fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Combo 3N2Đ Kings Hotel Đà Lạt Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi

Đà Lạt

Combo 3N2Đ Kings Hotel Đà Lạt Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi

Mã Combo: DL10

Thời gian: 3 Ngày 2 đêm

3.650.000đ/khách

826 Đã đặt

Đặt ngay

BẢNG GIÁ COMBO DU LỊCH TRỌN GÓI TIẾT KIỆM

Loại Phòng Loại Combo Nơi khởi hành Giá combo (VNĐ/Khách) Đặt combo
3N2Đ 4N3Đ
Superior no view twin/double
Thông tin phòng gallery
Hình ảnh phòng (chỉ mang tính tham khảo)
Thông tin phòng (chỉ mang tính tham khảo)
Diện tích: 26 m2
Hướng: không có hướng
Phòng dành cho 2 người
Phòng có 1 giường đôi
Có thể kê thêm tối đa: 0 giường phụ
Tiện nghi - Dịch vụ trong phòng
Tivi
Điện thoại
Internet wifi tại sảnh
Điều hòa nhiệt độ
Truyền hình cáp - vệ tinh
Bình đun nước nóng
Phòng tắm đứng
Dép đi trong phòng
Dụng cụ pha trà / cafe
Áo choàng tắm
Internet wifi trong phòng
Bàn làm việc
Máy sấy tóc
Quạt trần / Quạt máy
Vòi sen
Tủ lạnh
Két an toàn
-Vé máy bay khứ hồi kèm.
-Hành lý xách tay.
-Nghỉ dưỡng tại hạng phòng Superior no view twin/double sang trọng, đầy đủ thiết bị tiện nghi hiện đại.
-Thưởng thức buffet sáng hàng ngày  tại nhà hàng của khách sạn.
-Miễn phí thức uống chào mừng khi nhận phòng.
-Miễn phí trà, cafe, nước suối trong trong phòng mỗi ngày.
-Thuế VAT & phí phục vụ.
Hồ Chí Minh 3.650.000 4.045.000
Hà Nội 4.150.000 4.545.000
Deluxe Twin/Double
Thông tin phòng
Hình ảnh phòng (chỉ mang tính tham khảo)
Thông tin phòng (chỉ mang tính tham khảo)
Diện tích: 29 m2
Hướng: thành phố , hướng hồ
Phòng dành cho 2 người
Phòng có 1 giường đôi
Có thể kê thêm tối đa: 0 giường phụ
Tiện nghi - Dịch vụ trong phòng
Tivi
Điện thoại
Internet wifi tại sảnh
Điều hòa nhiệt độ
Cửa sổ (mở được)
Truyền hình cáp - vệ tinh
Bình đun nước nóng
Phòng tắm đứng
Dép đi trong phòng
Dụng cụ pha trà / cafe
Áo choàng tắm
Internet wifi trong phòng
Bàn làm việc
Máy sấy tóc
Quạt trần / Quạt máy
Vòi sen
Tủ lạnh
Két an toàn
-Vé máy bay khứ hồi kèm.
-Hành lý xách tay.
-Nghỉ dưỡng tại hạng phòng Deluxe Twin/Double sang trọng, đầy đủ thiết bị tiện nghi hiện đại.
-Thưởng thức buffet sáng hàng ngày  tại nhà hàng của khách sạn.
-Miễn phí thức uống chào mừng khi nhận phòng.
-Miễn phí trà, cafe, nước suối trong trong phòng mỗi ngày.
-Thuế VAT & phí phục vụ.
Hồ Chí Minh 3.820.000 4.300.000
Hà Nội 4.320.000 4.800.000

ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

Áp dụng đặt combo đến 31/12/2023.
Áp dụng lưu trú đến 31/12/2023
Áp dụng 02 khách/ phòng
Giai đoạn Lễ, Tết có phụ thu cao điểm theo quy định của khách sạn.

