fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

[2022] Mừng lễ Quốc Khánh, xem ngay cẩm nang các địa điểm du lịch trending siêu đỉnh cho bạn và gia đình dịp lễ 2/9

Canh dep du lich 2/9

Quốc Khánh 2/9 – Ngày giải phóng đất nước khỏi ách đô hộ, ngày lễ của độc lập, tự do và niềm vui ngập tràn đồng thời là dịp nghỉ lễ giữa năm tuyệt vời để bạn lên đường đi đến những địa điểm du lịch để nghỉ ngơi sau thời gian dài làm việc mệt mỏi. Sau đây hãy cùng Savingbooking.com tìm hiểu những điểm đến du lịch lễ 2/9 năm 2022 này nhé!

Thành Phố Nha Trang ôn hòa và thân thiện – Điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch mùa lễ 2/9

du lich nha trang 2/9

Đôi nét về Nha Trang, hòn ngọc biển Đông

Nha Trang từ lâu đã không còn xa lạ với du khách từ khắp bốn phương, cả trong và ngoài nước. Bờ biển xinh đẹp dài như bất tận, nước biển trong xanh, khí hậu ôn hòa mát mẻ, ẩm thực phong phú và những làn gió lúc nào cũng thoang thoảng mùi gió biển là những ấn tượng khó phai đối với những ai đã từng đến với thành phố biển đầy quyến rũ này. Nha Trang là điểm đến không thể bỏ qua trong dịp lễ 2/9 năm 2022.

Được mệnh danh Viên ngọc xanh, Nha Trang là trung tâm văn hóa – chính trị – kinh tế – khoa học kỹ thuật và du lịch quan trọng của tỉnh Khánh Hòa. Sở hữu nhiều cảnh sắc biển đảo xinh đẹp khiến bao du khách như bị hút hồn khi lần đầu nhìn thấy. Bên cạnh phong cảnh, Nha Trang còn có nhiều món ăn ngon mang hương vị khó quên đặc biệt là hải sản và hàng loạt các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, quán nhậu, quán bar… từ bình dân đến cao cấp. Ngoài ra, lặn biến ngắm san hô hay sky diving cũng là những hoạt động vui chơi thu hút khách du lịch đến với nơi đây.

Bạn muốn ghé thăm Nha Trang? Tham khảo ngay: Các combo hot tại Nha Trang trong dịp lễ 2/9 năm nay!

Các khu du lịch nổi tiếng của thành phố Nha Trang hút khách du lịch dịp lễ 2-9

Vinpearl Land

du lich 29 Vinpearl

Vinpearl Land tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp ở ngay ngoài khơi biển Nha Trang. Là một công viên mang đẳng cấp quốc tế với nhiều dịch vụ vui chơi như công viên giải trí ngoài trời, thủy cung, công viên nước, vườn thú, nhà kính….Hệ thống resort, khách sạn 5 sao cho khách du lịch thoải mái nghỉ nơi và ăn chơi tại đây. Vinpearl Land nhất định là nơi cần đến nếu bạn định ghé thăm Nha Trang vào dịp lễ 2/9 sắp tới.

HOT: Đặt ngay Combo 3N2Đ Vinpearl Resort & Spa và vui chơi Vinwonders giá sốc!

Wyndham Garden Resort Cam Ranh

Wyndham Garden du lich 2/9

Wyndham Garden Cam Ranh chỉ cách Nha Trang 40km, là một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng gần đây, được đánh giá cao với cảnh sắc đẹp như thiên đường, phong cách thiết kế phương Tây đầy sang trọng với đa dạng các loại phòng. Ngoài ra, Wyndham Garden còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện nghi như: nhà hàng, hồ bơi, spa…sẵn àng phục vụ bất kì nhu cầu nào của du khách.

