fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Lên Đà Lạt Nhất Định Phải Check-in Những Quán Cafe Này!

Quán Cafe đẹp ở Đà Lạt luôn là từ khóa tìm kiếm nhiều nhất bên cạnh các danh lam thắng cảnh, các địa điểm ăn ngon mỗi khi du khách ghé thăm Đà Lạt. Hiện nay ở Đà Lạt có rất nhiều quán cafe, nhưng đi quán nào đẹp và chất lượng? Đừng lo Savingbooking.com sẽ bật mí cho bạn 10 Quán Cafe đẹp ở Đà Lạt cho bạn tha hồ sống ảo nha.

1. Cafe Yooberi Đà Lạt- Quán cafe đẹp ở Đà Lạt

Quán Cafe Yooberi thật sự xứng đáng với danh hiệu “đỉnh của đỉnh” trong những Quán cafe đẹp ở Đà Lạt. Nổi bật với tông màu pastel ngọt ngào Yooberi đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ.

Không gian bên trong gian chính của Yooberi Đà Lạt, được thiết kế kết hợp giữa style Hàn và Thái. Các tủ, kệ bày đồ uống nhập khẩu. Ngay từ quầy nước đã là một góc chụp hình cho khách.

Với 1 không gian tuyệt hảo như ở Cafe Yooberi,  được đầu tư, trang trí tỉ mỉ để phục vụ chính cho các bạn đến chụp hình check-in, hay chụp lookbook thì chẳng có gì khó khăn để bạn có thể bắt được những bức ảnh vạn người mê cả. 

  • Mở cửa: 8:00 – 17:00
  • Giá vé: 90.000 vnđ (đã bao gồm nước & chụp hình).
  • Địa chỉ: 27 Trịnh Hoài Đức, Phường 11, Thành phố Đà Lạt.

Quán cafe đẹp ở Đà Lạt

2. Persimmon Coffee Đà Lạt

Mùa hồng nở rộ là lúc quán cafe được tô điểm thêm màu đỏ cam của những quả hồng chín mộng. Đến quán vào mùa này các anh chị chủ sẽ mời bạn thưởng thức những quả hồng chín đặc trưng của Đà Lạt. Kèm theo đó là nơi sinh ra những bức ảnh trong vườn hồng thích mê. 

Ngoài ra không gian quán rất thoáng có view núi đồi. Cực kì thích hợp để thưởng thức một tách cafe nóng và tận hưởng không khí Đà Lạt. Quán có vô số gốc sống ảo. Chỉ cần đưa máy lên là đã có ngay cho mình vô vàng những bức ảnh đẹp.

  • Mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá: 35.000- 55.000 vnđ
  • Địa chỉ: Số 96B đường Hùng Vương, phường 11, Thành phố Đà Lạt.

Lạc trong khu vườn Hồng cùng Persimmon Coffee Đà Lạt - quán cà phê đẹp ở đà lạt

3.  Tiệm cafe Túi Mơ To

Quán cafe Túi Mơ To Đà Lạt như một nốt trầm nhẹ nhàng trong bức tranh Đà Lạt. Nơi đây luôn có một bầu không khí nhẹ nhàng và yên bình. Ngay khi bước chân vào quán, bạn sẽ phải choáng ngợp với vườn cúc họa mi trắng. Vườn hoa được chăm sóc cẩn thẩn, tỉ mỉ nên luôn khoe sắc lung linh.

Nằm ngay trên đồi nên quán cafe Túi Mơ To có được tầm nhìn thoáng đãng, rộng lớn. Quán set up rất nhiều bàn lớn ở những khu vực mà bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm đồi núi, thành phố. 

Khi quán cafe lên đèn vào buổi tối cũng tạo nên một không gian lãng mạn, ấm cúng. Không gian vườn hoa của quán được trang trí nhiều bóng đèn vàng. Xung quanh vừa đủ sáng nhưng đồng thời vẫn giữ được sự yên tĩnh và lãng mạn.