LƯU Ý

Giá trên có thể thay đổi theo từng chặng bay, mùa vụ,…
Khởi hành từ các tỉnh, thành phố khác, combo giai đoạn khác vui lòng liên hệ 0938057789 – 0943902277 để được đội ngũ nhân viên tư vấn, báo giá và nhận ngay nhiều ưu đãi giảm giá. 

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!

THÔNG TIN CHI TIẾT

Khách sạn Kings Đà Lạt chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đặc trưng cổ kính của thành phố Đà Lạt sương mù nhưng vẫn không kém phần hiện đại và sang trọng theo tiêu chuẩn 4 sao. Các dịch vụ bao gồm phòng nghỉ, nhà hàng, phòng hội nghị, cà phê, Spa,…sẽ thật sự đem lại sự hài lòng cao nhất.

Phòng hội nghị: Có 3 loại phòng hội lớn nhỏ phù hợp vào nhu cầu và số lượng của khách hàng.

King Conference: Sức chứa 200 khách. Vị trí nằm ở tầng 6 khách sạn.
Small Conference 1: Sức chứa 100 khách. Vị trí nằm ở nhà hàng sau sảnh khách sạn.
Small Conference 2: Sức chứa 20 khách nằm. Vị trí ở sảnh khách sạn.

Bãi đỗ xe: Khách sạn có bố trí bãi đậu xe không tính phí cho khách lưu trú, nhưng cần liên hệ trước cho lễ tân để khách sạn có thể sắp xếp chỗ để xe phù hợp.

Xem thêm

MÔ TẢ LOẠI PHÒNG

Các hạng phòng: Khách sạn Kings Đà Lạt có 1 tòa nhà gồm 6 tầng và 91 phòng nghỉ. Khách sạn Kings được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng, trang nhã và thoải mái, với tầm nhìn bao quát khung cảnh thành phố đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho kỳ nghỉ của du khách khi đến với Đà Lạt.

Phòng Superior: Phòng có diện tích 22 m2, được bố trí 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn. Phòng dành cho 02 khách, phòng có buồng tắm đứng hoặc bồn tắm nằm.

Phòng Superior View: Phòng có diện tích 25 m2, được bố trí 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn. Phòng dành cho 02 khách, phòng có buồng tắm đứng hoặc bồn tắm nằm.

Phòng Deluxe: Phòng có diện tích 28 m2, được bố trí 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn. Phòng dành cho 02 khách, phòng có bồn tắm nằm.

Phòng Premier: Phòng có diện tích 35 m2, được bố trí 02 giường đơn. Phòng dành cho 04 khách, phòng có buồng tắm đứng.

Phòng Executive Suite: Phòng có diện tích 50 m2, được bố trí 02 giường đôi. Phòng dành cho 04 khách, phòng có buồng tắm đứng hoặc bồn tắm nằm.

Xem thêm

VỊ TRÍ VÀ ĐIỂM ĐẾN LÂN CẬN

► Khách sạn Kings Đà Lạt tọa lạc số 10 trên con đường Bùi Thị Xuân, gần trung tâm thành phố. Khách sạn cách sân bay Liên Khương khoảng 31,7 km.

► CÁC ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN LÂN CẬN

Chợ Đà Lạt: Cách Khách sạn 300 m, tương đương 5 phút đi bộ. Chợ Đà Lạt là một trong những ngôi chợ đầu tiên ở Việt Nam, từ lâu đã trở thành trung tâm mua sắm sầm uất nhất thành phố ngàn hoa và là điểm thu hút khách du lịch đến tham quan, mua sắm các đặc sản của địa phương. Chợ Đà Lạt mở cửa miễn phí hàng ngày cho khách tham quan và mua sắm. Chợ đêm Đà Lạt bắt đầu từ 17:00 đến khuya.

Thung lũng tình yêu: Cách Khách sạn 5,2 km, tương đương 10 phút đi xe.  Thung lũng Tình yêu là nơi đập Đa Thiện quy tụ những dòng suối nhỏ chảy từ đồi núi cao, thành hồ Đa Thiện trong vắt uốn quanh thung lũng rợp bóng thông xanh. Một trong những nơi đẹp nhất Thung lũng Tình yêu là đồi Vọng Cảnh, du khách có thể men theo con đường ven hồ để đến đây hoặc thuê dịch vụ xe lửa, xe điện hoặc xe jeep ở cổng Thung lũng Tình Yêu.
Giá vé 100.000 vnđ/ người lớn và 50.000 vnđ/ trẻ em (dưới 1m2).
Giờ mở cửa từ 7:00 – 17:00 hàng ngày.

