fbpx
Hotline: 0917 402 577 / 0947 802 266
Tiếng ViệtEnglish

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific là nhà vận chuyển chính thức của Festival Huế 2020

Chiều 4/12 tại UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban tổ chức Festival Huế 2020 cùng Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines đã ký kết hợp đồng tài trợ Festival Huế 2020

Tham dự lễ ký kết có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung, Phó Trưởng Ban thường trực Festival Huế 2020; Các thành viên Ban Tổ chức; Trung tâm Festival Huế; Ông Đào Mạnh Kiên – Giám đốc Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực miền Trung; Ông Nguyễn Đình Tĩnh – Giám đốc Chi nhánh Jetstar Pacific Airlines miền Nam và miền Trung; Các phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh.

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific là nhà vận chuyển chính thức của Festival Huế 2020

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines sẽ là 2 nhà vận chuyển chính thức tại Festival Huế 2020. Tổng giá trị tài trợ lên đến 1,5 tỷ đồng.

Được biết, các tạp chí trên tất cả các chuyến bay của hai hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines luôn có nhiều bài viết mang tính định kỳ giới thiệu về văn hóa, du lịch Huế và sẽ tiếp tục giới thiệu về Festival Huế 2020 đến du khách trong nước và quốc tế!

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific là nhà vận chuyển chính thức của Festival Huế 2020

Ông Nguyễn Dung – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban thường trực Festival Huế 2020 cảm ơn hai đơn vị tài trợ đã đồng hành và đóng góp vào sự thành công cho các kỳ Festival Huế.

Festival Huế lần thứ XI (từ ngày 01/4/2020 đến ngày 06/4/2020) sẽ là cột mốc đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của một festival văn hóa – nghệ thuật – du lịch mang tầm quốc gia và có tính quốc tế đầu tiên của cả nước.

Với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển – Huế luôn luôn mới”, Festival Huế 2020 tiếp bước những thành công của mười kỳ Festival trước để mang lại cho người tham dự những trải nghiệm mới lạ và độc đáo về văn hóa, lịch sử, và nghệ thuật.

Trung Tâm Festival Huế

Cập nhật thêm thông tin về Huế để chuẩn bị cho những chuyến du lịch an toàn hơn, tiện lợi hơn

Thật hạnh phúc khi được bạn đánh giá 5 sao cho bài viết này!
Lượt xem: 742

Bài viết liên quan