỂ BỎ QUA

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm thư giãn, checkin cuối tuần. Thì bến du thuyền Ana Marina Nha Trang sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Lên lịch cùng với bạn bè và theo chân Savingbooking.com khám phá vẻ đẹp của Bến du thuyền này thôi nào.

Đôi nét về bến du thuyền Ana Marina Nha Trang

Vị trí tọa lạc tại đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang. Nơi đây, được đầu tư cả về không gian chụp hình và các hoạt động văn hóa đa dạng. Góp phần tô đẹp thêm vẻ lãng mạn của thành phố này.

Ana Mandara có tổng diện tích hơn 89 ha. Trong đó, có 68 ha mặt nước với tổng chi phí đầu tư gần 400 tỷ đồng. Đây là một trong những điểm du lịch độc lạ. Thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước.

Không phải ngẫu nhiên mà bến du thuyền Ana Marina, trở thành điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất. Mà tất cả là nhờ những nét đặc biệt chỉ có tại Ana Marina mới thấy được. Sau đây, Savingbooking.com sẽ điểm qua đôi nét đặc sắc của bến du thuyền này.

4 đặc điểm nổi bần bật chỉ có tại Ana Marina Nha Trang.

Đến với bến du thuyền Ana Marina, du khách sẽ được trải nghiệm những điều chưa từng có.

  1. Hệ thống khách sạn cao cấp sẽ phục vụ du khách bằng tàu biển. Khách sạn được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn của quốc tế. Cung cấp cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp nhất tại Nha Trang.
  2. Hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ các món đặc sản địa phương và món ăn mang hương vị quốc tế. Không những thế, đối với những ai đam mê mua sắm. Thì đây, sẽ là một trải cực kỳ đỉnh dành cho mọi người. Các cửa hàng mua sắm với những thương hiệu đình đám thế giới như: Gucci, Chanel,..
  3. Trường đào tạo lái thuyền, trải nghiệm thú vị tại bến du thuyền Ana Marina Nha Trang. Là ngôi trường đầu tiên tại Việt Nam đào tạo và phát triển đội ngũ thuyền trưởng và thủy thủ đoàn. Chất lượng đào tạo tương đương với Mỹ và Châu Âu.
  4. Dịch vụ bảo dưỡng tàu siêu đỉnh. Cung cấp dịch vụ sửa chữa thuyền chuyên nghiệp và chất lượng duy nhất tại Nha Trang.

Xem thêm: https://savingbooking.com/quan-an-ngon-re-o-nha-trang-nhat-dinh-phai-thu.html

Ana Marina Nha Trang có gì chơi?

Lướt sóng nhân tạo Flowrider.

Còn gọi là “lướt sóng thủy lực” là một môn thể thao mới du nhập tại Việt Nam trong những năm gần đây. Công tác bảo hộ tại đây được chú ý cẩn trọng. Nên du khách sẽ không phải lo lắng nhiều trong suốt quá trình vui chơi.

Với các thiết kế độc đáo cùng các thiết bị tạo sóng nhân tạo. Đây chính là trò chơi thú vị dành cho những ai ưa thích mạo hiểm tại bIển Nha Trang.

Thưởng thức ẩm thực tinh hoa theo phong cách đường phố tại Ana Marina Nha Trang.

Tại bến du thuyền Ana Marina Nha Trang, du khách sẽ được trải nghiệm phố đi bộ. Tại con phố này, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc xe tải nhỏ xinh. Mỗi chiếc xe bày biện nấu nướng vô cùng đẹp mắt. Có đi kèm bảng đơn và giá tiền cho du khách dễ dàng chọn lựa. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các nước ép sinh tố, cocktail. Dịch vụ ăn uống ở đây phục vụ từ 15h30 đến 21h00.

Mê mẩn nét đẹp thơ mộng của phố đi bộ tại Ana Marina Nha Trang

Các con đường ở phố đi bộ tại Ana Marina Nha Trang trải dài với những hàng cây xanh. Mang một nét bình yên đến mới lạ. Tại đây, cũng được đặt các chiếc ghế gỗ để du khách có thể hoặc thỏa sức chụp hình. Đây, cũng là nơi diễn ra các hoạt động sôi nổi của các nhóm DJ.

Cách di chuyển đến bến du thuyền Ana Marina Nha Trang.

Nếu bạn di chuyển bằng xe máy, ô tô có thể di chuyển theo cung đường Trần Phú => Phạm Văn Đồng => Nguyễn Cơ Trạch. Đến cổng sẽ có bãi giữ xe nằm bên tay trái.

Xem thêm: https://savingbooking.com/tour-4-dao-nha-trang.html

Gía vé dành cho người lớn: 3.500.000/ người.

Gía vé dành cho trẻ em: 2.350.000/người.

_______

Đặt combo du lịch tại: savingbooking.com

Website: https://savingbooking.com

Facebook: https://www.facebook.com/ComboTourismPackages

Instagram: https://instagram.com/savingbooking.com_?igshid=YmMyMTA2M2Y=

Email: enquiry@savingbooking.com

 

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 431

Bài viết liên quan