fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Combo 2N1Đ Flamingo Đại Lải Resort Trọn Vé Xe Khứ Hồi

Hot Quanh Hà Nội

Combo 2N1Đ Flamingo Đại Lải Resort Trọn Vé Xe Khứ Hồi

Mã Combo: HN39

Thời gian: 2 Ngày 1 đêm

1.045.000đ/khách

145 Đã đặt

Đặt ngay

BẢNG GIÁ COMBO DU LỊCH TRỌN GÓI TIẾT KIỆM

Loại Phòng Loại Combo Nơi khởi hành Giá combo (VNĐ/Khách) Đặt combo
2N1Đ
Hilltop Villa
Thông tin phòng gallery gallery
Hình ảnh phòng (chỉ mang tính tham khảo)
Thông tin phòng (chỉ mang tính tham khảo)
Diện tích: 72 m2
Hướng: Vườn
Phòng dành cho 2 người
Phòng có 1 giường đôi
Có thể kê thêm tối đa: 0 giường phụ
Tiện nghi - Dịch vụ trong phòng
Tivi
Điện thoại
Internet wifi tại sảnh
Điều hòa nhiệt độ
Bồn tắm nằm
Cửa sổ (mở được)
Truyền hình cáp - vệ tinh
Bình đun nước nóng
Phòng tắm đứng
Dép đi trong phòng
Dụng cụ pha trà / cafe
Áo choàng tắm
Internet wifi trong phòng
Bàn làm việc
Máy sấy tóc
Vòi sen
Tủ lạnh
Két an toàn
-Trọn vé xe khứ hồi
-01 buổi ăn sáng tại nhà hàng của Resort
-Trà cafe, nước suối, bánh Flamingo hoặc trái cây tươi theo tiêu chuẩn từng loại phòng.
-Miễn phí Internet và hơn 100 kênh truyền hình cáp
Hà Nội 1.045.000
Flamingo Villa 02 Bedroom
Thông tin phòng gallery gallery
Hình ảnh phòng (chỉ mang tính tham khảo)
Thông tin phòng (chỉ mang tính tham khảo)
Diện tích: 150 m2
Hướng: Vườn
Phòng dành cho 4 người
Phòng có nhiều giường đôi
Có thể kê thêm tối đa: 0 giường phụ
Tiện nghi - Dịch vụ trong phòng
Tivi
Điện thoại
Internet wifi tại sảnh
Điều hòa nhiệt độ
Bồn tắm nằm
Cửa sổ (mở được)
Truyền hình cáp - vệ tinh
Bình đun nước nóng
Phòng tắm đứng
Dép đi trong phòng
Dụng cụ pha trà / cafe
Áo choàng tắm
Internet wifi trong phòng
Bàn làm việc
Máy sấy tóc
Vòi sen
Tủ lạnh
Két an toàn
-Trọn vé xe khứ hồi
-01 buổi ăn sáng tại nhà hàng của Resort
-Trà cafe, nước suối, bánh Flamingo hoặc trái cây tươi theo tiêu chuẩn từng loại phòng.
-Miễn phí Internet và hơn 100 kênh truyền hình cáp
Hà Nội 1.245.000

ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG ĐẶT COMBO FLAMINGO ĐẠI LẢI RESORT

Áp dụng đặt combo đến 31/12/2023
Áp dụng lưu trú đến 31/12/2023
Áp dụng 02 khách/ phòng
Giai đoạn Lễ, Tết có phụ thu cao điểm theo quy định của khách sạn
Giá trên có thể thay đổi theo từng chặng bay, mùa vụ,…
Khởi hành từ các tỉnh, thành phố khác, combo giai đoạn khác. Vui lòng liên hệ 0938057789 – 0943902277 để được đội ngũ nhân viên tư vấn, báo giá và nhận ngay nhiều ưu đãi giảm giá.

TỔNG QUAN

Tọa lạc tại Ngọc Thanh, Thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Resort Flamingo Đại Lải nằm ở khu trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị của thành phố Vĩnh Phúc. Vì vậy, nằm cách khu nghỉ dưỡng không xa chính là những điểm tham quan, vui chơi và ăn uống hàng đầu của thành phố. Một số điểm tham quan nổi tiếng gần đó có thể kể đến: Hồ Đại Lải, làng gốm Hương Cảnh, Tháp Bình Sơn,…  

Được xây dựng và thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu thế giới, Flamingo Đại Lải được khoác lên mình một vẻ đẹp đẳng cấp, bề thế. Đây cũng là resort được xem là “1 trong 10 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất hành tinh.” Đem đến hàng trăm căn biệt thự sang trọng, cao cấp với hệ thống dịch vụ đạt chuẩn 5 sao quốc tế, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến nghỉ dưỡng của bạn.

Hãy cùng Savingbooking.com tham khảo thêm Combo quanh Hà Nội nhé!

