fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Say Mê Những Quán Nướng Đáng Giá Tại Đà Lạt

Đây sẽ là bài viết dành cho những tín đồ khi chọn quán nướng ngon Đà Lạt, nhưng lại muốn chill với khung cảnh rừng thông xung quanh, xen lẫn vào đó là những ánh đèn vàng rực cả bầu trời từ nhà lồng của các nông dân. Hãy theo chân Savingbooking.com giới thiệu những quán nướng ngon và chill, đặc biệt là quán cuối cùng nhé!

Quán nướng ngon Đà Lạt

Tiệm Nướng Lửng Lơ – Quán nướng ngon Đà Lạt chill dưới tán thông

Vừa đi ăn lẩu nướng, vừa có hình sống ảo đem về mà lại gần ngay giữa lòng thành phố chỉ có thể là tại Tiệm nướng Lửng Lơ thôi nhé! Một quán nướng ngon Đà Lạt nằm ở lưng chừng đồi với view rừng thông bạt ngàn xanh mướt.

  • Tiệm có không gian rộng rãi cả trong nhà và ngoài trời, đặc biệt tiệm còn có tầm nhìn rộng view đẹp thoải mái nướng đồ ăn ko lo bị ám mùi đâu nhé.
  • Menu của tiệm siêu đa dạng với các combo lẩu nướng chỉ từ 79 cành như thăn bò Fuji, sườn cừu, gỏi thái, bạch tuộc, lẩu kim chi,…. và nhiều món ăn khác cho mọi người chọn lựa nữa nha.

Tiệm Nướng Lửng Lơ Tiệm Nướng Lửng Lơ

Hoàng Hôn 3000 BBQ & More – Quán Nướng ngon Đà Lạt view hoàng hôn 

Hoàng hôn Đà Lạt được xem là một khoảnh khắc đắt giá nhất trong ngày. Sẽ tuyệt vời hơn khi bạn vừa ngắm hoàng hôn buông xuống vừa nhâm nhi những món nướng ngon nóng hổi trên bếp than hồng. 

  • Quán nướng ngon Đà Lạt ôm trọn view núi đồi và hoàng hôn cực chill, một nơi đầy bình yên và thơ mộng với không gian tiệc nướng ngoài trời vô cùng thoáng mát.
  • Ngoài ra, ở Hoàng Hôn 3000 BBQ & More bạn sẽ được nghe những acoutis nhẹ nhàng, tình cảm sâu lắng thích hợp với không khí Đà Lạt về đêm.

Hoàng Hôn 3000 BBQ & MoreHoàng Hôn 3000 BBQ & More

Tiệm Nướng Xóm Lèo

Xóm Lèo là một địa điểm không còn quá xa lạ đối với những tín đồ mê đắm khung cảnh hoàng hôn lãng mạn của Đà Lạt. Quán nướng ngon Đà Lạt có chiếc view ngắm hoàng hôn “triệu đô” để bạn có thể vừa thưởng thức đồ nướng vừa ngắm hoàng hôn chiều cuối ngày siêu lãng mạn của Đà Lạt!

  • Tiệm có không gian mở rộng rãi thoải mái cùng với menu đa dạng đảm bảo ăn ngon quên lối về luôn đấy nhé!
  • Menu đồ ăn ở đây đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu nghen, đầy đủ tất tần tật từ món lẩu đến nướng như sườn heo nướng, bò cuộn măng tây, lẩu cá tầm, vân vân và mây mây…
  • Không gian quán chủ yếu là ngoài trời nên khá thoáng, bạn sẽ không lo bị ám mùi đồ nướng lên người đâu, nên cứ thoải mái nướng đồ ăn tẹt ga đi nghen.

Tiệm Nướng Xóm Lèo Tiệm nướng Xóm Lèo

Tiệm Gà Đồi Mr.Right – Quán nướng Đà Lạt bạn không thể bỏ qua

Tiệm Gà Đồi- Mr.Right – trên đồi thông bên phố núi, nơi bạn có thể thoải mái thả tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh núi rừng, thưởng thức những món nướng nóng hổi và hấp dẫn.

  • Tiệm nằm trên cung đường của nhiều điểm du lịch nổi tiếng.
  • Không gian quán rất xịn. Có thể ngắm được thung lũng và thông bên dưới. Phía xa là những dãy núi trập trùng, bạn còn ngắm được hoàng hôn nữa nhé.
  • Nổi tiếng nhất tại quán vẫn là món sườn nướng tảng và gà nướng tiêu xanh. Sườn thì mằn mặn, ngọt ngọt, gà thơm mềm, xé ra quệt thêm tí sốt nữa là tan chảy trái tim luôn. Món này các bạn có thể ăn kèm với cơm lam hoặc bánh mì và salad nữa.

Tiệm Gà Đồi Mr.Right

20 Forest BBQ And More – Đại Tiệc Buffet Thịnh Soạn Giữa Rừng Tại Đà Lạt

Thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn. Buffet đầy ú ụ tươi rói giữa núi rừng nhưng lại gần ngay giữa lòng thành phố chỉ có thể là tại 20 Forest BBQ and More thôi nha.

  • Để mà kể tên được tất tần tật các món ăn ở đây thì kể hết cả thanh xuân cũng chưa hết nha. Nào là: nai cao nguyên, bò tảng, thăn bò, tôm sú, bạch tuột bla bla, rất tươi ngon nha.
  • Các món khai vị hay tráng miệng ở đây cũng đều thơm ngon rất là hấp dẫn luôn nha, có hẳn quầy bar để bạn đến lựa nước.

20 Forest BBQ And More 20 Forset BBQ And More

Ngoài những địa điểm quán nướng trên, Đà Lạt có có rất nhiều quán cà phê, địa điểm ngắm cảnh đẹp mà chúng ta không kể hết được. Còn chần chờ gì mà không liên hệ Savingbooking.com tham khảo và tận hưởng trải nghiệm thú vị này bạn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Lượt xem: 664

Bài viết liên quan