  • Mở cửa: 7:00- 21:30
  • Giá: 30.000 – 70.000 vnđ
  • Địa chỉ: Hẻm 31 đường Sào Nam, phường 11, Thành phố Đà Lạt.

Tiệm Cafe Túi Mơ To Đà Lạt

4. Tiệm Cafe Xóm Lèo- Quán cafe đẹp ở Đà Lạt

Xóm Lèo từng là nơi vắng vẻ cho đến khi cảnh hoàng hôn nơi đây được một bạn chia sẻ lên mạng. Tấm ảnh nhanh chóng được chú ý và được chia sẻ mạnh mẽ khiến người bạn trẻ yêu thích tìm đến nơi này ngày càng nhiều.

Đến Xóm Lèo ngoài việc ngắm nhìn trọn vẹn khoảnh khắc hoàng hôn cuối ngày, bạn sẽ nhìn thấy một Đà Lạt thu nhỏ phía xa là những căn nhà lồng lung linh ánh đèn vàng.

Chỉ cần bạn đến đây tầm khoảng 4 giờ chiều, chờ đợi sự thay đổi diệu kỳ của mặt trời và sắc mây ở từng thời điểm khác nhau, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những hình ảnh đẹp khó quên.

  • Mở cửa: Tự do
  • Giá: 20.000- 30.000 vnđ
  • Địa chỉ: Huỳnh Tấn Phát, Phường 11, Thành phố Đà Lạt.

quán cafe đẹp ở đà lạt

5. Thung lũng khói xanh

Thung Lũng Khói Xanh là một trong những quán cà phê đẹp thu hút rất nhiều bạn trẻ. Vào buổi sáng, nơi đây là địa điểm săn mây tuyệt đẹp, đón ánh nắng bình minh với những hạt sương ban mai rơi tí tách cùng một ly cà phê. Ngồi trên bãi cỏ xanh, tận hưởng ánh nắng cùng với làng gió mát nhẹ, phóng tầm mắt về phía khu rừng bạt ngàn.

Quán tọa lạc trên triền đồi cao, phía trước là thung lũng rừng thông rộng lớn. Nên đến đây vào sáng sớm hay chiều muộn, bạn có thể ngắm khung cảnh trời mây bồng bềnh phía dưới thung lũng khá đẹp. Những làng mây bao trùm trên đồi thông tạo nên một khung cảnh thật hữu tình và thơ mộng.

  • Mở cửa: 07:00 – 19:00
  • Giá: 40.000 – 70.000 vnđ
  • Địa chỉ: Đường Lâm Văn Thạnh , Phường 11 , Thành phố Đà Lạt.

Thung Lũng Khói Xanh Đà Lạt - quán cà phê đẹp ở đà lạt

6. QUE Garden

Với những tín đồ bonsai Nhật Bản thì QUE Garden đích thị là một quán cafe đẹp ở Đà Lạt mà họ không nên bỏ lỡ. QUE Garden được biết đến là địa điểm sở hữu khu vườn bonsai lá kim quý hiếm, lớn nhất Việt Nam.

Ngay khi đặt chân đến đây, bạn sẽ không khỏi bị choáng ngợp bởi hàng cây bonsai tuyệt đẹp cùng nhiều góc check-in không thể bỏ lỡ. Là nơi bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, chìm đắm trong hương thơm của cỏ cây, núi rừng ở đèo Mimosa.

  • Mở cửa: 7:30- 17:00
  • Giá: 30.000 VNĐ/ người, đã tặng kèm nước suối.
  • Địa chỉ: Chân đèo Mimosa, phường 10, thành phố Đà Lạt.

Que Garden Đà Lạt

7. Kẻng Đà Lạt

Kẻng Đà Lạt là quán nước mới mở, gần đây thu hút đông đảo du khách đến check-in mỗi ngày vì quá bình yên. Hơn thế, nếu một ngày thử rời xa phố thị đến với “thảo nguyên xanh” trải nghiệm. Không khéo bạn sẽ mê mệt đó. Với không gian thoáng đãng và trang trí đẹp mắt, quán mang đến cho khách hàng một không gian tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng những ly cà phê thơm ngon.