Ga Đà Lạt: Cách Khách sạn 2,7 km, tương đương 6 phút đi xe. Ga Đà Lạt là một trong những nhà ga cổ kính nhất Đông Dương, được người Pháp xây dựng vào năm 1932 và hoàn thành vào năm 1938, đây là nhà ga tiếp nối với tuyến đường sắt từ Phan Rang lên Đà Lạt dài 84 km.
Giá vé tham quan 5.000 vnđ/ người.
Ga Đà Lạt hiện nay đã không còn sử dụng để vận chuyển mà là nhà ga phục vụ du lịch. Nếu bạn muốn đến Trại Mát bằng tàu lửa có thể đến quầy vé tại ga để tham khảo lịch trình tàu chạy và giá vé để sử dụng dịch vụ.

Chùa Linh Phước: Cách Khách sạn 9,1 km, tương đương 19 phút đi xe. Tọa lạc tại Trại Mát, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 10 km về phía Đông, Chùa Linh Phước là một công trình kiến trúc khảm sành đặc sắc, đậm đà bản sắc Á Đông, toàn bộ ngôi chùa được ốp bên ngoài hoàn toàn bằng những mảnh ve chai rất đẹp. Bên trong sân chùa là công trình Long Hoa Viên với con rồng uốn lượn dài 49 m vây quanh tượng đài Phật Di Lặc. Vây của rồng được làm từ 12.000 vỏ chai bia, bên dưới là hồ nước và hòn giả sơn.
Chùa Linh Phước mở cửa cho khách tham quan miễn phí từ 8:00 – 16:00 hàng ngày.

Langbiang: Cách Khách sạn 10,1 km, tương đương 21 phút đi xe. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt về phía Bắc 12 km, Khu du lịch Núi Langbiang gồm 3 đỉnh núi chính, đỉnh cao nhất là đỉnh Ông với chiều cao 2167 m, đỉnh Bà bên cạnh cao 2100 m và đồi Radar cao 1950 m. Hầu hết du khách khi tham quan núi Langbiang sẽ được đưa đến đồi Radar để ngắm toàn cảnh huyện lạc Dương, Suối Vàng, Suối Bạc và thành phố Đà Lạt phía xa khuất sau các ngọn đồi. Ngoài ra trên núi còn có các loại hình du lịch hấp dẫn như leo núi, cắm trại và nghiên cứu về sinh thái, văn hóa dân tộc.
Giá vé vào cổng khu du lịch Langbiang là 30.000 vnđ/ khách. Để lên đỉnh Langbiang bạn có thể đi bộ hoặc thuê xe jeep với giá 60.000 vnd/1 khách. Mỗi xe chở tối đa 6 khách. + Giờ mở cửa từ 8:00 – 18:00 hàng ngày.

Ma rừng lữ quán: Cách Khách sạn 20 km, tương đương 45 phút đi xe. Ma rừng lữ quán nằm sâu trong rừng núi Đạ Nghịt, nơi đây được bao bọc bởi rừng thông và những con suối tạo nên khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình. Ngoài ra, Ma Rừng Lữ Quán còn là địa chỉ để thưởng thức cà phê, chụp hình và nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai thích không gian yên bình.
Ma rừng lữ quán mở cửa hàng ngày cho khách tham quan và có cung cấp dịch vụ ở qua đêm có tính phí.
Giá vé tham quan 10.000 vnđ/ người.

Đồi chè Cầu Đất: Cách Khách sạn 20 km, tương đương 45 phút đi xe.  Đồi chè Cầu Đất mở cửa miễn phí tham quan từ 7:00 – 19:00 hàng ngày.