Từ resort Wyndham, bạn có thể dễ dàng ghé thăm các điểm du lịch khác như Hòn Mun, chùa Từ Vân, bảo tàng Cam Ranh, bãi Dài…

Xem ngay: Combo 3N2Đ tại Wyndham Garden Resort Cam Ranh – Bao gồm VMB khứ hồi và 6 bữa ăn chỉ từ 4.199.000

L’alya Ning Vân Bay

l'alya du lich 2/9

Nằm trên vịnh Ninh Vân xinh đẹp và lãng mạng, resort L’alya mang vẻ đẹp tự nhiên và nguyên sơ khi được bao quanh cảnh đẹp hoang sơ hùng vĩ. Tại nơi như bị lãng quên bởi thời gian, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thoáng đãng của rừng cây yên ả, biển xanh dạt dào và khung cảnh ngoạn much của ánh hoàng hôn. Bên cạnh đó, bạn sẽ được thư giãn trong một không gian riêng tư và yên tĩnh, tận hưởng dịch vụ đỉnh cao của một resort cao cấp.

>>> Bạn yêu thích Resort L’alyah? Xem ngay: Combo 3N2Đ L’alyah Ninh Vân Bay với vé khứ hồi giá hấp dẫn.

Đà Lạt – Thành phố mộng mơ ngập tràn hoa níu chân du khách kỳ nghỉ lễ 2/9

du lich 2/9 da lat

Đôi nét về thành phố Đà Lạt

Đà Lạt nằm trên cao nguyên Lâm Viên thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm cao hơn mặt nước biển 1500m. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái cho khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm, lại được bao quanh bởi những mảng rừng thường xanh bạt ngàn với hệ sinh thái động thực vật phong phú. Bên cạnh đó, thổ nhưỡng ở Đà Lạt cũng vô cùng phì nhiêu, góp phần không nhỏ khiến cho các loại cây trồng ở đây phát triển vô cùng xanh tốt, đặc biệt là hoa, một số loại hoa đẹp có thể kể đến như: hoa hồng, hoa cúc, cúc tím, thược dược, cẩm chướng, cẩm nhung…rực rỡ đầy màu sắc.

Tóm lại, một thành phố ôn hòa, yên bình, đa dạng cảnh sắc và nhiều món ăn ngon như Đà Lạt là một nơi không thể bỏ qua nếu bạn có ý định du lịch lễ 2/9 năm nay.

Xem ngay: Các Combo du lịch đến với Đà Lạt mộng mơ mà bạn không nên bỏ qua.

Những địa điểm nghỉ dưỡng đáng chú ý khi du lịch Đà Lạt 2/9

Ana Mandara Villas Dalat

Anemandara dalat du lich 2/9

Ana Mandara Dalat được xây dựng từ năm 1920 theo lối kiến truc cổ kiểu Pháp, sang trọng và tráng lệ đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn giữ được nét hoài cổ. Khu resort này tọa lạc trên những sườn dốc của vùng cao nguyên nông thôn Đà Lạt, xung quanh là phong cảnh rừng thông và nông thôn thơ mộng. Từ resort bạn có thể dễ dàng đến thăm các địa danh nổi tiếng như Dinh Bảo Đại, hồ Than Thở, hồ Xuân Hương, vườn hoa Đà Lạt…

Ana Mandara Dalat có đầy đủ các dịch vụ của một resort 5 sao như hồ bơi, buffet, quầy bar, phòng tập thể dục, spa trị liệu với đầy đủ các liệu trình và xông hơi, ngoài ra du khách còn có thể tổ chức tiệc BBQ ngoài trời. Nói tóm lại Ana Mandara Dalat là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, mang lại cho bạn khoảng thời gian đầy thư thái nếu bạn ghé thăm Đà Lạt trong dịp lễ Quốc Khánh năm nay.

>>> Có thể bạn quan tâm: Combo 3N2Đ tại resort cổ điển Ana Mandara Dalat + vé máy bay khứ hồi chỉ từ 3.460.000

Edensee Lake Resort & Spa

du lịch 2/9 edensee da lat

Hãy tưởng tượng mình vào một buổi sáng ban mai đầy sương sớm mát lạnh, mở cửa và vươn vai bước ra ban công đầy những tia nắng lấp lánh, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian thiên nhiên trong lành giữa bạt ngàn rừng thông Đà Lạt cùng tiếng chim líu lo và phong cảnh lãng mạng của hồ Tuyền Lâm. Đó sẽ là trải nghiệm mà bạn có được ở resort Edensee, một resort nằm bên hồ với phòng ốc cao cấp đầy đủ tiện nghi, dịch vụ chu đáo và nhiều hoạt động vui chơi giải trí.