Khi bước vào quán cà phê Kẻng Đà Lạt, bạn sẽ bị cuốn hút bởi cảm giác ấm cúng và thân thiện của không gian. Quán được trang trí bằng những đồ nội thất đơn giản nhưng rất tinh tế. Kết hợp với việc tráng trí cây xanh tạo ra một không gian đẹp mắt và ấm áp.

  • Mở cửa: 7:00- 17:00
  • Giá: từ 55.000 vnđ
  • Địa chỉ: Khu Sở Lăng, Đèo Mimosa, Thành phố Đà Lạt.

Kẻng

8. Cencillo Cafe

Nằm ngoài vùng ngoại ô ở Đà Lạt, Sencillo Café là quán cafe mới mở ở Đà Lạt nhỏ xinh, ấm áp được trang trí theo phong cách minimal.

Sencillo thoáng mát và trong lành với chút màu xanh từ khu vườn được chăm chút và decor cẩn thận. Không gian tối giản nhưng có rất nhiều góc chụp đẹp sẽ giúp mọi người có những bức ảnh sống ảo tuyệt vời.

  • Mở cửa: 7:00 – 19:00 (nghỉ T4)
  • Địa chỉ: Đường Trịnh Hoài Đức, Phường 11,Thành phố Đà Lạt.

Sencillo Cafe -quán cafe đẹp ở Đà Lạt

9. Bình Minh Ơi

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi được thiết kế với nhiều không gian khác nhau. Từ không gian ngoài trời đến không gian trong nhà. Khu vực ngoài trời được chăm chút thêm rất nhiều những khóm cúc họa mi đang thi nhau nở rộ. Và khu vực được yêu thích nhất là nơi có khoảng sân khá rộng. Để bạn thỏa sức ngồi đó, chờ đợi để đón nhận khoảnh khắc bình minh đẹp nhất trong ngày.

Đến Tiệm cà phê Bình Minh Ơi thật sớm để ngắm mặt trời mọc, săn mây cho kịp giờ. Du khách thường ôm chiếc bụng đói để chờ đợi, trong tiết trời giá lạnh của sớm mai. Biết được điều đó, Tiệm đã chuẩn bị cả những món đồ ăn sáng cực ngon. Để phục vụ những chiếc bụng đói cần nạp năng lượng gấp.

  • Mở cửa: 5:00 – 22:00
  • Giá: 40.000 – 70.000 vnđ
  • Địa chỉ: 89 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt.

bình minh ơi đà lạt

10. A dopo cafe- Quán cafe đẹp ở Đà Lạt

A dopo café mang tới những ly cà phê thơm ngon hảo hạng phục vụ cho những ai đến đây để thưởng thức cà phê. Nhờ có không gian đầy lãng mạng, decor đẹp mắt và có view đỉnh đồi tuyệt đẹp được nhiều khách du lịch recommend nhất.

Quán có rất nhiều góc sống ảo chất như nước cất được các bạn trẻ săn lùng check-in từ không gian bên trong đến sân thượng. Đặc biệt là khu vực sân thượng, ngồi đây ngắm hoàng hôn là khoảnh khắc đẹp nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

  • Mở cửa: 7:40- 21:00
  • Giá: 65.000- 75.000 vnđ
  • Địa chỉ: 32/2 3 Tháng 4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt.

quán cafe đẹp ở đà lạt

Trên đây là 10 Quán cafe đẹp ở Đà Lạt cho các bạn tham khảo, nếu có hứng thú hãy book ngay một chuyến du lịch đến Đà Lạt nha. Đừng quên Savingbooking.com có các combo du lịch Đà Lạt tiết kiệm bạn nhé.

———————

Đặt Combo Du Lịch tại Savingbooking.com
Nhiều ưu đãi & tiết kiệm
Website : https://savingbooking.com/
Facebook : https://www.facebook.com/ComboTourismPackages
Instagram : https://www.instagram.com/savingbooking.com_/

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 687

Bài viết liên quan