fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Du lịch 30/4 – 1/5 Gợi ý 12 điểm đến hấp dẫn, combo và tour hot nhất 2023

Kỳ nghỉ lễ 30 tháng 4 và 1 tháng 5 chuẩn bị đến mở đầu cho những chuyến du lịch hè 2023 náo nhiệt. Bạn đã có kế hoạch “đi đu đưa đi” cho kỳ nghỉ dài hơi năm nay chưa? Xem ngay gợi ý 12 điểm đến siêu vui siêu hấp dẫn cùng các combo, tour, voucher hot nhất cho chuyến du lịch 30/4 – 1/5 từ Savingbooking.com. Đừng quên chọn cho mình một điểm đến và lập team cùng tận hưởng một chuyến du lịch thật thoải mái, refresh bản thân trong dịp lễ này nhé!

du lịch 30/4 ở đâu

Lễ 30/4 năm nay là kỳ nghỉ lễ dài ngày đầu tiên của năm 2023, mở đầu cho những chuyến đi du lịch trải nghiệm của team mê “xê dịch”. Du lịch 30/4 ở đâu, điểm đến nào hấp dẫn, lên kế hoạch sao cho phù hợp là những băn khoăn không của riêng ai. Đừng lo vì đã có cẩm nang du lịch sau đây, Savingbooking.com sẽ tổng hợp giúp bạn tất tần tật thông tin về lễ 30 tháng 4 – 1 tháng 5, các địa điểm du lịch hot ở Việt Nam và các tour, combo du lịch siêu tiết kiệm trong nước, ngoài nước dịp lễ này, giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho mình một kế hoạch hoàn hảo để tận hưởng phút giây nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời.

30/4 – 1/5/2023 được nghỉ bao nhiêu ngày?

Theo thông báo từ Bộ Lao Động & Thương Binh Xã Hội, dịp lễ 30 tháng 4 và 1 tháng 5 năm nay, người lao động sẽ được nghỉ tổng cộng 5 ngày (đối với doanh nghiệp làm việc từ thứ 2 đến thứ 6) và 4 ngày (đối với doanh nghiệp làm việc từ thứ 2 đến thứ 7).

Du lịch 30/4 1/5 nên đi tour du lịch nội địa hay nước ngoài?

Với thời gian nghỉ dài, đây là cơ hội để bạn cùng gia đình tận hưởng những khoảnh khắc vui chơi, nghỉ ngơi bên nhau hoặc cùng nhau trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị. Nhưng nên đi du lịch nước ngoài hay du lịch trong nước cũng là một điều bạn nên cân nhắc lựa chọn.

du lịch trong nước 30/4

Thông thường, các địa điểm du lịch hot trong nước luôn thu hút đông đảo khách du lịch vào mỗi dịp 30/4 – 1/5 hàng năm. Vì thế, bạn có thể chọn những tour du lịch nước ngoài tại các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia,… cho kì nghỉ lễ 30-4 năm nay. Tuy không sôi động nhưng thời điểm này các điểm đến ở nước ngoài lại có giá thành hợp lý và đặc biệt là bạn sẽ không gặp tình trạng “quá tải” du khách.

du lịch nước ngoài 30/4

Vì thế, bạn nên xem xét để chọn điểm đến phù hợp với sở thích, tình hình tài chính của nhóm, gia đình mình. Và đừng quên đặt vé máy bay, khách sạn hoặc book combo du lịch trọn gói ngay hôm nay để có một chuyến đi vui vẻ trọn vẹn nhất nhé.

Du lịch 30/4 miền Bắc trong nước

Du lịch quanh Hà Nội – Điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ 30/4 và 1/5

Thủ đô Hà Nội là một địa điểm du lịch được du khách quan tâm và cũng thu hút nhiều lượt khách đến tham quan vào những dịp lễ lớn như Tết Nguyên Đán, lễ giải phóng miền Nam 30/4 hàng năm.

du lịch hà nội 30-4

Hà Nội đang vào mùa lý tưởng cho những chuyến tham quan, khám phá vẻ đẹp quanh thủ đô. Hãy lên lịch vòng quanh Hà Nội khám phá hết nét đẹp cổ kính của 36 phố phường và check in những điểm du lịch nổi tiếng nhất của thủ đô như: Hồ Hoàn Kiếm (Hồ Gươm), Tháp Rùa – một biểu tượng ngàn năm văn hiến của thủ đô, Nhà thờ lớn, Quảng trường Ba Đình và Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột, Phố cổ Hà Nội, …

nhà thờ lớn hà nội

du lịch trong nước 30/4

check in hà nội

Đừng quên thưởng thức các món ẩm thực tinh hoa miền Bắc: phở Hà Nội, Bún chả, chả cá Lã Vọng, …