Ở Edensee có nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như: Tập bắn cung, chèo thuyền yak, đánh tennis, đi dạo trên đường mòn quanh resort hay thăm quan vườn thú…

Đặt ngay: Combo 3N2Đ ưu đãi cực khủng đến với Edensee Resort & Spa Dalat

Phú Yên – Vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên mang đến trải nghiệm du lịch 2/9 mới mẻ cho du khách

phu yen du lich 2/9

Phú Yên là nơi như thế nào?

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là một bộ phim đã từng làm mưa làm gió ở các rạp chiếu phim tại Việt Nam vào năm 2015, bộ phim nổi tiếng với những thước quay đẹp lung linh và đầy màu sắc khiến cho khán giả không khỏi ngỡ ngàng, mà trong đó bối cảnh tại Phú Yên góp một phần không nhỏ. Kể từ sau bộ phim, Phú Yên nổi lên như một hiện tượng trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Một bầu trời xanh trong vắt không một áng mây gợn đục, một vùng biển xanh thẳm bao la, một đồng bằng rộng bát ngát ngập tràn hoa cùng những dãy núi hùng vĩ trùng trùng điệp điệp. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp hoang sơ động lòng người của Phú Yên, điểm đến lý tưởng cho bạn và những người thân yêu trong dịp du lịch 2/9.

Xem ngay: Các combo du lịch Phú Yên trọn gói giá rẻ hấp dẫn

Điểm danh các resort nổi tiếng tại Phú Yên

Rosa Alba Resort

du lich 2/9 ROSA ALBA

Là khu du lịch nghỉ dưỡng sang trọng 5 sao, được xây dựng và thiết kế dựa trên vẻ đẹp tự nhiên sẵn có của vùng duyên hải Miền Trung. Rosa Alba Resort sẽ mang lại những khoảnh khắc yên bình, lãng mạng quý giá, những chuyến phiêu lưu, sự phấn khích và những kỷ niệm mà bạn sẽ mãi không quên được.

Rosa Alba sở hữu nhiều hạng phòng sang trọng đầy đủ tiện nghi và hồ bơi cỡ lớn, phòng hội nghị rộng rãi và lông lẫy thích hợp cho các buổi họp mặt công ty hoặc đám cưới. Ngoài ra resort còn có nhà hàng phục vụ các món ăn ngon đặc biệt là buffet, bar hồ bơi cũng như quán bar nhạc điện tử là nơi cho các bạn trẻ thỏa sức vui chơi. Cũng không thể không kể đến những phòng spa trị liệu với nhiều liệu trình săn sóc cả cơ thể lẫn tâm hồn của bạn.

Nói tóm lại, Rosa Alba resort là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn có kế hoạch ghé thăm Quy Nhơn vào lễ Quốc Khánh năm nay.

Book ngay: Combo du lịch Alba Rosa Resort Phú Yên 3N2Đ chỉ 3.185.000đ

Sao Mai Beach Resort

 sao mai resort

Tọa lạc bên bờ biển Tuy Hòa, resort Sao Mai là một khu nghỉ dưỡng mang vẻ đẹp thơ mộng nhờ tận dụng những ưu ái thiên nhiên ban tặng. Là một trong những resort hạng nhất ở Tuy Hòa với hệ thống phòng nghỉ các loại tha hồ cho du khách chọn lựa khi nghỉ ngơi tại đây

Xứng danh là một resort 5 sao, Sao Mai Beach sở hữu đầy đủ các dịch vụ không thua bất kì nơi nào như nhà hàng, hồ bơi hay phòng spa chuyên nghiệp, đảm bảo phục vụ chu đáo du khách đến vơi nơi đây. Sao Mai resort Tùy Hòa cũng là nơi bạn nên note vào mùa du lịch lễ 2/9 sắp tới!

