fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Du lịch Đà Lạt hoạt động trở lại, khách sạn vẫn vắng khách lễ 30/4

Thành Phố Đà Lạt đã bắt đầu hoạt động và mở cửa các địa điểm tham quan du lịch trở lại, thề nhưng lượng khách đặt phòng khách sạn, home stay dịp lễ 30/4 – 1/5 vẫn khá thấp. Với việc UBND tỉnh Lâm Đồng ra thông báo sẽ cho mở lại chợ đêm Đà Lạt, các khu/điểm du lịch, dịch vụ thể thao, làm đẹp. Tuy nhiên, một số dịch vụ giải trí vẫn phải tạm dừng đến 4/5 gồm vũ trường, quán bar, karaoke, massage, trò chơi điện tử, rạp chiếu phim, ca nhạc phòng trà.

Du lịch Đà Lạt hoạt động trở lại, khách sạn vẫn vắng khách lễ 30/4

Cùng với đó các chủ khách sạn, sales cũng đã bắt đầu đăng tin quảng cáo, rao vặt trên các phương tiện truyền thông, internet như diễn đàn, nhóm facebook, chạy quảng cáo Google để mời chào du khách đặt phòng nghỉ dưỡng khi đến du lịch Đà Lạt. Sau thời gian cách lỹ xã hội, hiện tại nhiều du khách còn khá e ngại đi du lịch, vì chưa biết được tình hình dịch bệnh chuyển biến như thế nào, chính vì vậy nhiều chuyên gia đã dự đoán không riêng gì Đà Lạt mà các tỉnh thành khác cũng sẽ không đón quá nhiều du khách như mọi năm, hi vọng trong thời gian tới du lịch sẽ nhanh chóng khôi phục lại.

Anh Việt “Giám đốc công ty Savingbooking.com và chủ website savingbooking.com” chuyên cung cấp combo du lịch tiết kiệm, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất với giá ưu đãi nhất cho du khách cũng nhận định và chia sẻ: Đà Lạt thường hút khách vào mùa hè và mùa đông. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh phức tạp khiến mùa hè năm nay coi như không có. Điều đó đồng nghĩa với việc doanh thu của các cơ sở lưu trú, dịch vụ du lịch vẫn chịu ảnh hưởng đáng kể. Nhưng tôi tin rằng du lịch sẽ nhanh chóng trở lại đúng đường rây !

Du lịch Đà Lạt hoạt động trở lại, khách sạn vẫn vắng khách lễ 30/4

Hàng năm Đà Lạt đón hàng triệu lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, nguồn thu từ du lịch Đà Lạt chiếm phần lớn doanh thu của tỉnh Lâm Đồng, với thiệt hại vì dịch Covid 19 đã và đang làm hoang mang các chủ cơ sở lưu trú, nhà hàng, địa điểm du lịch. 

Tính tới 25/4, tỉnh Lâm Đồng vẫn chưa ghi nhận ca nhiễm Covid-19. Khoảng 900 trường hợp đã được giám sát, cách ly, theo dõi y tế phòng dịch. Những người này đều cơ bản đã hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế.

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 1173

Bài viết liên quan