Gợi ý các combo du lịch 30/4 – 1/5/2023 2N1Đ gần Hà Nội dưới 2.000.000:

Du lịch 30/4 săn mây ở Sapa

Nếu đã lỡ hẹn với Sapa nhiều lần, thì dịp nghỉ lễ dài ngày 30/4 này sẽ là cơ hội thích hợp để bạn khám phá vẻ đẹp say lòng người nơi đây. Đến du lịch Sapa dịp 30/4, một sẽ có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của thị trấn Tây Bắc vào mùa nước đổ, khung cảnh thiên nhiên được tô điểm bởi những mùa hoa mận trắng tinh khôi, hoa đào hồng thắm, đổ quyên rực đỏ phủ kín đồi núi khiến bao trái tim du khách rung động và lưu luyến mỗi khi đặt chân đến đây.

du lịch săn mấy Sapa 30/4

Du lịch Sapa tháng 4

Sapa tháng 4 có gì đẹp

Điều đặc biệt nữa là nơi đây còn rất nhiều bản làng dân tộc giữ nguyên được phong tục tập quán xưa. Đừng quên ghé qua các bản Cát Cát, Sín Chải, Tả Van, Tả Phìn để trải nghiệm và tìm hiểu về lối sống của những người dân địa phương. Khi đến Sapa, đừng bỏ lỡ cơ hội để đi cáp treo lên núi, hoặc săn mây và chụp những bức ảnh đẹp để mang về nhé.

Gợi ý địa điểm du lịch 30/4 siêu vui

du lịch Sapa đỉnh Phansipan

Gợi ý: 20 combo Sapa 2 ngày 1 đêm trọn gói giá rẻ ưu đãi hấp dẫn dịp 30/4 – 1/5 

Du lịch Hà Giang tháng 4 ngắm trọn vẹn thiên nhiên hùng vĩ

Nếu chưa biết du lịch 30/4 – 1/5 ở đâu miền Bắc, thì Hà Giang là một gợi ý hay ho dành cho team mê phượt. Những cung đường quanh co uốn lượn, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, cùng vẻ đẹp của những mùa hoa tam giác mạch, mùa hoa cải, hoa mận … đang đợi bạn đến khám phá dịp lễ sắp tới. Hãy book ngay một chuyến du lịch Hà Giang cuối tháng 4 để ngắm trọn vẹn thiên nhiên tuyệt đẹp của miền Bắc Việt Nam tại các địa danh nổi tiếng của Hà Giang như: Cổng trời Quản Bạ, Đèo Mã Pí Lèng, Cột cờ Lũng Cú, Cao nguyên đá Đồng Văn,…

du lịch Hà Giang tháng 4

tháng 4 đi Hà Giang ngắm thiên nhiên hùng vĩ

Hà Giang mùa nước đổ tháng 4

Sông Nho Quế Hà Giang

du lịch Hà Giang 30/4

Hà Giang mùa hoa cải

Du lịch vịnh biển Hạ Long Quảng Ninh 30/4

Một điểm đến gần Hà Nội bạn có thể lựa chọn cho kỳ nghỉ 30/4 sắp tới, đó là Vịnh Hạ Long, một địa danh nổi tiếng của vùng đất Quảng Ninh vừa được CNN công bố đứng thứ 5 trong 25 điểm đến đẹp nhất hành tinh vào đầu tháng 3/2023.

Tour 30/4 vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long với cảnh sắc thiên nhiên nên thơ, nơi tập trung nhiều hang động, đảo đá, bãi tắm đẹp và nổi tiếng, cùng các hoạt động vui chơi đa dạng, ẩm thực đặc sản phong phú, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ đáng nhớ.

du lịch Hạ Long 30-4

Tìm hiểu và đặt ngay combo du lịch trọn gói Hạ Long siêu tiết kiệm 30-4 

Các địa điểm du lịch 30/4 miền Nam

Du lịch 30-4 tại Sài Gòn Hòn Ngọc Viễn Đông

Vào những dịp lễ tết, các thành phố du lịch nổi tiếng thường gặp tình trạng đông đúc vì du khách đổ xô về. Bạn thuộc team ngại đi đến những chỗ đông người, nhưng vẫn muốn tận hưởng một chuyến du lịch vào dịp lễ 30/4 này, các địa điểm du lịch quanh Sài Gòn sẽ là gợi ý thích hợp dành cho bạn.