Đường hầm Đất Sét: Cách Khách sạn 12,5 km, tương đương 28 phút đi xe. Đường hầm điêu khắc, hay còn gọi là Đường hầm đất sét hay Làng đất sét, là một địa điểm tham quan du lịch mới lạ và hấp dẫn tại Đà Lạt trong những năm gần đây. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những mô hình làm từ đất sét bazan vô cùng ấn tượng, độc đáo và đặc biệt rất thân thiện với môi trường.
Giá vé tham quan 60.000 vnđ/ người lớn và 30.000 vnđ/ trẻ em.
Giờ mở cửa từ 7:30 – 17:00 hàng ngày.
Ngoài ra còn có rất nhiều điểm tham quan thú vị khác tại Đà Lạt như Vườn dâu Đà Lạt, Đồi trà Cầu Đất, Quảng trường Lâm Viên, Vườn Quốc gia Cát Tiên,…
Lưu ý: Thông tin giá và khoảng cách đường đi mang tính chất tham khảo. Thông tin có thể thay đổi tùy thời điểm và hãng taxi, bạn nên kiểm tra lại trước khi đi.

Xem thêm

ẨM THỰC

► ẢM THỰC TRONG KHÁCH SẠN KINGS ĐÀ LẠT 

Nhà hàng King Restaurant: Thỏa chí thử nghiệm những khẩu vị khác nhau với thực đơn món ăn đa dạng, được chuẩn bị kĩ lưỡng bởi các đầu bếp đầy kinh nghiệm và cung cách phục vụ đầy chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

Được thiết kế với không gian rộng rãi, hướng nhìn ra thung lũng Golf valley, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho du khách bữa ăn hoàn hảo theo phong các Á hoặc Âu. Khách hàng đặt phòng kèm bữa sáng sẽ thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng này. Thời gian phục vụ bữa sáng: 06:30 – 09:30.

Thời gian hoạt động: 06:30 – 23:00.
Vị trí: tầng trệt khách sạn.

Nhà hàng Nướng Kings BBQ: Chuyên phục vụ các món nướng theo hình thức “Buffet line”, Quý khách vừa được chọn món ăn tại quầy buffet vừa ngồi tại bàn chọn món và nhân viên sẽ phục vụ tại bàn “nhà hàng theo phong cách Nhật lần đầu tiên có mặt tại Đà Lạt”.

Thời gian hoạt động: 11:00 – 22:00.
Vị trí: tầng lửng B1 và tầng hầm khách sạn.

Cafe Shop: Nhà hàng phục vụ trà cà phê và các loại coctailk. Vị trí: tầng trệt khách sạn. Thời gian hoạt động: 06:00 – 22:00.

► ẨM THỰC XUNG QUANH KHÁCH SẠN KINGS ĐÀ LẠT

Cafe (Restaurant/Bar/Live Music): Cách Khách sạn 120 m tương đương khoảng 1 phút đi bộ. Phục vụ các món Á Âu. Thời gian hoạt động: 08:00 – 22:00.

V Le Retour: Cách Khách sạn 130 m tương đương khoảng 1 phút đi bộ. Phục vụ các món Á Âu, rượu vang. Thời gian hoạt động: 14:00 – 00:00.

Cút Kít BBQ & Beer: Cách Khách sạn 110 m tương đương khoảng 1 phút đi bộ. Phục vụ các món nướng theo kiểu Á. Thời gian hoạt động: 16:00 – 22:00.

The Escape Bar & Cafe: Cách Khách sạn 500 m tương đương khoảng 6 phút đi bộ. Phục vụ các thức uống như trà cà phê và các thức uống có cồn khác. Thời gian hoạt động: 10:00 – 23:45.

Đường Lên Trăng (Cafe Trăm Mái): Cách Khách sạn 400 m tương đương khoảng 5 phút đi bộ. Phục vụ các thức uống như trà cà phê và các thức uống có cồn khác. Thời gian hoạt động: 08:30 – 00:00.

