fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Top 5 địa điểm du lịch hè được quan tâm nhất 2022

Tháng 5 – tháng bắt đầu mùa hè của những chuyến du lịch xa. Không biết bạn và người thân của mình đã tìm được combo du lịch hè 2022 nào chưa? Nếu bạn còn đang phân vân đang tìm điểm đến cho mình thì Savingbooking.com xin gợi ý cho bạn một số địa điểm du lịch hấp dẫn đang được quan tâm nhất năm 2022.

Chúc bạn và gia đình chọn được combo du lịch hè tiết kiệm nhất để có một chuyến du lịch thú vị và tràn đầy niềm vui.

Phú Quốc – Thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng cho mùa hè

Phú Quốc luôn nằm trong top các địa điểm du lịch HOT trong mùa hè, và luôn thu hút du khách trong và ngoài nước ghé thăm mỗi khi có cơ hội. Với vẻ đẹp hoang sơ, thiên nhiên đẹp mê hồn, Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, quên đi những lo toan, mệt mỏi của cuộc sống và kéo bạn vào chuỗi ngày tận hưởng mùa hè sôi động.

Du lịch hè Phú Quốc

Nếu bạn đã quyết định dành kỳ nghỉ hè ở Phú Quốc, ngoài việc vui chơi tận hưởng biển xanh cát trắng thì bạn đừng quên thử 3 việc sau: Nếm thử nước mắm Phú Quốc, thăm cơ sở sản xuất ngọc trai và trở về với lịch sử nhà tù Phú Quốc.

Chắc chắn chuyến du lịch Phú Quốc của bạn sẽ thật trọn vẹn khi trải qua những điều thú vị ở trên.

>>>> Bạn có thể tham khảo các gói combo du lịch hè 2022 Phú Quốc để có hành trình khám phá thú vị nhất nhé.

Tắm mình trong biển xanh, cát trắng ở Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang là cái tên được nhắc nhiều nhất mỗi dịp hè về. Với khí hậu ôn hòa, những bờ cát trắng trải dài, hàng dừa đung đưa trước gió và ẩm thực phong phú lạ mắt, du khách thoải mái dành trọn kỳ nghỉ dưỡng mùa hè ở đây.

Du lịch hè Nha Trang

Mỗi lần đến Nha Trang, du khách sẽ được thỏa thích vui chơi trong làn biển mát lạnh, tận hưởng các bộ môn thể thao thú vị : Khám phá đại dương với tàu ngầm trong suốt, lặn biển ngắm san hô hay trải nghiệm chuyến cáp treo vượt đại dương để đến khu giải trí Vinpearl Land sôi động.

Nha Trang trở nên sôi động hơn bao giờ hết dưới cái nắng của mùa hè. Du khách chắc chắn sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời trong combo du lịch hè 2022 này.

Gợi ý cho bạn:

Đà Lạt – Tận hưởng những cơn mưa mùa hè

Đà Lạt mùa hè chính là khoảng thời gian thành phố tình yêu bước vào mùa mưa và lúc này với khí hậu mát mẻ, du khách sẽ được trực tiếp trải nghiệm cảm giác “màu đông giữa ngày hè” có một không hai.

Đến Đà Lạt vào những tháng mùa hè chắc hẳn bạn phải mang theo áo ấm và mang thêm áo mưa hoặc ô để tránh những cơn mưa bất chợt – đó cũng chính là đặc điểm khiến Đà Lạt khác biệt và thu hút nhiều du khách đến đây.

Du lịch hè Đà Lạt

Bỏ qua những áp lực về công việc hay tránh những cái nắng oi bức của mùa hè thì Đà Lạt là nơi được nhiều du khách lựa chọn tham quan và nghỉ dưỡng. Bởi thiên nhiên đã ưu ái dành cho nơi đây những điều kiện du lịch tốt nhất: khí hậu mát mẻ quanh năm, hoa thơm nở bốn mùa, tập hợp các địa điểm du lịch siêu nổi tiếng, ….

Liên hệ với Savingbooking.com để tận hưởng thật nhiều ưu đãi trong chuyến du lịch hè giá rẻ ở Đà Lạt bạn nhé.

Một mùa hè bình yên ở thành phố cổ Hội An

Hội An – nơi mang vẻ đẹp thuần khiết, lãng mạn từ những ngày xa xưa. Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho các du khách quốc tế dễ dàng tham quan, khám phá nét sống giản dị của người dân Việt Nam.

Du lịch hè Hội An

Ban ngày, cả khu phố tràn ngập sắc hoa giấy hồng, trắng, hoa giấy có ở khắp mọi nơi, trong mọi bức ảnh của du khách làm tăng lên sự ngọt ngào đáng yêu ở nơi đây. Tầm 5h tối, nhà nhà bắt đầu thắp lên thứ ánh sáng kì ảo từ những chiếc lồng đèn nhiều màu sắc. Không phải ánh sáng của đèn điện, những chiếc lồng đèn làm lấp lánh thêm nụ cười của cô gái, ngọt ngào hơn ánh mắt của chàng trai. Khung cảnh tuyệt đẹp ở đêm Hội An chắc chắn sẽ là ấn tượng khó quên nhất của gói combo du lịch hè 2022.

Gợi ý cho bạn:

Vũng Tàu – Check in tại những cung đường tuyệt đẹp

Vũng Tàu là một trong những địa điểm “đổi gió” được nhiều người quan tâm trong chuyến du lịch hè này.

Bạn sẽ được tận hưởng hơi mặn của biển, được đặt chân lên bãi cát trắng mịn, ngắm nhìn những làn nước xanh mát và dễ chịu. Bên cạnh đó, bạn còn được tận hưởng thiên đường của các món ăn hải sản tươi ngon, bổ dưỡng, được chế biến ngay trên biển sẽ giúp giữ lại độ tươi ngon và trọn vẹn mùi vị.

Du lịch hè Vũng Tàu

Ngoài ra, Vũng tàu còn có các cung đường tuyệt đẹp: đường cây khô Hàn Quốc, đường bông gòn dưới chân ngọn Hải Đăng, … giúp bạn có được những bức ảnh “sống ảo” cực chất mà không phải nơi nào cũng có được. Đến du lịch hè 3N2Đ Vũng Tàu thì đừng quên check in tại những cung đường tuyệt đẹp này nhé.

Xem thêm: Trốn nóng với 4 Combo du lịch giá siêu hời check-in đâu đâu cũng là biển

Trên đây là những địa điểm du lịch hè 2022 được nhiều du khách quan tâm nhất. Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến du lịch hè đầy sôi động hay chưa? Hãy lên kế hoạch cẩn thận và lựa chọn địa điểm ưng ý trong combo du lịch 2022 nhé.

Đừng quên liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhất nhé.

Phương Thảo

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 1232

Bài viết liên quan