HOT Deal: Combo 3N2Đ Sao Mai Beach resort Tuy Hòa chỉ 3.400.000đ

Hội An – Di sản văn hóa đất Việt nhộn nhịp thu hút khách du lịch dịp lễ 2-9

hoi an

Đôi nét về Hội An cổ kính, xinh đẹp và lãng mạn

“Chiều phố cổ Hội An dạo bước

Từng dòng người xuôi ngược vui sao

Thoảng hương mì Quảng quyện vào

Đèn lồng, đèn xếp trên cao đủ màu…”

(Trích thơ – Tác giả: Bằng Lăng Tím)

Hội An là một thành phố của tỉnh Quảng Nam, đã được UNESCO công nhận là di tích lịch sử thế giới. Từ lâu đã nổi tiếng với vẻ đẹp kiến trúc truyền thống nhờ vẫn giữ được khu phố cổ gần như nguyên vẹn với rất nhiều các di tích từ xa xưa từ phố xá, nhà cửa, hội quán, đình, chùa, miếu, nhà thờ tộc…đến các món ăn truyền thống và tâm hồn mộc mạc của người dân nơi đây, đặc là thói quen treo đèn lồng đã tạo nên vẻ đẹp cổ kính khiến du khách như lạc vào dòng chảy lịch sử. Chính vì thế Hội An sẽ trở thành nơi mà du khách khắp tư phương sẽ lự chọn làm điểm đến cho mùa du lịch lễ 2/9 sắp tới.

>>> Tìm hiểu và đặt mua Combo du lịch Hội An giá rẻ hấp dẫn chỉ có trong dịp lễ 2-9

Một số địa điểm để bạn dừng chân nghỉ ngơi khi đến với Hội An

Four Seasons Resort Hội An

four seasons Hoi An

Nằm trên bờ biển Hội An, Four Seaons Hội An cung cấp các villa sang trọng với đầy đủ tiện nghi, những hồ bơi hướng biển và phòng spa cao cấp. Ngoài ra du khách có thể tham gia đánh tennis với sân cỏ tuyệt đẹp hoặc chơi cầu lông, bóng rổ hay bơi lội trong bể bơi phân làng tiêu chuẩn Olympic. Resort còn sở hữu cả thư viện vơi nhiều đầu sách đa dạng phù hợp cho du khách thích đọc sách và nhiều sân chơi cho trẻ em.

Xem ngay: Combo HOT 3N2Đ tại Four Seasons Hội An ưu đãi đến 30% khi đặt combo du lịch lễ 2/9

Hội An Memories Resort and spa

hoi an memories resort

Tọa lạc trên một cồn đảo trong lòng phố cổ, với không gian cổ xưa vừa bòi hồi thân thuộc vừa lung linh huyền diệu với nhiều lồng đèn được treo khắp nơi trên đường đi. Khu resort được sơn màu vàng ngói đỏ mang lại cảm giác ấm áp. Hội An Memories resort mang lại cho du khách nhiều lựa chọn về phòng ốc với phong cảnh tuyệt đẹp và những hồ bơi vô cực với view sông Hoài thơ mộng.

Resort Memories Hội An mang lại trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời như bể bơi vô cực với view sông Hoài lãng mạn hay quầy bar ngoài trời cho du khách thỏa thích tận hưởng ánh nắng buổi sáng ấm áp hay ngắm nhìn hoàng hôn toàn cảnh Hội An.

Dù các bạn chọn lựa điểm đến nào cho mình vào kì nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 sắp tới, Savingbooking.com cũng xin kính chúc quý khách hàng có một kì nghỉ thật trọn vẹn, vui vẻ, và sum vầy ấm áp bên cạnh gia đình và những người yêu thương.

 

Xem thêm: Khách sạn Pistachio Sapa – Nơi dừng chân lí tưởng giữa thành phố mờ sương.

 

Thông tin đặt phòng / Combo du lịch trọn gói giá rẻ 2/9 tại Savingbooking.com

Savingbooking.com – đảm bảo kỳ nghỉ của Bạn an toàn và đáng nhớ, đội ngũ giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng phục vụ Bạn 24/7.

Combo Du Lịch | Lưu Trú | Chuyến Bay | Dịch vụ Golf | Tour

► Vui lòng Liên hệ:
Đường dây nóng | Hotline:   +84.938057789
Miền Bắc | Northern:   +84.917402577
Miền Trung | Central:   +84.943902277
Miền Nam | The South:   +84.947802266
Miền Tây | The West:   +84.889022266
Email: enquiry@savingbooking.com

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 752

Bài viết liên quan