du lịch 30/4 tại Sài Gòn

Năm nay, hãy làm mới bản thân bằng cách tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tận hưởng sự bình yên tại thành phố mang tên Bác. Chẳng cần đi đâu xa, du lịch 30/4 quanh Sài Gòn, khám phá những ngóc ngách, các công trình kiến trúc biểu tượng của thành phố, lấp đầy chiếc bụng đói bởi những món ẩm thực đa dạng hấp dẫn và thưởng thức “sự bình yên” hiếm có của Sài Thành cũng là một trải nghiệm thú vị cho dịp lễ này đấy.

du lịch quanh Sài Gòn

Gợi ý: 10+ combo hot lân cận Sài Gòn trọn gói giá rẻ tận hưởng kỳ nghỉ lễ yên bình bên gia đình.

30/4 trải nghiệm miền tây sông nước ở Cần Thơ

“Cần Thơ gạo trắng nước trong

Ai đi đến đó lòng không muốn về”

Cần Thơ với những buổi họp chợ trên sông, những món ẩm thực miền Tây độc đáo và sự nhiệt tình, mến khách của người miền Tây luôn là những điều đặc biệt khiến vùng đất này trở thành một địa điểm du lịch được yêu thích trong thời gian gần đây.

du lịch miền Tây Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng Cần Thơ

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, chần chừ gì mà không trải nghiệm miền Tây sông nước Cần Thơ trong kỳ nghỉ 30-4 này. Đây sẽ là cơ hội để bạn khám phá vẻ đẹp đặc trưng chỉ có ở vùng sông nước Cửu Long tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của Cần Thơ như: Chợ nổi Cái Răng, nhà cổ Bình Thủy, Làng sinh thái Mỹ Khánh, vườn cò Bằng Lăng,…

về Cần Thơ khám phá vẻ đẹp miền Tây

du lịch cần thơ 30-4

Du lịch Phú Quốc – Kiên Giang 30/4

Nếu bạn đang tìm một điểm đến du lịch 30/4 ở miền Nam, gần với TPHCM thì thiên đường giải trí Phú Quốc sẽ là một gợi ý hấp dẫn. Hãy “quẩy” tưng bừng dịp lễ này tại các khu giải trí hot nhất của nơi đây như: Grand World Phú Quốc, VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc, hoặc chìm đắm trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, tắm biển thỏa thích tại các hòn đảo đẹp nhất của Phú Quốc

du lịch Phú Quóc dịp lễ 30/4

Gợi ý một số combo, tour du lịch 30/4- 1/5 siêu vui, siêu tiết kiệm tại Phú Quốc:

Gợi ý địa điểm du lịch miền Trung dịp 30/4

Du lịch Huế – Đà Nẵng – Hội An – 3 địa điểm nghỉ dưỡng yên bình dịp 30/4

30/4 nên đi đâu tránh “ồn ào náo nhiệt”? Với kỳ nghỉ 5 ngày thì đặc biệt phù hợp để bạn cùng gia đình tận hưởng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng – Huế – Hội An đúng không nào.

du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills

Cầu Rồng Đà Nẵng

Tour du lịch Đà Nẵng – Huế – Hội An là một sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn yêu thích sự yên tĩnh, nét bình yên của phố cổ. Đây cũng là 3 điểm đến được nhiều du khách lựa chọn quay trở lại khi lên kế hoạch du lịch dịp 30.4

Phố cổ Hội An

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, sở hữu bãi biển đẹp thơ mộng, ẩm thực phong phú đa dạng đặc trưng của miền Trung, với những danh lam thắng cảnh đẹp tuyệt vời như Bà Nà Hills, Chùa Linh Ứng, Cầu Rồng, đèo Hải Vân,… Cùng với sự yên bình, hoài cổ của cố đô Huế, nét trầm mặc của phố cổ Hội An, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi sắp tới.