3/5 - (2 bình chọn)

MÔ TẢ LOẠI PHÒNG

Flamingo Dai Lai Resort Cung cấp nơi nghỉ dưỡng, các biệt thự được trang trí theo phong cách hiện đại có sàn lát gạch và tường ốp gỗ. Chúng được trang bị cả máy lạnh lẫn hệ thống sưởi, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp và minibar. Ngoài ra còn có khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng rộng rãi có vòi sen, bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Mỗi biệt thự còn cung cấp 2 xe đạp miễn phí để khám phá khu vực.

Hilltop Villa: có diện tích khoảng 72m2 với không gian sân vườn xanh mát, phòng dành cho 2 người, phòng có 1 giường đôi. Không thể kê thêm giường phụ.

Flamingo Villa 02 Bedroom: Diện tích 150 m2, với hướng nhìn ra  vườn. Phòng dành cho 04 người, phòng có nhiều giường đôi, không thể kê thêm giường phụ. Có thể ở 04 người lớn và 02 trẻ em dưới 6 tuổi.

Flamingo Villa 03 Bedroom: Diện tích 200 m2, với hướng nhìn ra  vườn. Phòng dành cho 06 người, phòng có nhiều giường đôi, không thể kê thêm giường phụ. Có thể ở 06 người lớn và 03 trẻ em dưới 6 tuổi.

Flamingo Villa 04 Bedroom: Diện tích 250 m2, với hướng nhìn ra  vườn. Phòng dành cho 08 người, phòng có nhiều giường đôi, không thể kê thêm giường phụ. Có thể ở 08 người lớn và 04 trẻ em dưới 6 tuổi.

Xem thêm

VỊ TRÍ

Vị trí: Tọa lạc ở Thôn Đại Quang, Xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, Ngọc Thanh, Phúc Yên, Việt Nam.

Từ Hà Nội đến Flamingo Dai Lai Resort du khách có thể chọn 03 phương án di chuyển sau:

Xe Bus của Resort: Flamingo Đại Lải có đầu tư các tuyến xe bus từ Hà Nội đến resort với giá vé chỉ với 60.000 VNĐ/ 1 người/1 lượt với lịch trình như sau:

Từ thứ 2 đến thứ 6: mỗi ngày chỉ có một chuyến duy nhất xuất phát từ Rạp xiếc Trung Ương vào lúc 7 giờ 30 phút và trở về từ Flamingo Đại Lải lúc 16 giờ.

Thứ 7 và Chủ Nhật: vào cuối tuần sẽ có 2 lượt xe chạy/1 ngày 

Chuyến 01 xuất phát từ Rạp xiếc Trung Ương lúc 7 giờ 30 phút và trở về từ Flamingo Đại Lải Resort lúc 16 giờ.

Chuyến 02 xuất phát từ Nguyễn Trãi, Thanh Xuân lúc 11 giờ và trở về từ Flamingo Đại Lải lúc 17 giờ 30 phút.

Xe cá nhân: Nếu bạn và gia đình xuất phát từ Hà Nội bằng xe cá nhân tùy vào vị trí cụ thể mà bạn có thể chọn cho mình đi đi theo các con đường về hai phía là cầu Nhật Tân và cầu Thăng Long. Sao cho thuận đường nhất có thể, hiện nay các cây cầu từ các cửa ngõ vào Hà Nội đều được tu sửa lại đẹp và dễ đi hơn. 

Đường hành lang hai bên rộng và thông thoáng đảm bảo lưu thông nên tình trạng tắc đường rất ít khi diễn ra trên hai tuyến đường này. Từ trung tâm thành phố Hà Nội nếu đi theo hai tuyến đường trên bạn chỉ cần lái xe hơn 1 giờ đồng hồ là có thể tới được Flamingo Đại Lải Resort.

Xe thuê: Ngoài ra thì bạn vẫn có thể chọn những phương án khác để di chuyển đến Flamingo Đại Lải như thuê xe riêng, đi taxi, bắt xe khách hoặc sử dụng dịch vụ đưa đón tận nơi của resort.

Xem thêm

ẨM THỰC

Nhà hàng Forest: là điểm nhấn hấp dẫn trong Trung tâm dịch vụ Forest, mang đến không gian ẩm thực sang trọng mà gần gũi, tiện nghi mà hoang sơ. Thiết kế hiện đại xen lẫn truyền thống, mái che được phủ hoàn toàn bằng cây guột đã mang lại nét mềm mại cho công trình sử dụng những vật liệu “thô cứng” sắt thép, gạch vữa.

Sky Bar & Restaurant: Điểm nhấn lãng mạn giữa trời xanh – Sky Bar & Restaurant sở hữu không gian tường kính vô cực trong nhà và quầy bar vườn treo ngoài trời. Với thiết kế mở đón ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn ôm trọn vùng đất tươi đẹp, nơi đây mang đến trải nghiệm ẩm thực kết hợp thư giãn giữa những tầng mây.

