fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Săn Mây Đà Lạt Ở Đâu Chill Nhất?

Săn mây tại Đà Lạt Một trong những điều đặc sắc khi du lịch Đà Lạt được các tín đồ xê dịch yêu thích. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố sương mù mà không nơi đâu có được. Cùng Savingbooking.com khám phá top những điểm săn mây đep nhất nhé!

1. Săn mây tại Đồi Đa Phú Đà Lạt

Điều đầu tiên khi nhắc tới du lịch Đà Lạt, chắc chắn bạn không thể bỏ qua hành trình săn mây tại đồi Đa Phú. Vào sáng sớm khi đứng từ trên đỉnh đồi, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp mộng mơ của thành phố sương mù. Một không gian lung linh mờ ảo sẽ làm cho bao trái tim xao xuyến. Đứng tại đỉnh đồi bạn sẽ thả mình vào khung cảnh mây trời bay bồng bềnh. Ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp lãng mạn. Và một lưu ý nhỏ để săn được mây ở đồi Đa Phú là bạn hãy đến trước 06:30, vì mây ở đây sẽ tan rất sớm. Đương nhiên bạn không thể bỏ qua màn thả 7749 chiếc tại nơi tinh hoa của đất trời như thế này.

Địa chỉ: Đồi Thiên Phúc Đức, Phường 7, Thành phố Đà Lạt

Đồi Đa Phú - Điểm đến cực hot dành cho các tín đồ săn mây Đà Lạt

2. Săn mây Đà Lạt tại đỉnh Pinhatt 

Nếu bạn muốn ngắm view toàn cảnh xứ sở sương mù thơ mộng. Đứng từ đây, khung cảnh thiên nhiên khác hẳn với những địa điểm trên cao khác của thành phố. Những tầng mây lững lờ trôi, không khác gì đang lạc ở chốn bồng lai tiên cảnh. Xung quanh đều là rừng cây thiên nhiên bạt ngàn. Nếu bạn là một tín đồ sống ảo, muốn check in những bức ảnh săn mây Đà Lạt cực chill thì đây quả là địa điểm không thể bỏ lỡ. 

Địa chỉ: Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Săn mây Đà Lạt tại đỉnh Pinhatt 

3. Săn mây tại núi LangBiang Đà Lạt

Từ trên đỉnh núi, thành phố ngàn hoa sẽ thu trọn trong tầm mắt của bạn. Cảnh vật, thời tiết tại nơi đây thật sự sẽ khiến bạn không hề thấy tiếc nuối vì một buổi sáng phải thức dậy sớm để săn mây. Khi bạn lên được đỉnh núi Langbiang và ngắm những thước mây tuyệt đẹp thì quá xứng đáng. Cung đường này có dốc cao và nhiều khúc cua tay áo nên các bạn lái xe phải cứng tay đó nha. Và điều lưu ý nhỏ là bạn có thể sử dụng xe jeep đặc chủng để đảm bảo an toàn nha.

Địa chỉ: huyện Lạc Dương, Thành phố Đà Lạt

săn mây Đà Lạt tại Langbiang

4.  Đồi Chè Cầu Đất- Địa điểm săn mây Đà Lạt

Địa điểm đình đám với những đồi chè xanh mát, những cột điện gió đẹp yên bình. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm cắm trại qua đêm và săn mây cho cảnh sắc mãn nhãn tại xứ sở sương mù. Xung quanh khu vực của Cầu Đất là núi rừng bạt ngàn. Bạn có thể ngồi thưởng thức những tách trà, cà phê nóng hổi giữa không gian yên bình và thư giãn của nơi đây. 

Địa chỉ: nằm trong khu vực đồi chè Cầu Đất, Xã, Xuân Trường, Cầu Đất, Lâm Đồng

Đồi Chè Cầu Đất

5. Đồi Thiên Phúc Đức

Đồi Thiên Phúc Đức được ví là “thánh địa” săn mây ở Đà Lạt. Hãy dậy thật sớm và đến đồi Thiên Phúc Đức để tận hưởng vẻ đẹp khi mặt trời từ từ ló dạng giữa rừng mây, sương mù bao phủ khắp núi đồi. Khi lớp sương mù dần tan đi, bình minh hiện lên với mây trắng và những tia nắng mặt trời sớm. Tạo nên một khung cảnh nên thơ, nên tình. Nơi đây, cảnh vật hoang sơ hết sức thơ mộng, rất phù hợp cho những người yêu thích check in và đam mê nghệ thuật. 

Địa chỉ: Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Đồi Thiên Phúc Đức

Săn mây Đà Lạt hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mãn nhãn trước vẻ đẹp ngút ngàn của thiên nhiên. Bạn đã ” bỏ túi ” những điểm đến Đà Lạt săn mây chưa nào? Nhớ tham khảo danh sách mà Savingbooking.com giới thiệu nhé!


Đặt Combo Du Lịch tại Savingbooking.com
Nhiều ưu đãi & tiết kiệm
Website : https://savingbooking.vn/
Facebook : https://www.facebook.com/ComboTourismPackages
Instagram : https://www.instagram.com/savingbooking.com_/

5/5 - (1 bình chọn)
Lượt xem: 327

Bài viết liên quan