Du lịch Huế 30/4

Du lịch Hội An 30/4

Tham khảo và đặt khách sạn + vé máy bay trọn gói 3N2Đ, 4N3Đ du lịch Đà Nẵng 30/4 nhiều ưu đãi:

Đà Lạt địa điểm du lịch “nóng” nhất mùa lễ 30/4 1/5

Nhắc đến các điểm du lịch hot nhất Việt Nam, chắc chắn Đà Lạt luôn xuất hiện đầu tiên trong danh sách lựa chọn cho kỳ nghỉ lễ 30/4. Mặc dù năm nào chúng ta cũng thấy nhiều tin tức về “kẹt xe”, “tắc nghẽn”, “vỡ trận” ở Đà Lạt dịp lễ tết, nhưng không thể phủ nhận thành phố sương mù luôn là điểm đến được đa số tín đồ du lịch yêu thích bởi không khí trong lành, khí hậu mát mẻ, cảnh sắc thiên nhiên thanh bình vốn nơi đây.

du lịch Đà Lạt 30/4

Đà Lạt

Nếu ngại đông đúc, bạn có thể trải nghiệm một chuyến camping hòa mình giữa thiên nhiên phố núi tại các địa điểm cắm trại sang chảnh ở Đà Lạt như: đồi Thiên Phúc Đức, Thung Lũng Vàng, Dalat Camp,… Hoặc chọn cho mình một resort, village để tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái giữa không gian thoáng đãng bình yên của TP Đà Lạt.

Đà Lạt

Camping Đà Lạt

>>> Gợi ý các resort ở Đà Lạt được du khách lựa chọn hàng đầu dịp 30/4:

Quẩy tung mùa hè tại phố biển Nha Trang dịp lễ 30/4

Tín đồ yêu biển thì chắc chắn Nha Trang sẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ qua cho chuyến du lịch 30.4 lần này. Những tia nắng ấm xuất hiện những ngày đầu tháng 4 cũng báo hiệu cho những cuộc hẹn du lịch hè “phá đảo” Nha Trang với các hoạt động vui chơi, tắm biển, lặn ngắm san hô vô cùng thú vị.

Du lịch biển Nha Trang 30/4 1/5

Du lịch đảo tại Nha Trang 30-4

Nếu bạn đang lên lịch trình cho chuyến du lịch Nha Trang 30/4 sắp tới, hãy lưu ngay những địa điểm check in hot nhất phố biển để không bỏ lỡ chốn ăn chơi nào nhé:

  • VinWonders Nha Trang – Thiên đường giải trí quên lối về
  • Tour 3 đảo, tour 4 đảo Nha Trang lặn ngắm san hô
  • Nhà Thờ Núi, Viện Hải Dương Học, Tháp Bà Ponagar, Chợ Đêm, Hòn Chồng,…
  • Bến du thuyền Ana Marina

Vinwonders Nha Trang sôi động lễ 30/4

>>> Book ngay: Combo Nha Trang du lịch trọn gói siêu tiết kiệm giá tốt nhất tại Savingbooking.com

Du lịch 30/4 nước ngoài

Với thời gian nghỉ lễ dài 4 đến 5 ngày, dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới sẽ là thời điểm thích hợp để bạn cùng gia đình trải nghiệm chuyến hành trình khám phá đó đây thật ý nghĩa. Nếu bạn dự định du lịch 30/4 ở nước ngoài, Thái Lan, Singapore, Malaysia,… là 3 địa điểm du lịch nước ngoài đẹp, giá rẻ, miễn visa bạn không nên bỏ lỡ trong dịp này. Dù là chọn đất nước nào thì kinh nghiệm là bạn hãy đặt vé sớm để có ưu đãi tốt nhất nhé.

du lịch Thái Lan 30/4

du lịch Singapore 30/4

Với những gợi ý trên đây, Savingbooking.com hy vọng đã giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một điểm đến thú vị, lý tưởng và phù hợp nhất để tận hưởng chuyến du lịch 30/4 – 1/5 sắp tới. Nếu bạn cần tư vấn đặt khách sạn, máy bay hoặc tour du lịch trong và ngoài nước giá tốt nhất cho lịch trình sắp tới, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Savingbooking.com theo thông tin bên dưới để nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn mới nhất nhé.

– Thảo – 

Vui lòng Liên hệ:
Đường dây nóng | Hotline: +84.938057789
Miền Bắc | Northern: +84.917402577
Miền Trung | Central: +84.943902277
Miền Nam | The South: +84.947802266
Miền Tây | The West: +84.889022266
Email: enquiry@savingbooking.com

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 465

Bài viết liên quan