Nhà hàng Bamboo Wings: Niềm tự hào của kiến trúc Việt với nhiều giải thưởng quốc tế – nhà hàng Bamboo Wings phục vụ đa dạng ẩm thực Châu Á trong không gian thoáng mở, lắng đọng vẻ đẹp của gió, nước, cây xanh và đồi cỏ nghệ thuật.

Nhà hàng Poem: Được bao quanh bởi hệ kính lớn từ mặt sàn đến phần mái cùng giếng trời ở trung tâm, nhà hàng dường như “trong suốt” giữa rừng cây xanh, ngập tràn ánh sáng tự nhiên, kết nối không giới hạn với khung cảnh thơ mộng bên ngoài, tạo nên sức sống hấp dẫn cho không gian ẩm thực. Nhà hàng phục vụ buffet và đồ ăn tự gọi món, đem đến những bữa tiệc ẩm thực sang trọng giữa thiên nhiên.

Nhà hàng The Beach: Nằm trên bìa rừng, trước bãi biển với thảm cỏ mênh mông lộng gió, nhà hàng The Beach mang lại không gian rộng lớn & trong lành cùng các món ăn thân thiện, độc đáo.

Xem thêm

GIẢI TRÍ

Bể bơi: Sở hữu hệ thống hồ bơi “cực khủng”, khu vực hồ bơi được xem là trung tâm vui chơi, giải trí của Flamingo Đại Lải Resort. Bên cạnh những hồ bơi riêng tại biệt thự, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu hai hồ bơi cực lớn, có sức chứa lên đến hàng trăm người. Các hồ bơi tại đây đều được lắp đặt hệ thống máy lọc nước hiện đại và đảm bảo nguồn nước sạch nhất đến du khách.

Xung quanh hồ bơi còn được bài trí những chiếc ghế dài tắm nắng với những quầy bar sang chảnh, nơi bạn sẽ vừa có cơ hội hòa mình vào làn nước mát lạnh vừa được thưởng thức những ly cocktail, trái cây mát lạnh được chế biến bởi những batender chuyên nghiệp.

Khuôn viên: Resort Flamingo Đại Lải sở hữu một khuôn viên rộng rãi, được bao phủ bởi những thảm cỏ xanh mướt sẽ là nơi thích hợp để bạn tổ chức các hoạt động ngoài trời thú vị, náo nhiệt. Nổi bật nhất tại khuôn viên phải kể đến con đường được lợp đá trắng tinh với hai bên là những khóm hoa rực rỡ sắc màu mang đến một sự hài hòa, tươi mát của mẹ thiên nhiên tươi đẹp.

Tiệc nướng BBQ: ngoài trời cùng gia đình, bạn bè. quây quần bên bếp thưởng thức những xiên BBQ ngon nóng hổi thêm vào đó là một ly rượu vang và chút nhạc du dương để quên đi những bộn bề cuộc sống nơi đô thị náo nhiệt.

Seva Spa & Beauty Destination: Được xem là thiên đường dành cho các chị em phụ nữ. Đến với Seva Spa & Beauty Destination, bạn sẽ được trải nghiệm những bài vật lí trị liệu từ thiên nhiên, được thực hiện bởi các chuyên gia nổi tiếng sẽ giúp bạn tái tạo lại năng lượng, cải thiện sức khỏe và sắc đẹp

Xem thêm

TIỆN NGHI & DỊCH VỤ

Tiện nghi & Dịch vụ ở Flamingo Đại Lải Resort: 

  • Nhà hàng / Bãi đậu xe oto/ Hồ bơi ngoài trời
  • Tiệc nướng BBQ ngoài trời/ Dịch vụ Spa làm đẹp
  • Minibar/ Bida/ Karaoke/ Máy Fax – photocopy
  • Dịch vụ giặt ủi/ Gym/ Sân tennis/ Dịch vụ hội họp
Xem thêm

QUY ĐỊNH & LƯU Ý

Quy định & Lưu ý khi nhận phòng ở Flamingo Đại Lải Resort:

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ phòng
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoảng
  • Mã xác nhận đặt phòng của 
Xem thêm

THÔNG TIN ĐẶT VÀ TƯ VẤN DỊCH VỤ COMBO DU LỊCH TIẾT KIỆM

Savingbooking.com – đảm bảo kỳ nghỉ của Bạn an toàn và đáng nhớ, đội ngũ giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng phục vụ Bạn 24/7.
Combo Du Lịch | Lưu Trú | Chuyến Bay | Dịch Vụ Golf | Tour
 Vui lòng Liên hệ:
Đường dây nóng:☎️+84.938057789
Miền Bắc:☎️+84.917402577
Miền Trung:☎️+84.943902277
Miền Nam:☎️+84.947802266
Miền Tây:☎️+84.889022266
Email: enquiry@savingbooking.com
Website:www.savingbooking.com

Xem thêm
flamingo-dai-lai-resort

Combo 2N1Đ Flamingo Đại Lải Resort Trọn Vé Xe Khứ Hồi

Du Lịch Nội Địa

Mã Combo: HN39

1.045.000đ

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để tư vấn chi tiết