Nhà Hàng Biang Bistro: Cách Khách sạn 550 m tương đương khoảng 6 phút đi bộ. Phục vụ các món ăn kiểu Âu. Thời gian hoạt động: 07:00 – 22:00.

Xem thêm

GIẢI TRÍ

► GIẢI TRÍ TRONG KHÁCH SẠN KINGS ĐÀ LẠT

Kings Spa & Massage: Với một không gian thư giãn, mùi hương nhẹ nhàng cùng với âm thanh du dương, ánh đèn dịu sẽ giúp Quý khách xua tan được tất cả những mệt mỏi và lấy lại năng lượng cho ngày mới. Cùng với kỹ thuật khéo léo của các chuyên viên chăm sóc sức khỏe sẽ đóng vai trò quan trọng để níu chân khách hàng.

Vị trí: tầng hầm khách sạn.
Thời gian hoạt động: 13:00 – 23:00.

Kings Beaty Salon: Được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại cùng với tay nghề tốt của các chuyên viên sẽ giúp làm hài lòng tất cả khách hàng. Thời gian hoạt động: 11:00 – 20:00. Vị trí: Nằm tầng lửng B1 khách sạn.

Quầy lưu niệm: Vị trí: sảnh khách sạn. Thời gian hoạt động: 08: 00 – 19:00

Xem thêm

TIỆN NGHI – DỊCH VỤ

► TRONG PHÒNG TẮM RIÊNG CỦA BẠN

Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí / Vòi sen / Áo choàng tắm / Nhà vệ sinh / Khăn tắm
Máy sấy tóc / Khăn tắm /  Giấy vệ sinh / Điều hòa nước / Bồn tắm / Dép

► TIỆN NGHI PHÒNG

Giường King – Twin / Tủ để quần áo / Ấm đun nước điện /  TV / Điện thoại bàn / Đèn ngủ
Điều hòa không khí / Két an toàn  / Hệ thống cách âm / Truyền hình cáp / Hệ thống sưởi 
Minibar / Ban công / Sân trong / Ghế Sofa / Khu vực tiếp khách / Rèm che nắng

► TIỆN NGHI KHÁCH SẠN

Bãi đậu xe ô tô / Khu vực gửi hành lý / Máy in / Máy fax / Phòng tập thể dục 
Xe điện di chuyển nội khu / Bãi biển riêng / Wifi – Internet / Xông hơi / Thang máy

► DỊCH VỤ KHÁCH SẠN

Bar / Dịch vụ hội họp / Giải trí – Ẩm thực / Giặt ủi / Massage / Nhà hàng
Đưa đón sân bay / Tiệc cưới / Sự kiện / Trông giữ trẻ / Spa

Xem thêm

QUY ĐỊNH KHÁCH SẠN KINGS ĐÀ LẠT

► QUY ĐỊNH NHẬN PHÒNG
Quý khách đến nhận phòng vui lòng mang theo:

CMND hoặc Passport.
Mã xác nhận đặt phòng do Savingbooking.com cấp.
Giờ nhận phòng: 14:00.
Giờ trả phòng: 12:00.

Xem thêm

THÔNG TIN ĐẶT VÀ TƯ VẤN DỊCH VỤ COMBO DU LỊCH TIẾT KIỆM

❤️Savingbooking.com – đảm bảo kỳ nghỉ của Bạn an toàn và đáng nhớ, đội ngũ giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng phục vụ Bạn 24/7.

Combo Du Lịch | Lưu Trú | Chuyến Bay | Dịch Vụ Golf | Tour

 Vui lòng Liên hệ:
Đường dây nóng: ☎️+84.938057789
Miền Bắc: ☎️+84.917402577
Miền Trung: ☎️+84.943902277
Miền Nam: ☎️+84.947802266
Miền Tây: ☎️+84.889022266
Email: enquiry@savingbooking.com
Website: www.savingbooking.com 
Xem thêm

Combo 3N2Đ Kings Hotel Đà Lạt Trọn Gói Vé Máy Bay Khứ Hồi

Du Lịch Nội Địa

Mã Combo: DL10

3.650.000đ

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để tư vấn chi tiết